วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555


วันนี้ ( 26 มี.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนคร ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์” ครองอันดับ 1 ในตาราง บ๊อกซ์ ออฟฟิศ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยรายรับสูงถึง 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 4,650 ล้านบาท ) จากการเปิดฉายเพียง 3 วันแรกในสหรัฐ สร้างสถิติภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาคต่อ ที่เปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ และอยู่ในอันดับที่ 3 ของภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยรายรับสูงสุดตลอดกาล

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์” สร้างขึ้นจากนวนิยายวัยรุ่นชื่อเดียวกัน โดย ซูซาน คอลลินส์ บอกเล่าเรื่องราวในอนาคต ที่อารยธรรมทุกอย่างล่มสลายลงจนหมดสิ้น โลกตกอยู่ภายใต้การปกครองแบ่งเขตแบบ “แคปปิตอล” ที่แต่ละเขตต้องส่งตัวแทนมาต่อสู้กัน ในเกมโชว์มรณะที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก โดยผู้ที่รอดชีวิตกลับไปได้เพียงหนึ่งเดียว คือผู้ชนะ และ “แคตนิส เอเวอร์ดีน” เด็กสาวตัวเอกของเรื่อง คือหนึ่งในผู้ที่ “จำเป็น” ต้องเข้าร่วมเล่นเกมนี้

ทั้งนี้ “เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์” ถือเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยรายรับสูงสุดตลอดกาล เป็นอันดับที่ 3 รองจากภาพยนตร์เรื่อง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" ที่เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการออกฉายไป 169 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 5,070 ล้านบาท )  เมื่อปีที่แล้ว และ "เดอะ ดาร์ค ไนท์" ที่ออกฉายในปี 2551 และเปิดตัวด้วยรายได้ 158 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 4,740 ล้านบาท
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources