วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สอนปรับขนาดหน้าจอ Screen Resolution Windows 8


Screen-Resolution-Windows8-1

หลังจากเราได้ลง Windows 8 เป็นที่เรียบร้อย โดยคอมพิวเตอร์หน้าจอแต่คนแต่ละบ้าน ไม่เหมือนกันอยู่แล้วครับ บางคนใช้ Notebook บางคนใช้ PC แต่วันนี้หลังจากที่เราลง Windows 8 กันแล้ว ก็อย่าลืมมาปรับขนาดของหน้าจอ Screen resolution ของ Windows 8 กันนะครับ
โดยแนะนำว่าให้ลง Driver การด์จอก่อนการปรับในครั้งนี้

วิธีการปรับ Screen Resolution Windows 8

1. ให้เราทำการเข้าหน้า Windows Desktop ของ Windows 8 จากนั้น คลิกขวา > เลือก Screen resolution
Screen-Resolution-Windows8-1

2. จากนั้นให้เลือก Resolution ตามหน้าจอของเรา ณ ปัจจุบัน
Screen-Resolution-Windows8-2

เรียบร้อยครับ สำหรับการปรับขนาดขอหน้าจอใน Windows 8 ของเรา

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources