วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวบขี้เหล้าหื่น


เมื่อเวลา 15.15 น. วันนี้ (29 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1และ พ.ต.ท. กฤษณ์พนธ์  เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายรุ่งโรจน์ กิจที่พึ่ง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2250/2550 ลงวันที่ 20 ก.ค. 2550 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และชิงทรัพย์ โดยจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถโรงพยาบาลวิหารแดง ต.บ้านลำ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2550 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายภายในห้องพักเลขที่ 306 ชฏาอพาร์ทเม้น ซอย ส.ธรณินทร์ แยก 10 แขวงและเขตห้วยขวาง ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันในท้องที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเมาสุราและพยายามจะเข้าไปข่มขืน พร้อมกับชิงทรัพย์ผู้เสียหาย แต่ไม่สำเร็จ จึงถูกออกหมายจับ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม ทุกครั้งที่ดื่มสุราจนมึนเมา ก็จะไปข่มขืนหญิงสาวและชิงเอาทรัพย์สินไป

พล.ต.ต.พชร กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับของ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ในข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ เมื่อปี 2550 หมายจับสภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2553 และหมายจับ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ข้อหา บุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น และพยายามข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังจากนี้จะควบคุมตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นช่างปั่นไฟให้กับกองถ่ายหนังแห่งหนึ่ง แต่เมื่อก่อเหตุข่มขืนในท้องที่สน.ห้วยขวาง ก็หลบหนีไปอยู่ที่ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี โดยไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง เพียงแค่เลี้ยงไก่หาเงินซื้อเหล้ากิน สาเหตุที่ทำไปเพราะทุกครั้งที่เมาสุราจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุดังกล่าว..

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources