วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับโจรซาดิสต์ฆ่าสาว17ดับคาห้อง


          เมื่อวันที่ 12 ก.ค. พล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย ปาละวัน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง สว.สส. ร่วมกันแถลงจับกุมนายกิตติคุณ หรือเอก วงศ์หาจักร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/22 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน ขธจ-443 ภูเก็ต กล้องถ่ายรูป 5 ตัว สร้อยคอทองคำ และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ แจ้งข้อหา กระชำเรา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนและนายเตียง แสงสุวรรณ อายุ 31 ปี ชาว จ.นครพนม เพื่อนร่วมแก๊งถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน
          พล.ต.ต.พิสัณห์ เปิดเผยว่า  หลังเกิดเหตุเด็กสาว อายุ 17 ปี ถูกข่มขืนฆ่าโหดอย่างวิปริต เสียชีวิตภายในห้องนอนของตนเอง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา  จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ตและฝ่ายสืบสวน สภ.ฉลอง เร่งตรวจสอบพยานหลักฐานที่ในเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน ขธจ 443 ภูเก็ตเป็นยานพาหนะ จึงระดมกำลังออกค้นหา จนกระทั่งพบวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอยู่ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่า เป็นแก๊งคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนต่าง ๆ ทั่วทั้ง จ.ภูเก็ต โดยในวันเกิดเหตุนายกิตติคุณ พร้อมด้วยนายเตียง และนายเอก (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ร่วมกันขับขี่รถจักยานยนต์ตระเวนลักทรัพย์ไปตามสถานที่ต่าง ๆ
         พล.ต.ต.พิสัณห์ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งกลุ่มผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบ้านผู้ตายและเห็นประตูปิด จึงงัดประตูย่องเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน จากนั้นได้งัดเข้าไปในห้องนอน และเห็นผู้ตายสวมกางเกงขาสั้น นายกิตติคุณ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ใช้กำลังปลุกปล้ำ และจับถอดกางเกง แต่ผู้ตายพยายามต่อสู้ขัดขืนพร้อมร้องส่งเสียงดังให้คนช่วยเหลือ จึงชกที่หน้าท้องและใบหน้าไปหลายครั้งจนหมดสติ จากนั้นใช้เทียนยัดเข้าไปในรูทวาร รวมทั้งอวัยวะเพศ ทำให้มีประจำเดือนไหลออกมานองพื้น จนหมดอารมณ์ทางเพศ และด้วยความโมโห ประกอบเกรงกลัวความผิด จึงจับนอนคว่ำหน้ากดกับหมอนแล้วใช้มือบีบคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนั้นได้รื้อค้นทรัพย์สินหลบหนีไป
รอง ผบช.ภ.8 กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้นายกิตติคุณ ให้การรับสารภาพด้วยว่าลงมือทำเพียงเดียวและเพื่อนไม่เกี่ยวข้องด้วย ส่วนทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายแล้วนำเงินไปเล่นการพนันและซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยก่อเหตุลักทรัพย์มานับครั้งไม่ถ้วน มีหมายจับในคดีลักทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ใน สภ.ฉลอง และสภ.เมือง จ.ภูเก็ต 7 คดี รวมทั้งมีหมายจับคดีลักทรัพย์ที่ จ.ตรัง อีก 1 คดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนขยายผลอย่างละเอียดอีกครั้งและนำตัวผู้กระทำผิด ดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources