วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

รวบเวียดนามแสบลักทรัพย์ร้าน"เปิ้ล นาคร"


เมื่อเวลา 10.00น.วันนี้(13 ม.ค.) พล.ต.ต.นัยวัฒน์  ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรจน์  ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์  อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง แถลงข่าวจับกุมตัวนายฮอง วัน เฮี๊ยบ อายุ 24 ปี ชาวเวียดนาม ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ ร้านโคขุน ย่านทาวน์อินทาวน์ของนายนาคร ศิลาชัย หรือเปิ้ล นาคร นักแสดงชื่อดัง ได้ทรัพย์สินและเงินสดมูลค่าหลายแสนบาท
จากการสืบสวนทราบว่าเมื่อวันที่ 28ต.ค. เวลาประมาณ 04.00น. นายฮอง วัน เฮี๊ยบ พร้อมกับพวกอีก3คนที่ยังหลบหนีมีนายแลงค์ นายทิ และนายกวง ได้ร่วมกันเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านบ้านสวนดินเผาและร้านโคขุนโพนยางคำของ นายนาคร ย่านทาวน์อินทาวน์ได้ทรัพย์สินเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและเงินสดไปหลายรายการ มูลค่าหลายแสนบาทหลังจากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนีกลับประเทศเวียดนาม ต่อมาเมื่อวันที่ 11 ม.ค.เวลาประมาณ15.15น. พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลางสืบทราบมาว่านาย ฮอง วัน เฮี๊ยบจะเดินทางกลับเข้ามาประเทศไทยจึงได้ประสานไปยัง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ นครพนมจนสามารถ จับกุมได้ที่ด่านตรวจคนเช้าเมือง ของจังหวัดนครพนม ขณะกำลังตรวจหนังสือเดินทางขออนุญาตเข้ามาในประเทศไทย
จากการสอบสวนนายฮอง สารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกเข้าไปขโมยเครื่องใช้ไฟฟ้า และทรัพย์สินอื่นจากร้านอาหารย่านทาวน์อินทาวน์ หลายร้าน จริง โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้เข้าทำงานรับรถอยู่บริเวณย่านดังกล่าว ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวของแต่ละร้านเป็นอย่างดีโดยได้เข้ามาอยู่เมืองไทยมา 3 ปี ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปขายให้ชาวเวียดนามด้วนกัน เงินที่ได้จะนำไปแบ่งกัน
พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า จากการสืบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหา เคยทำมาแล้วอย่างน้อย 6 แห่ง เช่น ร้าน คิงคอง บ้านสวนดินเผา โดยมีผู้ร่วมแก๊ง3 คนโดยมีนายฮอง เป็นหัวหน้าและ ก่อนลงมือก่อเหตุยังเคยมาสมัครงานที่ร้านของนายนาครด้วย แต่ไม่ได้รับเพราะเป็นคนต่างชาติ ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนนายฮองได้นำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลา กลางคืน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources