วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จ่อยิงเหี้ยมเสี่ยดัง-ทนายคู่หูดับสยอง 2 ศพ พุ่งเป้าฝีมือ "ด.ต." แค้นแพ้คดีพิพาทที่ดิน


วันนี้ (10 ธ.ค.)  เวลาประมาณ  11.00 น. พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด  อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบริเวณร้านอีสเทิร์นแอดเวอร์ไทด์ซิ่ง  ร้านทำป้ายอิงค์เจ็ทและจำหน่ายแผ่นพลาสติก   หมู่ 7  ถนนสุขุมวิท  ต.เสม็ด  จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน   ที่เกิดเหตุพบศพนายพัลลภ  ตฤณปฤษฎา หรือเฮียไหล  อายุ 55 ปี เจ้าของร้านปุ๋ยเจริญผล  ตั้งอยู่ในตัวเมืองชลบุรี   และนายสมหมาย  โฉมงาม  อายุ 59 ปี  ทนายประจำตัวของนายพัลลภ  นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นในร้าน สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.  เข้าที่โหนกแก้มทะลุท้ายทอยทั้งคู่  ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าเห็นผู้ตายทั้งสองคนเข้ามาที่ร้าน และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ดินกันสักพักใหญ่ๆ สักครู่มีชายอีกคนเดินเข้ามาทะเลาะกับทั้งคู่ในร้าน  ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แต่พยานไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวจะได้รับอันตราย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ในชั้นนี้ตำรวจมุ่งประเด็นการสังหารโหดไปที่เรื่อง ขัดแย้งหรือพิพาทเรื่องที่ดิน เนื่องจากนายพัลลภมีปัญหาเรื่องที่ดินกับเจ้าของร้านขายของเก่าที่อยู่ติด กันจนต้องฟ้องร้องต่อศาล  แต่ผลปรากฏว่าศาลตัดสินให้นายพัลลภชนะคดี  และในวันนี้นายพัลลภพร้อมทนายได้นัดแนะกันมาทำรังวัดที่ดินเพื่อก่อสร้าง รั้ว  แต่ก็ต้องมาโดนยิงจนจบชีวิตเสียก่อน 
      
ต่อมา  พล.ต.ต.คัชชา  ธาตุศาสตร์  ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  เดินทางมาติดตามคดีด้วยตัวเอง และได้รับรายงานว่า คนร้ายรายนี้น่าจะคือตำรวจชั้นประทวนยศ " ด.ต." รายหนึ่งในสังกัดภาค 2 ซึ่งมีปัญหาพิพาทเรื่องที่ดินกับนายพัลลภ   ทั้งนี้ พล.ต.ต.คัชชา เร่งรัดให้ตำรวจรีบรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับมือปืนรายนี้โดยเร็วที่สุด  พร้อมกันนี้ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources