วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

เบาะแสเพียบชี้เหตุฆาตกรรมนิสิตวิศวะม.เกษตร


กรณีพบศพนายทศพร หรือมายด์ เลี้ยงใจ อายุ 21 ปี นิสิตปี 1 คณะวิศวกรรมจักรกล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ถูกไฟคลอกคาเตียง ขณะที่ตำรวจหวั่นถูกฆาตกรรม เนื่องจากพบพิรุธประตูห้องถูกล็อกสายยูจากภายนอก และพบก้อนหินกับเศษกองผ้าวางสุมบนศพ รวมทั้งสภาพศพมีรอยแตกที่กะโหลกศีรษะเหนือกกหู  ขณะที่นางกาญจนา เลี้ยงใจ มารดา ระบุว่าเป็นผู้แนะนำใช้ลูกชายเข้าทางหน้าต่างด้านหลัง เพราะทำกุญแจห้องหาย พร้อมยืนยันว่าลูกเป็นคนหลับลึก ส่วนก้อนหินใช้กั้นประตูเท่านั้น  เหตุเกิดในห้องเลขที่ 201 หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 98/18 ถนนงามวงศ์วาน ซอย 52 แยก 13 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา
ความคืบหน้าในวันนี้ ( 6 เม.ย. ) นางกาญจนา  พร้อมญาติเดินทางไปติดต่อขอรับศพนายทศพร เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดบางเตย ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม บรรยากาศเศร้าโศก  นางกาญจนา ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เพราะอยู่ระหว่างทำใจ ส่วนเรื่องคดีให้ตำรวจดำเนินการ
ด้าน พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น. 2 ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ลงพื้นที่หาข่าวอย่างละเอียด เพื่อคลี่คลายคดีหลังได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนถึงผลชันสูตรศพ เบื้องต้นพบแผลที่ลำคอก่อนเกิดเพลิงไหม้ โดยที่เกิดเหตุมีหลักฐานบางอย่างบ่งบอกถึงการเคลื่อนย้ายศพด้วย แต่ยังไม่สามารถระบุบถึงแผนประทุษกรรมที่ชัดเจนได้อยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างละเอียด จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
นอกจากนี้มีรายงานว่าชุดสืบสวนได้เบาะแสเพิ่มเติมว่าช่วงเที่ยงวันที่ 4 เม.ย.มีพยานเห็นชายรูปร่างอวบมาเก็บเสื้อผ้าของผู้ตายที่ตากอยู่หน้าห้องด้วย
ส่วนพ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เรียกชุดสืบสวนประชุมอย่างเคร่งเครียดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นเปิดเผยว่า ผลชันสูตรอย่างเป็นทางการจะออกวันที่ 10 เม.ย.นี้ เพราะจากการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้ง 5 ปาก ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน ผู้ดูแลหอ และเพื่อนข้างห้อง ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการฆาตกรรม โดยเฉพาะเรื่องของทรัพย์สินคงต้องรอสอบจากญาติที่รู้เสียก่อน  ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดไม่พบเลย  ตอนนี้ยังไม่สรุปหรือตัดประเด็นใดทิ้ง ขอเวลาทำงานก่อน คาดว่าไม่นานจะชัดเจนมากขึ้น.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources