วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

แจ็ค เผย สนิท แมท ที่สุด


เรียกว่าเป็นอีกคู่นึงที่หลายคนรู้ ๆ กันอยู่ว่ากำลังดูใจกันอยู่สำหรับ แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ล่าสุดฝ่ายชายก็ยังคงกั๊กไว้ว่าไม่อยากเรียกแฟน และอยากปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลามากกว่า แต่ตอนนี้ก็ออกปากว่าแมทเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด

แจ็ค เผยว่า “ถามว่าพร้อมเรียกแฟนมั้ย ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ทุกอย่างก็ดี แฮปปี้” เราคุยกับเขาคนเดียวหรือให้อิสระทั้งคู่? “คือจริง ๆ ก็อิสระกันทั้งคู่ แต่ถามว่าสนิทกับผู้หญิงคนไหนมากที่สุด ตอนนี้ก็เป็นแมทครับ” แต่คนจะแปลกใจมาสนิทกันได้ไง? “คงเป็นเพราะเราคุยกันแล้วถูกคอกัน ด้วยนิสัยที่คล้ายกัน ก็คุยกันมาเรื่อย ๆ ส่วนตัวเราก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ ก็ไม่ได้ไปก้าวล้ำความเป็นส่วนตัวของเขามาก ก็มีไปไหนด้วยกันบ้างครับ ไปทานข้าวดูหนังบ้างแต่ไม่บ่อย ต่างคนก็ต่างทำงาน ไม่ค่อยว่างตรงกัน สำหรับผมกับเขาตอนนี้ก็คบกันได้เปิดเผย เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่อาจจะต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะมีคนรู้จักเรา ตอนนี้เป็นการคุยกันมากกว่า ก็คุยโทรศัพท์หรือคุยกันตามโซเชียล เน็ตเวิร์กต่าง ๆ”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources