วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ถูกจับอีกแล้ว”ฮาเวิร์ด หวัง"


ถูกจับอีกแล้ว”ฮาเวิร์ด หวัง” ตำรวจบางขุนนนท์ รวบได้คาแมนชั่น พร้อมเพื่อนอีก 3คนและอุปกรณ์เสพยา หลังตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง ปัดไม่ได้เสพ ถูกหลอกให้ดื่มน้ำ
เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา.เวลา 17. 30 น. พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย สว.สส.สน.บางขุนนท์ รับแจ้งมีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในห้อง 918 จรัญแมนชั่น ชั้น 9 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ พบวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายฮาเวิร์ด หวัง อายุ 26 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง นอกจากนี้เป็น สาวประเภท 2 คือนายกุ้ง(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เจ้าของห้องดังกล่าว นายภาณุ พันทอง อายุ 21 ปี นายพงศธร เรืองเดช อายุ 20 ปี พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 2 ชุด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งหมดพบเป็นสีม่วง ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนนนท์
 
จากการสอบสวนนายฮาเวิร์ด สารภาพอ้างว่า  ตนรู้จักกับนายกุ้ง ที่สถานบันเทิงย่านสุทธิสาร ก่อนที่นายกุ้งจะชักชวนตนมาที่ห้อง โดยตนยืนยันว่าตนไม่ได้เสพยาเสพติด  ส่วนที่ผลตรวจปัสสาวะออกมาเป็นสีม่วงนั้นก็เป็นเพราะว่าตนถูกพวกนายกุ้งหลอกให้ดื่มน้ำ โดยไม่รู้เลยว่าน้ำดังกล่าวนั้นมียาเสพติดเจือปน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ
 
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้กับ พ.ต.ต.พรชัย ศรีมุล พนักงานสอบสวน (สบ. 2 ) สน.บางขุนนนท์ ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ศาล จ.ตลิ่งชัน ในวันที่ 20 เม.ย.นี้ต่อไป
 
สำหรับประวัติของ “ฮาเวิร์ด หวัง” เกิดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2528 มีบิดา-มารดาเป็นชาวไต้หวัน ซึ่งเดินทางเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย ก่อนจะถูกชักนำเข้าสู่วงการเพลง โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “ไจแอนท์” สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ มีผลงานออกอัลบั้ม 2 ชุด ส่วนเพลงที่สร้างชื่อเสียง คือ เพลง “รสปูอัด” และเพลง “เจ็บแปลบ” โด่งดังเมื่อช่วงปี 2541-2542 แต่ต่อมาเมื่อปี 2546 “ฮาเวิร์ด หวัง” ก็ตกเป็นข่าวในทางลบเมื่อถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และเคยถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย และเมื่อวันที่ 3 ส.ค.2554 ฮาเวิร์ด หวังก็ถูกตำรวจกองปราบ จับกุมได้พร้อมของกลางกัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติก น้ำหนัก 5.5 กรัม และบ้องกัญชา 1 อัน ภายในบ้านแห่งหนึ่งย่าน
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources