วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เสือเหลืองดุเปิดบ้านเชือดชุดขาว


      ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยอดทีมจากเยอรมนี โชว์ผลงานสุดแกร่ง หลังเปิดบ้านสอย รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน ลงได้หวุดหวิด 2-1 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กดให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 นาทีที่ 36 ทว่า ทีมชุดขาว ก็ทวงคืนเป็น 1-1 ได้ทันควันในอีก 3 นาทีถัดมาจาก คริสเตียโน โรนัลโด กระทั่งนาทีที่ 64 "เสือเหลือง" จึงมาได้ประตูชัยจาก มาร์เซล ชเมลเซอร์ ทำให้ ดอร์ตมุนด์ เก็บไปแล้ว 7 คะแนนจาก 3 นัดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน รีล มาดริด มี 6 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันอยู่อันดับ 2
  
เรือใบจืดบุกพ่ายไอแอกซ์ยับ
      ขณะที่เกมอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี เศรษฐีใหญ่จากอังกฤษ ผลงานยังคงย่ำแย่ หลังบุกไปโดน ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม ของ ฮอลแลนด์ ทุบดิ้น 3-1 โดย ซามีร์ นาสรี กดให้เรือใบได้เฮก่อนนาทีที่ 22 แต่เจ้าถิ่นมารัวคืนทีเดียว 3 เม็ดรวดจาก เซียม เด ยองก์ นาทีที่ 45, นิกคลาส มอยซานเดอร์ นาทีที่ 57 และคริสเตียน อีริคเซน นาทีที่ 68 ทำให้ ไอแอกซ์ มี 3 คะแนนจาก 3 นัดอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม D ส่วน แมนฯ ซิตี มีคะแนนเดียวจากการลงเล่นเท่ากันจมบ๊วย

ปืนบู่แพ้ชาลเกคารัง
      ในกลุ่ม B อาร์เซนอล อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดี โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังสุดๆ หลังโดน ชาลเก 04 จากเยอรมนี บุกมาลูบคมถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 โดย คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ กับ อิบราฮิม อเฟลลาย ช่วยกันกดให้ "ราชันสีน้ำเงิน" คนละประตูในนาทีที่ 76 และ86 ตามลำดับ ทำให้ ชาลเก มี 7 คะแนนจาก 3 นัดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม B ส่วน อาร์เซนอล มี 6 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันอยู่ที่ 2
  
     ผลคู่อื่น กลุ่ม A ดินาโม ซาเกร็บ แพ้ เปแอสเช 0-2, ปอร์โต ชนะ ดินาโม เคียฟ 3-2, กลุ่ม B มงต์เปลลิเยร์ แพ้ โอลิมเปียกอส 1-2, กลุ่ม C เซนิต ชนะ อันเดอร์เลชท์ 1-0, มาลากา ชนะ เอซี มิลาน 1-0

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources