วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"เดลินิวส์"เจ๋งคว้ารางวัลข่าว-ภาพยอดเยี่ยม


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ธ.ค. นายนพปฎล รัตนพันธ์ พร้อมด้วยนายวัชรินทร์ กลิ่นมะลิและนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสว่าง รองนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย จัดแถลงผลงานพร้อมกับประกาศผลรางวัลข่าว-ภาพข่าวอาชญากรรมยอมเยี่ยมประจำปี 2554-2555 ประเภทสื่อหนังสือพิมพ์และสื่อโทรทัศน์ เนื่องในโอกาสสมาคมฯ ครบรอบ 33 ปี
นายนพปฎล กล่าวว่า สมาคมฯจัดให้มีการมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ให้กับผู้สื่อข่าวเป็นประจำทุกปี สำหรับในปีนี้รางวัลข่าว-ภาพข่าว สำหรับรางวัลข่าวอาชญากรรมยอดเยี่ยม ประเภทหนังสือพิมพ์ รางวัลชนะเลิศข่าวอาชญากรรมยอดเยี่ยม ได้แก่ ข่าวรูดม่านรถจดประกอบแก้กฎหมายเลี่ยงภาษีหมื่นล้าน จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ รางวัลข่าวยอดเยี่ยม อันดับ 2 ได้แก่ ข่าวกระชากหน้ากากโจรออนไลน์  คอลเซ็นเตอร์-สกินเนอร์-แฮกเกอร์ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และรางวัลข่าวยอดเยี่ยม อันดับ 3 ได้แก่ ข่าวแก๊งขอทาน จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ด้านนายวัชรินทร์ กล่าวว่าสำหรับส่วนภาพข่าวยอดเยี่ยม ประเภทสื่อหนังสือพิมพ์ รางวัลภาพข่าวอาชญากรรมยอดเยี่ยม  ได้แก่ภาพ  ปืนช๊อตไฟฟ้าสยบคลั่ง จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ รางวัลภาพข่าวยอดเยี่ยมอันดับ 2  ได้แก่ภาพ ดีเจคลั่งจี้คอ จากกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ข่าวสด และรางวัลภาพข่าวยอดเยี่ยมอันดับ 3  ได้แก่ภาพ ผู้สูญเสีย จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และรางวัลภาพข่าวยอดเยี่ยมรางวัลชมเชย มี 2 รางวัล ได้แก่ภาพ กู้ซีโฟร์ จากหนังสือพิมพ์สยามรัฐ และภาพ นาทีชีวิต จากกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ข่าวสด
นายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่าประเภทสื่อโทรทัศน์ ยอดเยี่ยม ได้แก่ ข่าวเปิดปมผู้พิทักษ์ลักลอบตัดไม้ ของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส รางวัลยอดเยี่ยมอันดับ2 ได้แก่ ข่าวเปิดปมขบวนการค้าตัวนิ่ม ของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ3 ได้แก่ ข่าว บึ้ม..ลวงสังหาร  ของสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์  สำหรับผู้ได้รับรางวัลจะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล ส่วนวันจัดพิธีมอบรางวัลจะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources