วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

บุกซัดลูกซองเมียผช.ผญบ.เจ็บปางตาย


มือปืนวัยรุ่น ควบฟีโน่ บุกลั่นไกยิงเมีย ผช.ผญบ.คนดัง กระสุนทะลุกระจกหน้าต่างเจาะศีรษะ อาการร่อแร่ปางตาย ขณะลุกขึ้นยืนเตรียมอุ้มหลานไปนอนในห้อง ส่วนหลานชายวัย 3 ขวบ รอดหวุดหวิด
            เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้( 7 เม.ย.)  ร.ต.อ.พิเชษฐ์  ซูซัน ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 136 หมู่ที่ 6 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง  พ.ต.ท.สราวุธ  จงจิต  สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ EMS โรงพยาบาลศูนย์ตรัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือดจำนวนมาก และบริเวณบ้านมีร่องรอยกระสุนปืนทั้งบริเวณฝาผนังบ้านและหน้าต่างกับทีวี รวม 9 รู สอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อนางจรรยา แก้วบุญ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนทราบว่า นางจรรยา เป็นภรรยาของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางรัก  และยังเป็นญาติกับนายอุดม แก้วบุญ สจ.เขต อ.นาโยง โดยบ้านเกิดเหตุผู้บาดเจ็บอยู่กับลูกหลาน รวม 3 คน ส่วนสามีและนายอุดม เดินทางไปทำธุระที่นอกหมู่บ้าน ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้านมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่ 1 นัด กระสุนกระจายทั่วบ้านและถูกนางจรรยาบาดเจ็บดังกล่าว
            เบื้องต้นทางตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงจากริมถนนเข้ามาทางกระจกหน้าต่างบ้าน จนถูกนางจรรยาซึ่งกำลังยืนอยู่พอดี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุได้มุ่งประเด็นความขัดแย้งไปที่เรื่องส่วนตัว ชู้สาว การเมืองท้องถิ่น หรือการยิงผิดตัว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และจะได้เรียกเพื่อนบ้านของนางจรรยาฯซึ่งนั่งอยู่ในงานศพห่างจากบ้านผู้บาดเจ็บประมาณ 100 เมตร และเห็นว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านบ้านนางจรรยาไปประมาณ 80 เมตร แล้วเลี้ยวหัวกลับตรงหัวโค้ง เพื่อมาจอดที่บริเวณสามแยกซึ่งเป็นจุดที่มืดที่สุด จากนั้นมีเสียงอาวุธปืนดังขึ้น ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 จะขับรถ จยย.เลี้ยวกลับหลบหนีเข้าไปในซอยข้างๆ และต่อมาทราบว่า นางจรรยาถูกยิงดังกล่าว 
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources