วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

ภัยเมืองกรุงไอ้หื่นลวงสาว17ขยี้กาม


เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (16 เม.ย.) ร.ต.ต.ประสูทธ์ ยุชัย รอง สวป.สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเด็กผู้หญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าถูกล่อลวงมาข่มขืนที่หน้าปากซอยพระราม 3 แยก 21 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีแดงคาดขาว กางเกงยีนสีดำ สภาพอิดโรย เนื้อตัวเปื้อนแป้งไปทั้งตัว ยืนตัวสั่นยังอยู่ในอาการตกใจ จึงนำตัวมาที่ สน.วัดพระยาไกร
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายได้เดินทางมาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลมกับเพื่อนผู้ชายชื่อโจ แต่เกิดพลัดหลงกัน แต่ระหว่างเดินหากันกลับพบชายรูปร่างใหญ่ท่าทางมใจดีอายุประมาณ 40  ทำทีเข้ามาตีสนิทพร้อมทำตัวเป็นพลเมืองดีอาสาพาไปส่งบ้าน ด้วยความซื่อจึงยอมซ้อน จยย.ไปด้วย แต่ชายคนดังกล่าวกลับพาเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว แล้วสวมวิญญาณซาตานลากตนลงจากรถ เมื่อขัดขืนจึงถูกชกท้องหลายครั้งจนจุก ถูกจับถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน แต่ก่อนที่จะถูกล่วงล้ำพลันนึกอุบายได้จึงรีบร้องบอกไปว่าเป็นเอดส์ ปรากฏว่าได้ผลคนร้ายตกใจและรีบลุกโดดขึ้น จยย. หลบหนีไป
“หลังคนร้ายนีก็รีบคว้าเสื้อผ้ามาใส่แล้ววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น เรื่องนี้ได้ปรึกษากับป้าแล้วว่าจะไม่เอาเรื่อง เพราะรู้สึกอายมาก อีกอย่างยังไม่ทันถูกข่มขืนด้วย” เหยื่อภัยสังคม เล่าอย่างเจ็บปวด  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานติดต่อญาติให้รีบมารับตัวต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources