วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.พบภาพคนร้ายกำลังยิงกระบะวีโก้ถนนรัชดาแล้ว


จากกรณีเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบบิ๊กไบค์สีดำ สวมแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามประกบ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ พรีแลนด์เนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 534 กรุงเทพ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่หลายนัด กระสุนถูก นายวิรัส ดิลกศรี อายุ 37 ปี ที่นั่งโดยสารมาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกรัชดาภิเษกตัดถนนลาดพร้าว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (29 ก.ค.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยในช่วงเย็นวันเดียวกัน พ.ต.ท.เสน่ห์ วันทอง สว.สส.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้แบ่งงานกันทำ ทางฝ่ายสืบสวนของสน. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ จนได้ภาพวงจรปิดในขณะคนร้ายลงมือ ก่อเหตุ ตรงจุดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรัชดาภิเษก ซึ่งจากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ตีคู่ขึ้นมา ก่อนจะลงมือลั่นไก  สังเกตจากจังหวะการยิงนั้นจะเห็นได้ว่า คนร้ายมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืน เพราะมีท่าทางในการยิงอย่างเชี่ยวชาญ เหมือนกับฝึกมาอย่างดี

พ.ต.ท.เสน่ห์ กล่าวต่อไปอีกว่า จากการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต ให้การยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีเหตุทะเลาะวิวาทกับนักเที่ยวด้วยกัน ภายในสถานที่ท่องเที่ยวโดยผู้ตายได้ตบหน้า ชายคนหนึ่งทราบชื่อต่อมาว่าชื่อ นายจ้อน อายุ 26 ปี ทางญาติจึงคาดว่านายจ้อนอาจจะแค้น จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะจากการสอบ สวนทราบว่าผู้ตายนั้น  มีอาชีพขายเสื้อผ้าเด็ก แต่ว่าเที่ยวราตรีทุกคืน นอกจากนั้นเวลาไปเที่ยวผู้ตายมักจะไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ประมาณ 10 กว่าคน เมื่อดื่มกินจนเมา ก็มักจะมีเหตุทะเลาะวิวาทเป็นประจำ สำหรับในประเด็นเรื่องธุรกิจบางอย่างทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดทิ้งแต่อย่าง ใด

สำหรับภาพวงจรปิดนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้สื่อนำมาเผยแพร่ได้เพราะต้องการเก็บไว้ เป็นหลักฐานในทางคดีก่อน ความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources