วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่มขืนฆ่าเจ้าของร้านเครื่องสำอางหมกคอนโดฯ


      เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.จักรวาล แก่นเรณู พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องชุดเลขที่ 184/6 ชั้นล่างอาคาร 2/2 เมโทรพาร์คคอนโดมิเนียม ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุนทร โตรอด รอง ผบก.น.9  พ.ต.อ.ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู
      ที่เกิดเหตุเป็นห้องชุดขนาด 42 ตารางเมตร บริเวณประตูทางเข้าห้องถูกปิดล็อกจากด้านในแต่ประตูกระจกบานเลื่อนด้านหลัง ติดสระว่ายน้ำสามารถเปิดเข้าออกได้ทำให้มองเห็นร่องรอยการต่อสู้และคราบ เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วพื้นยาวไปถึงบริเวณหน้าห้องนอน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปตรวจสอบในห้องนอนพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยมีผ้า ห่มสีเทาคลุมร่างกายอยู่บนเตียง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นวรัตน์ หรือฝ้าง (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมขวา ต้นคอซ้าย หัวไหล่ขวา และสะบักหลัง รวม 7 แผล ที่อวัยวะเพศพบคราบอสุจิแห้งกรังแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง
     จากการสอบสวน น.ส.รุ่งนภา พานิช อายุ 41 ปี ลูกจ้างของผู้ตายซึ่งพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า เป็นลูกจ้างทำงานที่ร้านขายเครื่องสำอางและคอนแทคเลนส์ของผู้ตายในห้างเม เจอร์ซีนีเพล็กซ์สาขานนทบุรี ก่อนเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้ โทรศัพท์มาหาก็ไม่ยอมรับสายจึงเดินทางมาหาที่ห้อง พบประตูด้านหน้าถูกปิดล็อกแต่ภายในเปิดแอร์ทิ้งไว้เย็นฉ่ำ ประกอบกับเมื่อก้มมองลอดช่องประตูเข้าไปเห็นคราบเลือดเปื้อนพื้นเต็มไปหมด คาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงเดินไปบอก รปภ.ของโครงการให้ช่วยประสานช่างเข้ามาตรวจสอบปรากฎว่าประตูบานเลื่อนด้าน หลังไม่ได้ล็อกเมื่อลองเดินฝ่ากองเลือดเข้าไปดูในห้องนอนพบเจ้านายกลายเป็น ศพไปแล้ว จึงรีบแจ้งให้ตำรวจรุดเดินทางมายังที่เกิดเหตุ
      ต่อมานายนิกร องค์วุฒิธรรม อายุ 45 ปี แฟนของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพพร้อมให้การว่า คบกันมานาน 5 ปีแล้ว ปกติผู้ตายจะพักอยู่ที่ห้องเพียงลำพังส่วนตนจะไปมาหาสู่นานๆ ครั้ง ล่าสุดเพิ่งแวะมาหาเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเหตุร้าย แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายมักบ่นให้ฟังว่าเวลากลับจากขายของมาถึงที่ห้องจะพบว่า ประตูกระจกบานเลื่อนด้านหลังถูกปลดล็อกคล้ายมีคนบุกรุกเข้ามาในช่วงกลางวัน ทีแรกตนเชื่อว่าอาจเป็นเพราะผู้ตายลืมล็อกประตูเอง แต่เพื่อความสบายใจของผู้ตายจึงไปหาซื้อเครื่องซ๊อตไฟฟ้าและเครื่อง เซ็นเซอร์ส่งสัญญาณเสียงมาวางไว้ที่ประตูด้านหลัง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุสลดขึ้นจนได้
      ด้าน พ.ต.อ.สุนทร กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเกี่ยวกับ กล้องวงจรปิดในโครงการและเสาะหาพยานแวดล้อมให้ได้มากที่สุด โดยขณะนี้พบพยานปากสำคัญรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันดังออกมาจากห้องที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงคืน วันที่ 17 มิ.ย. สอดคล้องกับระยะเวลาการเสียชีวิตของผู้ตาย แต่พยานไม่ได้เอะใจคิดว่าสามีภรรยาทะเลาะกันเลยไม่ได้แจ้ง รปภ.ให้มาระงับเหตุจนกระทั่งมีผู้มาพบศพ อย่างไรก็ตามขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันทำงานอีกสักระยะเชื่อว่าจะ ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources