วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

แฉหนุ่มพกปืนบุกช่อง 3 ขอพบ "สรุยทธ" ที่แท้เป็นพ่อค้าผ้ามีประวัติรักษาทางจิต


เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (17 เม.ย.) ร.ต.อ.จตุพร ยันต์นาวา รองสวป. ได้รับแจ้งขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ว่า มีชายพกอาวุธปืนเข้าไปในส่วน ชั้นที่ 1 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม4 แขวงและเขตคลองเตย กทม.จึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตร.สายตรวจ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชั้นที่1 ของอาคารดังกล่าว พบ นายเพชร พิมพล เจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแบ๊งค์ค็อก การ์ด กำลังควบควมตัวนาย รัฐกัณจ์ รอตเสียงล้ำ อายุ 42 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเหม่อลอยตลอดเวลาพูดจาวกไปวนมาว่าจะมีคนขู่ที่จะมาทำร้ายตน
 
พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ขณะนายเพชรปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เวลาประมาณ 09.20 น. เห็นนายรัฐกัณจ์สะพายกระเป๋าหนังเทียมสีดำ เดินเข้ามาภายในอาคารโดยมีอาการเหม่อลอย จึงขออนุญาตขอตรวจค้นกระเป๋า นายรัฐกัณจ์ก็ยอมแต่โดยดี แถมยังบอกกับข้างในมีอาวุธปืนอยู่ ซึ่งเมื่อเปิดออกมาดู ก็พบปืนขนาด .38  เป็นปืนมีทะเบียน 1 กระบอก โดยมีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 6 นัด และกระสุนปืนขนาด .38 อีก 32 นัด สอบถามทราบว่านายรัฐกัณจ์ ต้องการพบนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรและผู้ประกาดข่าวช่อง 3 อ้างว่ามีคนข่มขู่จะทำร้ายและขู่ฆ่า   รปภ.จึงชวนพูดคุย และแจ้งตำรวจสายตรวจสน.ทองหล่อมาควบคุมไป
ขณะที่  นายรัฐกัณจ์ ผู้ต้องหา ให้การกับตำรวจโดยอ้างว่า เคยรับราชการทหาร ทุกวันนี้เป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าอยู่ในห้างเซ็นทรัล รามอินทรา รู้สึกว่ามีคนขู่ที่จะฆ่าตลอดเวลา ต้องการที่จะเดินทางมาร้องเรียนกับนายสรยุทธ  เพราะว่าเป็นนักข่าวที่น่าเชื่อถือและคิดว่าน่าจะช่วยได้ โดยรู้อยู่แล้วว่าการเอาปืนมาก็จะถูกจับ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาแล้วนั้นเคยมีอาการทางจิต และได้เข้ารักษาตัวกับทาง รพ.พระมงกุฎเป็นเวลากว่า 1 ปีเศษ
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาว่าพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะประสานทางญาติของผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources