วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ล็อคตัวมือถล่มเก๋งพรุนคาน้ำตกสาริกา


ตำรวจตามล็อคตัวมือยิงเก๋งพรุนคาน้ำตกสาริกา หลังได้เบาะแสไปมั่วสุมเพื่อนโจ๋ เร่งลากตัวที่เหลืออีกกว่า 10 คนมาร่วมเข้าซังเต
จากกรณีวัยรุ่นนับสิบคนซิ่งรถจยย.ไล่ยิงกันกลางซอยเทอดไทย 19 (เชื่อมต่อซอยตากสิน 4) ถนนเทอดไทย แขวงบางยี่เรือ กทม.เป็นเหตุให้รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน ฌธ 6409 กรุงเทพมหานคร ของชาวบ้านขับผ่านมาถูกลูกหลงกระสุนปืนขนาด 9 มม.จนพรุน นับได้รวม 18 นัด ตำรวจเก็บรวบรวมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ได้มากถึง 37 ปลอก โดยเจ้าของรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ช่วงเช้าตรู่วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.20 น.วันนี้ ( 9 เม.ย.)  ที่สน.บางยี่เรือ พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี โดยมี พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส.สน.บางยี่เรือ สรุปความคืบหน้าด้านการสืบสวน สอบปากคำพยาน ตลอดจนการรวบรวมพยานหลักฐานให้ทราบใช้เวลาประมาณ 30 นาที พ.ต.อ.จีรศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดของบ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้  12 คน ใช้รถ จยย.ที่เป็นยานพาหนะขับขี่และซ้อนท้ายกันมารวม 6 คัน ระหว่างชักปืนยิงใส่คู่อริซึ่งหลบอยู่หลังรถเก๋งของผู้เสียหายนั้นใช้เวลาเพียง 10 วินาที ก่อนจะพากันขับรถเร่งเครื่องหลบหนี

 “สำหรับเรื่องอาวุธปืนที่มีพยานเห็นว่าคล้ายกับปืนกลอูซี่นั้น จากการแกะรอยของ สว.สส.สน.บางยี่เรือ ทราบว่าไม่ใช่ปืนกลอูซี่ แต่เป็นปืนพกสั้น 9 มม. 2 กระบอก กระบอกแรกเป็นอาวุธที่ดัดแปลงเอาแมกกาซีนยาวขนาดบรรจุ 30 นัดมาใช้ ส่วนอีกกระบอกขนาด 9 มม.ธรรมดา แต่เมื่อนำมาใช้ก่อเหตุร่วมกันเสียงจึงฟังดูคล้ายปืนกลเพราะสามารถยิงต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนแมกกาซีน สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 12 คนนั้นล้วนเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ฝั่งธนบุรี ตำรวจทราบที่อยู่ทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างติดตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีข้อหายิงปืนในที่สาธารณะเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนหากพบความผิดมาตราอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการต่อไป” พ.ต.อ.จีรศักดิ์ กล่าว 

ทั้งนี้ช่วงเช้าวันเดียวกัน พ.ต.ต.กฤษฏา  นุ่มนวล สว.สส.บกน.8 พร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งรับคำสั่งจากพ.ต.อ.พรชัย  ชะลอเดช  ผกก.สส.บกน.8ให้มาประสานกับ พล.ต.ต.อุฬาร  อเนกบุณย์  ผบก.ภ.จว.นครนายก  หลังจากที่สืบทราบมาว่าแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ได้หลบหนีมาแอบซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งที่ ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก ทางพล.ต.ต.อุฬาร จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ  เชิดชู  สวป.สภ.เมืองนครนายก  นำกำลังเข้าสบทบและได้เข้าปิดล้อมรีสอร์ทดังกล่าวจู่โจมจับกุมตัวได้ทั้งหมด 11 คนเป็นชาย 8 คนและหญิง 3 คน พร้อมรถปิกอัฟป้ายแดงยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน ค-9233กรุงเทพฯกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ทะเบียน ธห-8387กรุงเทพฯ 

เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนวัยรุ่นทั้งหมดผลปรากฏว่า นายธวัชชัย หรือตี๋ แซ่ตั้ง อายุ 26 ปี ยอมรับสารภาพว่า อยู่ในกลุ่มคนร้ายที่ยิงถล่มรถผู้เสียหายจริง โดยใช้ปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงใส่รถฮอนด้าแจ๊ส จนหมดโม่ 6 นัด นอกจากนี้ยังมีเพื่อนอีก 2 คน ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายเบียร์ และ นายกอล์ฟ อายุประมาณ 20 ปี ใช้ปืนขนาด 9 มม.คนละกระบอกร่วมกันยิงใส่รถผู้เสียหายด้วย แต่ไม่รู้ว่าทั้งนายเบียร์และนายกอล์ฟ หลบหนีไปไหน
สำหรับอาวุธปืนขนาด .38 กระบอกดังกล่าวนายธวัชชัย อ้างว่า ฝากให้เพื่อนสนิทไปโยนทิ้งคลองวัดนางชี ถนนเทอดไทย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อนจะเดินทางหลบหนีมากบดานที่น้ำตกสาลิกา โดยถือโอกาสมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ด้วย ส่วนวัยรุ่นที่อยู่ด้วยกันอีก 10 คน นั้นอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ กก.สส.บก.น.8 อย่างละเอียดหากมีผู้ใดเกี่ยวข้องก็จะถูกแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources