วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.13 กองร้อยคุมเข้มศาลรธน.


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ  ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร เอ) ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากบก.น.2 ,3,5,6 และชุดควบคุมฝูงชน ประมาณ 3 กองร้อยเข้าประจำการรอบพื้นที่ตัวอาคาร เพื่อรักความปลอดภัยสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญแล้ว โดยกำลังบางส่วนได้ทอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า และจะมีการประสานกับทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำนักงานศาลรัฐ ธรรมนูญอีกทางหนึง
       
ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่สำรองไว้ทั้งหมดประมาณอีก 10 กองร้อย เผื่อในสถานการณ์ฉุกเฉินและจะสามารถเรียกกำลังเสริมได้ทันที โดยทุก 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะมีการหมุนเวียนสับเปลี่ยนกำลังกัน เพื่อป้องกันไม่ให้อ่อนล้ามากเกินไป พร้อมนำเครื่องแสกนหาวัตถุระเบิด ตรวจตราเข้าบุคคลเข้าออกภายในอาคาร ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจนกว่าภารกิจของศาลรัฐธรรมนูญจะเสร็จสิ้น
       
ขณะที่บรรยากาศด้านหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ได้นำแผงรั้วเหล็กมากั้นบริเวณทางเข้าของศาลรัฐธรรมนูญ และไม่อนุญาตให้นำรถมาจอดภายในรั้วเหล็ก โดยให้ไปจอดภายในตัวอาคารเท่านั้น และที่บริเวณด้านหน้าอาคารตรงฟุตบาธ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ริมถนนแจ้งวัฒนะ ได้มีกลุ่มที่อ้างตัวเป็นกองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและกองทัพธรรม ประมาณ 100 คน มาชุมนุมปักหลักตั้งเต๊นท์ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 12 ก.ค. โดยตัวแทนกล่าวว่าจะค้างคืนอยู่ที่นี่เพื่อรอฟังคำวินิจฉัยของคดี รวมทั้งปกป้องและให้กำลังใจการทำงานของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญอีกด้วยด้วย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources