วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รถเก๋งเสยรถตู้ตายทันที 2 ศพ


วันนี้ ( 29 ก.ค.) เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.มนัส เดิมกะยอม สารวัตรเวร สภ.มะขาม จ.จันทบุรี  แจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนหลวงหมายเลข 317 จันทบุรี-สระแก้ว บ้านนาไทร  ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ในรถตู้ จึงประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ช่วยลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งเป็นผู้โดยสารรถตู้ประจำทางสายจันทบุรี – พัทยา ส่งโรงพยาบาลมะขาม เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการเร่งด่วน
โดยรถตู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 15-3867 กทม. ประสานงากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 3 ฬ-5687 กท. มีผู้เสียชีวิตถูกอัดก็อบบี้อยู่ภายในรถ 2 ราย หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิต ทราบ ชื่อ นายสมศักดิ์ พันทาง อายุ 44 ปี ชาว จ.ราชบุรี คนขับ และศพหญิงไม่ทราบชื่อ
จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ  ชอบชา อายุ 28 ปี คนขับรถตู้โดยสาร ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ขับรถออกจาก อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เดินทางไปส่งผู้โดยสารที่ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าถนนลื่น ได้มีรถของคู่กรณี ขับเสียหลักหมุนเข้าใส่ในระยะกระชั้นชิด จึงพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้แพทย์รักษาอาการคนเจ็บแล้วจะสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ ของอุบัติเหตุต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources