วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

พ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกติดเมียวัย 3 ขวบดับ


พ่อเลี้ยงทาสยานรกโหดกระทืบลูกติดเมียวัย 3 ขวบดับ แม่เผยทั้งน้ำตาทุกครั้งที่เมายาจะประเคนหมัดเท้าเข่าศอกใส่ลูกจนทนไม่ไหวนำไปฝากแม่ที่ต่างจังหวัดเลี้ยงแต่ก็อดคิดถึงลูกไม่ไหวไปรับกลับมาอยู่ด้วยกันจนต้องมาจบชีวิต
วันนี้ (19 เม.ย.)พ.ต.ท.ภัทรายุธ บุญชนาการ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บุคคโล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ ด.ช.กวินภพ หรือน้องเพชร คนซื่อ อายุ 3 ขวบ สภาพสวมเสื้อยืดสีส้มลายสลับเหลือง นุ่งกางเกงสีส้ม ศรีษะโล้นพบบาดแผลจากการผ่าตัดเป็นทางยาวประมาณ 20 ซม.นอกจากนี้ยังพบรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย จากการตรวจสอบทราบว่า ด.ช.กวินภพ ถูกนำตัวเข้ามารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. ในอาการเลือดคลั่งในสมอง
 
เจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อแม่ของเด็กทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศิริพร เกศาภรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี จากการสอบสวน น.ส.ศิริพร กล่าวด้วยน่ำเสียงสั่นเครือว่า ตนมีลูกกับสามีเก่า จำนวน 2 คน โดยคนที่ตายนั้นเป็นคนโต ส่วนคนเล็กนั้นอายุ 8 เดือน อาศัยอยู่กับแม่ของตนที่ต่างจังหวัด โดยมีตนมีอาชีพเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อที่ปากซอยเจริญรัถ 20 ต่อมาตนได้คบหากับ นายสุวิทย์ หรือคิง ยิ้มคุ้ม อายุ 23 ปี ได้ประมาณ 3 เดือน โดยตนและนายสุวิทย์พร้อมกับน้องเพชร ได้อาศัยอยู่ในห้องพักใกล้กับที่ทำงานและทุกครั้งที่ นายสุวิทย์ เกิดอาการเมายาเสพติดนั้นได้ทำร้ายร่างกายของลูกตลอด บางครั้งใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามบริเวณลำตัว บางครั้งก็ให้กลิ้งกับพื้นที่เปียกน้ำ
 
น.ส.ศิริพร กล่าวต่ออีกว่า ตนรับไม่ได้และส่งสารลูกจึงส่งตัวไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัดได้เพียงไม่กี่วันก็อดคิดถึงลูกไม่ไหวจึงเดินทางไปรับมาอยู่ด้วยกันที่ห้องพักอีกครั้ง โดยวันที่เกิดเหตุมีคนโทรมาบอกว่านายสุวิทย์นั้นได้ทำร้ายร่างกายลูกของตน โดยก่อนที่นายสุวิทย์จะลงมือนั้นน้องเพชรได้ฉี่รดกางเกง ทำให้นายสุวิทย์โมโหเข้ามาทำร่างร่างกายพร้อมกันนี้ยังได้จับน้องเพชรห้อยหัวและเตะเข้าที่ศรีษะหลายครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามเนื่องจากนายสุวิทย์ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเมายา จากนั้นตนจึงรีบไปดูที่ รพสมเด็จพระปิ่นเกล้า .เห็นสภาพลูกร้องก็อดสงสารไม่ได้ หลังจากที่ก่อเหตุนายสุวิทย์ก็ได้หลบหนีไป จนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ในวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources