วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ผบช.น.ยัน คดีเอกยุทธมีหลักฐานชัด เตรียมออกหมายเรียก 28 ธ.ค. นี้


จากกรณีนายจตุพล มังกรทอง อายุ 31 ปี รองผู้จัดการร้าน คาราโอเกะ ซิตี้ ถนนประดิษมนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ถูกนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมพวกรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และมีการยิงปืนขู่ เหตุจากไม่พอใจกรณีการใช้บัตรเครดิตที่รูดช้าเนื่องจากบัตรหมดอายุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เวลาประมาณ 20.00 น. ต่อเนื่องวันที่ 19 ธันวาคม ซึ่งต่อมานายเอกยุทธ ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ ว่า ไม่ได้เป็นผู้สั่งการและพยายามเข้าห้ามปรามแล้ว ถือว่าเจ้าหน้าที่เลือกปฏิบัติมีความผิดมาตรา 157 ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่ว่านายเอกยุทธจะพูดอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน ทั้งตัวผู้เสียหายและพยานอื่นๆก็ยืนยันโดยมีการใช้คำพูดและชี้นิ้วสั่งการ ว่า "เอามันเลย" เรื่องนี้ตำรวจไม่กังวลและไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ขณะที่พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน กล่าวว่า เรื่องนี้หากจะมีการฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหมิ่นประมาทหรือทำเกินกว่า หน้าที่ก็ถือเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ตำรวจเชื่อมั่นในพยาน หลักฐานที่มี เพราะจากภาพถือว่ามีการสั่งการชัดเจน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไมได้รับการติดต่อจากนายเอกยุทธ และจะมีการออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ เช่นเดิม

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources