วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

โทรศัพท์เรียกออกมาฆ่า สั่งตายนายกอบต.ดัง เอ็ม 16 ถล่มตายสยอง


วันนี้ ( 26 มี.ค.) เวลา 20.30 น.วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท.อำนวย แย้มมาก (พงส. สบ3) สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ถนนเลียบคลองชลประทานสายหันคา-ปากน้ำ หมู่ 3 ต.ปากน้ำจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์  รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ ผกก. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คมวิทย์ จันทวาท สวป.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกัน
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฎย 9911 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจมอยู่ในคลองข้างถนน สภาพถูกยิงที่ประตูด้านคนขับและกระจกหน้าเป็นรูพรุน ส่วนภายในรถพบศพนายสิงหนาท ศรีเสถียร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 5 ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธสงครามที่ศีรษะสมองกระจาย และต้นแขนขวากว่า 10 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่ 5 ปลอกและเศษหัวกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสิงหนาท เป็นนายกอบต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท ก่อนเกิดเหตุ ได้มานั่งดื่มเหล้ากับลูกน้องที่สำนักงานอบต. และขณะกำลังนั่งดื่มกันอยู่นั้นมีคนโทรศัพท์เข้ามือถือของนายสิงหนาท  จากนั้นได้บอกกับลูกน้องว่าขอตัวออกไปรับโทรศัพท์แล้วหายไป จนกระทั่งพบว่าถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต
ด้าน พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสิงหนาท นอกจากจะเป็นนายก อบต.วังไก่เถื่อนแล้วยังเป็นเจ้าของธุรกิจโรงน้ำแข็ง และตัวแทนจำหน่ายเหล้าเบียร์ และเครื่องดื่ม ในพื้นที่ อ.หันคา และ จ.ชัยนาท ก่อนเกิดเหตุ มีคนโทรศัพท์เข้ามือถือนายสิงหนาท ก่อนขับรถออกจากสำนักงานอบต.แล้วถูกคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนขับรถยนต์ไล่ติดตาม แล้วใช้อาวุธสงครามยิงถล่มจนรถเสียหลักตกลงไปในคลองเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้ 3 ประเด็นคือชู้สาว การเมือง แลฃะเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources