วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

จับมือปืนฆ่า “เอ๋ อินไซด์” เจ้าของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดัง


เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (13ม.ค.) พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล สว.กก.5 บก.ป.ร.ต.ต.ดิเรกฤกธิ์ ปานจันทร์ ร.ต.ต.แดง นาคราช รอง สว.กก.5 บก.ป. ร่วมกับ ร.ต.อ.ภัฏ อินเถลิงศักดิ์ สว.สส.สภ.ชะอำ ร.ต.อ.สมชาย เนียมจำเริญ รอง สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย จับกุมตัวนายทศพล หรือสัญญา หรือ หนู เกตุแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 10ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ ส.572/2547 ลงวันที่ 2 ส.ค.47 และหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.39/2555 ลงวันที่ 24 ม.ค.55 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ได้ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ถนนหนองแจง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. พ.ต.อ.ชัชชม คล้ายคลึง พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รองผบก.ป. พ.ต.อ.วัชรพล ทองล้วน ผกก.5 บก.ป. และสถานีตำรวจภูธรชะอำ โดย พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รองผกก.สส.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้สืบทราบว่านายทศพล หรือสัญญา หรือ หนู เกตุแก้ว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 2 คดีดังกล่าวได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนหนองแจง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจึงได้ยื่นคำร้องต่อศาล จ.เพชรบุรีเพื่อขอทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ดังกล่าว โดยศาล จ.เพชรบุรีได้อนุมัติหมายค้นเลขที่ 14/2556 ลงวันที่ 12 ม.ค.56 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำกำลังไปตรวจค้นกระทั่งพบนายทศพล หรือสัญญา หรือ หนู เกตุแก้ว และจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนนายทศพล หรือสัญญา หรือ หนู เกตุแก้ว รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยเล่าว่าเมื่อวันที่ 1 ส.ค.47 เวลาประมาณ 16.00 น.ตนกับนายยืนยง  เอื้องจีน ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ยิงนายกร้า อารมย์ดี เสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 118หมู่ 10 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยตนเป็นคนยิง สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 12 ม.ค.55 เวลาประมาณ 09.00น. ตนกับนายนพดล หรือแพะ พรายศรี และนายสมควรหรือบอย ดีพันธ์ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงนายวิสุทธิ์ ตั้งวิทยาภรณ์ “เอ๋ อินไซด์” เจ้าของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดังในภูเก็ต และแกนนำ นปช.ภูเก็ต โดยมีนายสมควรหรือบอย ดีพันธ์ เป็นคนหาอาวุธปืนมาให้ตน ส่วนนายนพดล หรือแพะ พรายศรี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์วันก่อเหตุและตนนั่งซ้อนท้ายเป็นคนลงมือยิง โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 13,000บาท และหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับในที่สุด เหตุเกิดที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายทศพล หรือสัญญา หรือ หนู เกตุแก้ว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ และท้องที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินดคีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources