วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

จับแล้วฆาตกรฆ่าพระดับสยองคากุฏิ


จับแล้วฆาตกรฆ่าพระดับสยองคากุฏิ ที่แท้เป็นพระเจ้าของกุฏิ สารภาพโมโหผู้ตายทวงเงิน แถมขัดแย้งเรื่องเชียร์มวยคนละฝั่ง
จากกรณีที่เกิดเหตุสังหารโหดพระวิรัตน์ จิตติธัมโมภิกขุ หรือ พ.อ.วิรัตน์ เพ็ชรนอก อายุ 66 ปี อดีตนายทหารสังกัดศูนย์รักษาปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) กองบัญชาการกองทัพไทย พระลูกวัดเจียงอีศรีมงคลวราราม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งมี พระอภิลักษ์ โพธิ์งาม เป็นเจ้าของกุฏิดังกล่าว ต่อมา ตร.เค้นสอบจนทราบว่าพระอภิลักษ์ เป็นคนลงมือ ฆ่า จึงได้นำตัวไปลาสิกขา ก่อนจะควบคุมตัวไว้สอบสวน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าวันนี้ (19 เม.ย.) พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนอย่างละเอียด นายอภิลักษ์ โพธิ์งาม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและตนได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มด้วยกัน พร้อมกับดูทีวีการถ่ายทอดสดมวยไทยไฟท์ ที่ “บัวขาว” ขึ้นชก และมีความคิดเห็นแตกต่างกันโดยตลอด ประกอบกับผู้ตายได้ทวงเงินที่ตนเคยยืมมา จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ภายในกุฏิ ด้วยความโมโหตนจึงได้เดินไปหยิบเอาเหล็กฉาก ที่วางอยู่ข้างกุฏิมาฟาดเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลงกับพื้น นอนแน่นิ่งไป ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า แต่เพียงเพื่อสงบศึกเท่านั้น และไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต จึงได้นำหมอนพร้อมทั้งจีวรมาห่มให้ จากนั้นได้นำเหล็กฉากไปโยนทิ้งไว้ในกองไม้ข้างกุฏิ แล้วกลับเข้ามาเก็บกวาดพื้นห้อง ก่อนจะนอนเฝ้าศพทั้งคืนโดยไม่รู้ตัว พอตื่นเช้าขึ้นมาตนจึงรู้ว่าพระวิรัตน์ได้เสียชีวิตแล้ว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายอภิลักษ์ ในข้อหา “มิได้มีเจตนาฆ่าแต่ทำร้ายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” ก่อนจะควบคุมตัวนายอภิลักษ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ และส่งตัวให้กับ พ.ต.ท.ภาสพงศ์ ศรีเมือง พงส.(สบ.2) สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources