วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รับทวงหนี้




รับทวงหนี้ ตามหนี้ เร่งรัดหนี้สิน ลูกหนี้ค้างชำระ รับเจรจาประนอมหนี้และต่อรองการชำระหนี้ ทำหนังสือรับสภาพหนี้ ปรับโครงสร้างหนี้ รับติดตามหนี้ประเภทงานเกี่ยวกับคดีแพ่ง เช่น ลูกหนี้ผิดนัดไม่ยอมชำระหนี้ ลูกหนี้ปิดกิจการ ลูกหนี้ล้มละลาย หรือไม่มีเอกสารหลักฐานที่ทำให้ท่านดำเนินคดีกับลูกหนี้ ได้  รวมทั้งรับติดตามหนี้ประเภทเอกสารหมดอายุความแล้ว เช่น เช็คที่ขาดอายุความฟ้องร้อง คดีที่ขาดอายุความ เป็นต้น รับติดตามหนี้ประเภทงานเกี่ยวกับคดีอาญา

เช่น คดีเช็คเด้ง คดียักยอกทรัพย์ คดีฉ้อโกง คดีบุกรุก สัญญาเงินกู้ที่ใช้เช็คชำระหนี้ การจับตัวลูกหนี้ตามหมายจับ รับติดตามหนี้ประเภทงานเกี่ยวกับคดีทั่วไป เช่น รับติดตามและตรวจสอบในกรณีที่บุคคลอื่นได้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในสินค้า ของท่าน  รวมทั้งตรวจสอบความสามารถหรือสถานะของบุคคล  โดยทีมงานเร่งรัดหนี้สินและทนายความมืออาชีพ

หากท่านมีปัญหาเหล่านี้

1.)ลูกหนี้กู้เงินจากท่าน พอถึงกำหนดไม่คืน (แบบว่าไม่มีไม่หนีไม่จ่าย หรือหนีไปเลย)

2.)ลูกค้าซื้อสินค้าจากท่านแล้วไม่จ่ายเงินค่าสินค้าให้ท่านตามเวลาที่กำหนด หรือท่านซื้อสินค้าจากลูกค้าแล้วเขาไม่ยอมส่งสินค้าให้ท่านตามเวลาที่กำหนด

3.)ลูกค้าจ้างให้ท่านทำงาน เช่น จ้างเขียนแบบ,จ้างสร้างบ้าน,จ้างทำของอื่นๆ แต่พอท่านทำงานเสร็จเขาไม่ยอมจ่ายค่าจ้างให้ท่าน

4.)ท่านได้วางเงินจองหรือ มัดจำ บ้าน,คอนโด ฯลฯ พอถึงกำหนดโครงการหรือเจ้าของไม่ยอมโอนให้ท่าน หรือผิดสัญญาไม่ยอมคืนเงินให้แก่ท่าน

5.)ลูกหนี้ของท่านได้สั่งจ่ายเช็คให้ท่าน พอถึงกำหนดเช็คเด้ง ท่านทวงถามแล้วก็ยังไม่จ่าย

6.)นายจ้างเลิกจ้างท่าน แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าชดเชยให้แก่ท่านตามกฎหมายแรงงาน

7.)ลูกจ้างของท่านยักยอกเงิน,ฉ้อโกง,ลักทรัพย์ ฯลฯ หรือทำละเมิดต่อท่าน แล้วหนีติดตามทรัพย์สินคืนไม่ได้

8.)สำหรับเจ้าของโครงการ นิติบุคคล (บ้านเดี่ยว,คอนโด,ทาวน์เฮ้านส์ ฯลฯ) หากลูกบ้านของท่านไม่ชำระค่าส่วนกลาง ค่าสาธารณูปโภค ฯลฯ ท่านทวงเท่าไรก็ไม่จ่าย

9.)ลูกค้าจ้างให้ท่านโฆษณาสินค้า,บริการ (ไม่ว่าจะเป็นทางวิทยุ,โทรศัพท์,สื่อสิ่งพิมพ์,อินเตอร์เน็ต หรืออื่นๆ)แต่พอถึงกำหนดจ่ายค่าโฆษณาแล้วเขา ไม่ยอมจ่ายเงินให้ท่าน

10.)เมื่อท่านร่วมลงทุนกับหุ้นส่วน พอธุรกิจมีกำไรหุ้นส่วนกลับไม่ยอมแบ่งกำไรให้ท่าน หรือปิดกิจการหนี

11.)ลูกหนี้ของท่านทำหนังสือรับสภาพหนี้ว่าจะชำระหนี้ให้ท่าน หรือทำสัญญาประนีประนอมยอมความในศาลว่าจะชำระหนี้ให้ท่าน หรือท่านได้ฟ้องลูกหนี้ของท่านต่อศาล และศาลมีคำพิพากษาแล้ว ลูกหนี้ก็ยังไม่ชำระเงินให้ท่าน

12.)กรณีท่านเป็นนายหน้าขายทรัพย์สินให้เจ้าของทรัพย์ พอขายได้เจ้าของทรัพย์กลับไม่จ่ายเงินค่านายหน้าให้แก่ท่าน

13.)ท่านเช่าบ้าน,คอนโด,โกดัง หรือสถานที่อื่นๆ ในขณะเช่าได้วางเงินค่าประกันความเสียหาย เมื่อครบกำหนดเวลาเช่าหรือสัญญาเช่าสิ้นสุดก่อนเวลาไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ผู้ให้เช่าไม่คืนเงินประกันความเสียหายให้ท่าน

14.)ท่านเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญา เช่น ลิขสิทธิ์,สิทธิบัตร,เครื่องหมายการค้า ถูกคนอื่นละเมิดโดยการปลอมและเลียน นำไปใช้ ฯลฯ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน ทำให้ท่านได้รับความเสียหาย

15.)หนี้สินอื่นๆ ที่ท่านมี หรืออยากให้เราจัดการให้

*****ปัญหา เหล่านี้ของท่านให้เป็นหน้าที่ของบริษัท สำนักกฎหมายลอว์เยอร์ คลัสเตอร์ จำกัด โดยทีมงานทางด้านติดตามเร่งรัดหนี้สินและทางด้านกฎหมายที่มีประสบการณ์การทำ งานมากกว่า 10 ปี พร้อมติดตามเร่งรัดหนี้สินให้แก่ท่านจนถึงที่สุด

ค่ารับงานในการติดตามเร่งรัดหนี้สิน มีดังนี้


1.)ทางเราจะเรียกเก็บค่าดำเนินการติดตามเร่งรัดหนี้สินในการรับงาน คือ เป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการดำเนินการติดตามเร่งรัดหนี้สิน (รวมค่าตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน,ค่ารับรองทะเบียนราษฎรลูกหนี้,ค่าคัดหนังสือ รับรองนิติบุคคลลูกหนี้,หนังสือบอกกล่าวทวงถามลูกหนี้โดยทนายความ)  โดยเรียกเก็บเพียงครั้งเดียว จนกว่าท่านจะได้รับชำระหนี้ครบตามมูลหนี้ที่ให้ติดตาม (ไม่จำกัดยอดหนี้) อัตราค่ารับงาน ตามจำนวนทุนทรัพย์ (ขึ้นอยู่กับข้อตกลงเป็นรายกรณี ขั้นต่ำตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป)

2.)เงื่อนไขการดำเนินงาน มีดังนี้

              2.1)ทางเรา จะเรียกเก็บค่ารับงาน ก่อนเริ่มงาน

              2.2)ก่อนเริ่มงานทางเรา จะทำ หนังสือสัญญาจ้างติดตามเร่งรัดหนี้สินให้ท่าน

              2.3)ให้ท่านหรือผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องทำการมอบอำนาจให้ทางทนาย ดำเนินการติดตามหนี้ของลูกหนี้ท่านโดยการทำเป็นหนังสือมอบอำนาจให้ถูกต้อง ตามกฎหมาย

3.)เมื่อทางเรา ติดตามเร่งรัดหนี้สินให้ท่านและลูกหนี้ได้ชำระหนี้ให้ แก่ท่านแล้ว ท่านต้องชำระค่าจ้างให้แก่ทางเรา เพิ่มอีก ดังนี้

              3.1 ยอดเงินที่ลูกหนี้ชำระ ไม่เกิน 500,000 บาท/ราย จ่ายให้ทางเรา ในอัตรา ร้อยละ 25 ของจำนวนหนี้ที่เรียกเก็บได้

              3.2 ยอดเงินที่ลูกหนี้ชำระ เกินกว่า 500,000 แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท/ราย จ่ายให้ทางเรา ในอัตรา ร้อยละ 20 ของจำนวนหนี้ที่เรียกเก็บได้

              3.3 ยอดเงินที่ลูกหนี้ชำระ เกินกว่า 1,000,000 บาท/รายขึ้นไป จ่ายให้ทางเรา ในอัตรา ร้อยละ 15 ของจำนวนหนี้เรียกเก็บได้

ค่าจ้างในการติดตามหนี้ที่ท่านต้องจ่ายให้ทางเราโดยท่านต้องจ่ายเมื่อท่านได้รับชำระหนี้เป็นเงินสด หรือสามารถเรียกเก็บเงินตามเช็คที่ได้รับชำระจากลูกหนี้เรียบร้อยแล้วเท่า นั้น

4.)มีระยะเวลาติดตามเร่งรัดหนี้สินดังกล่าวภายใน 1 เดือน นับแต่วันที่รับงาน หากติดตามไม่ได้ทางเรา จะแจ้งท่าน เพื่อเข้าสู่การดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

5.)ในการทำงานแต่ละครั้ง ทางเรา จะมีการรายงานความคืบหน้าให้ท่านทราบเป็นลายลักษณ์อักษร

หมายเหตุ หากท่านประสงค์จะให้ทนายความเดินทางไปพบ ณ ที่ทำการของท่าน หรือที่อื่นใดตามที่ท่านกำหนดทางเรา คิดค่าเดินทาง จำนวน 3,000 บาท (สามพันบาทถ้วน) เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล  ส่วนต่างจังหวัดคิดค่าเดินทางตามอัตราที่ทางเรา กำหนด

Mail  : postman.thai@gmail.com (สำหรับส่งรายละเอียดคดี )

Tel.  :       083-792-5426

website : www.becomz.com

open 10.30 - 23.30 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources