วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พท.จี้ “มาร์ค-สามเกลอ” รับผิดชอบหลังผู้ตรวจการฯการันตี กรณี ว.5 ไม่มีมูลชู้สาว


วันนี้ (23 พ.ค.) ที่รัฐสภา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพฯ  พรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่นายศรีราชา เจริญพานิช ผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีที่กลุ่มการเมืองสีเชียว และกลุ่มสตรีอาสาปกป้องแผ่นดิน ที่ได้ร้องให้ตรวจสอบพฤติกกรรมของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางไปยังโรงแรมโฟซีซั่น (ว.5) พร้อมระบุผลการตรวจสอบว่าเชื่อได้ว่าคงไม่สามารถใช้สถานที่ในเชิงชู้สาวได้ ว่า กรณีดังกล่าวพรรคเพื่อไทย รู้สึกเสียใจมาก ที่การเมืองวันนี้ไม่มีหลักการทางการเมือง แต่ใช้วิธีสาดโคลนใส่ร้ายป้ายสีกันจนสนุกปาก โดยเฉพาะนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช และนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไปจัดรายการในลักษณะล่อแหลมกล่าวหาผู้นำประเทศในกรณีดังกล่าว ดังนั้นเมื่อผู้ตรวจการมีผลออกมาเช่นนี้ ตนก็ขอถามว่าทั้งสามคนว่าจะรับผิดชอบอย่างไร รวมถึงกลุ่มการเมืองสีเชียว และกลุ่มสตรีอาสาปกป้องแผ่นดิน ที่จงใจออกมาร้องเรื่องนี้ต้องแสดงท่าทีรับผิดชอบด้วย

“ผมเห็นว่าพลพรรคประชาธิปัตย์ ยังอารมณ์ค้างจากการแพ้การเลือกตั้ง จึงตีรวนป่วนไปทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญในสมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกฯแก้บอกว่าเป็นเรื่องดีเร่งด่วน พอแพ้เลือกตั้งก็เกิดถาวะจิตตกทางอารมณ์ทำใจไม่ได้  จึงขอเรียกร้องไปยังนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และช่วยเตือนคนใกล้ชิดให้ไปเปิดนิตยสารสุภาพบุรุษอ่านดูบ้าง เพราะนายอภิสิทธิ์ ปฎิเสธความรับผิดชอบดังกล่าวไม่ได้ เพราะบุคคลเหล่านี้ คือ คนใกล้ชิดนายอภิสิทธิ์อย่างชัดเจน”นายจิรายุ กล่าว

ด้านน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีราชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายกฯเป็นสุภาพสตรีเหมือนกันและเมื่อปรากฏข้อเท็จจริงออกมาเช่นนี้ก็อยากให้ พรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคได้แสดงความรับผิดชอบ  เพราะนายอภิสิทธ์ เปรียบเหมือนนายจ้างเมื่อลูกจ้างทำผิดก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ นอกจากนี้อยากให้ใช้เป็นกรณีตัวอย่างในการหยุดใช้พรสวรรค์ทางวาทะกรรมมา เพื่อทำลายผู้อื่น โดยเฉพาะผู้หญิง ตนเชื่อว่าขณะยังมีเวลาที่จะกลับตัวกลับใจ ทั้งนี้ขอให้สุภาพสตรีดูนายกฯเป็นตัวอย่างซึ่งแม้จะถูกกล่าวหาก็ไม่ย่อท้อ และอดทนอดกลั้น ตั้งใจในการทำงาน  ซึ่งในที่สุดความจริงก็จะปรากฏ

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources