วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หมีขาวฟอร์มดุไล่ขย้ำเช็กขาดลอย4-1


ศึกฟุตบอลยูโร2012 รอบสุดท้าย ที๋โปแลนด์ และยูเครน เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันคู่ที่ 2 ที่สนามมูนิชิปัล สเตเดี้ยม ในเมืองรอกลอว์ ประเทศโปแลนด์ เช็ก พบกับ "หมีขาว" รัสเซีย
เปิดฉากการแข่งขันเป็น รัสเซีย ที่ทำเกมรุกได้ดีและดูอันตรายกว่า ก่อนจะได้ประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 15 จากการยิงซ้ำดาบสองของ อลัน ซาโกเยฟ
จากนั้น "หมีขาว" น่าออกนำห่าง 2-0 เมื่อ ซาโกเยฟ คนยิงประตูแรก หลุดเข้าไปซัดโล่ง ๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ยิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม ในนาที 24 รัสเซีย ก็หนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากการยิงของ โรมัน ชิโรคอฟ
ครึ่งหลัง เช็ก แก้เกมมาดี วัคลาฟ ปิลาร์ หลุดเข้าไปแตะหลบ วาเชสลาฟ มาลาเฟเยฟ นายทวารหมีขาว ก่อนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายช่วยให้ เช็ก ไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาที 52
รัสเซีย เกือบได้ประตูออกนำ 3-1 เมื่อ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ หลุดเข้าไปยิงหักข้อ แต่บอลไม่ตรงกรอบ
ช่วงท้ายเกม "หมีขาว" เปลี่ยนตัว ส่ง โรมัน พาฟลิวเชนโก ดาวยิงจากสโมสร "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ลงมาเล่นแทน เคอร์ชาคอฟ และเป็น พาฟลิวเชนโก ที่แผลงฤทธิ์ทำให้ทีมได้อีก 2 ประตู โดยลูกแรกจ่ายให้ ซาโกเยฟ ยิงประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ เป็นประตูหนีห่าง 3-1 ในนาที 79 จากนั้นเป็นตัวเขาเองที่ซัลโวเข้าไปในนาที 82 ให้ รัสเซีย นำไกล 4-1
หมดเวลาการแข่งขัน รัสเซีย ประเดิมศึกยูโร2012 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการไล่ต้อน เช็ก สบายแข้ง 4-1 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จ

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources