วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สั่งสอบผู้คุมคุกบางขวางหลังจู่โจมพบสิ่งของต้องห้ามอื้อ




วันนี้ (17 พ.ค.) ที่เรือนจำกลางบางขวาง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวภายหลังเดินทางไปตรวจสอบของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 สนธิกำลังกรมราชทัณฑ์เข้าจู่โจมตรวจค้นเรือนจำกลางบางขวางเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยสามารถตรวจยึดสิ่งของต้องห้ามได้เป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือกว่า 20 เครื่อง เครื่องเล่นเอ็มพี 3-4 กว่า 50 ตัว และเครื่องเล่นซีดี-ดีวีดี 73 เครื่อง ว่า ได้สั่งให้นายวสันต์ สิงคเสลิด ผู้บัญชาการเรือนจำกลางบางขวาง เร่งสอบสวนหาที่มาที่ไปของสิ่งของต้องห้ามเหล่านี้ หากพบว่าเจ้าหน้าที่เรือนจำเข้าไปมีส่วนในการนำสิ่งของต้องห้ามเข้ามาผู้คุมแดนแต่ละแห่งต้องรับผิดชอบและถูกลงโทษทางวินัย  
ทั้งนี้ ตนได้ส่งโทรศัพท์มือถือที่ตรวจพบ จำนวน 5 เครื่อง ซึ่งล็อกรหัสเครื่องไว้ไปให้ตำรวจตรวจสอบข้อมูลภายในซิมการ์ดแล้ว รวมถึงการตรวจสอบข้อมูลในเครื่องเล่นเอ็มพี 3-4 ด้วย โดยตั้งข้อสังเกตว่าเครื่องเล่นเหล่านี้อาจสามารถนำไปดัดแปลงใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารได้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากการตรวจยึดสิ่งของต้องห้ามโดยเฉพาะเครื่องเล่นเอ็มพี 3-4 พบว่าเครื่องเล่นเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นสินค้ายี่ห้อและรุ่นเดียวกัน จึงเป็นไปได้ว่าการลักลอบนำสิ่งของต้องห้ามเข้าในเรือนจำแต่ละครั้งจะมีการนำเข้าล็อตใหญ่พร้อม ๆ กัน โดยอธิบดีกรมราชทัณฑ์ท้วงติงการทำงานของผู้คุมแดนที่พบการลักลอบนำสิ่งของต้องห้ามเข้ามาได้จำนวนมากซึ่งถือเป็นการหละลวมในการปฏิบัติหน้าที่.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources