วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

เขย่าขวัญเมืองภูเก็ตมือมืดลอบปาระเบิดหมารับเคราะห์ดับสยอง



วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2555 เวลา 11:24 น.
วันนี้ ( 29 มี.ค.) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดใส่บ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก ที่หมู่บ้านบดินทร์เฮ้าส์ ตรงข้ามตลาดสดเทศบาลเทพกระษัตรี หมู่ 1 ต.เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก. พ.ต.ท.ศุภวิชย์ สุวรรณ์ภิรมย์ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 จ.ภูเก็ต และ มูลนิธิอาสาบ้านในคลำ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว เลขที่ 310/74 หมู่ 1  ต.เทพกระษัตรี พบนายมงคล หรือเอ๋ เบญจพันธ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่หน้าบ้านพบรอยเลือดไหลเป็นทางยาว ที่บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ 3221 ภูเก็ต ถูกแรงระเบิดทำได้รับความเสียหาย
ส่วนที่บริเวณม้าหินอ่อนพบสายไฟฟ้า 1 ขด สีพ่นรถยนต์ 2 กระป๋องและอุปกรณ์ซ่อมรถยนต์วางอยู่จำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮ้อนด้า รุ่นเฟว 100 สีน้ำเงินฟ้า หมายเลขทะเบียน กรย 1 ภูเก็ต ถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายอีก 1 คัน นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้กระจกพื้นปูนบริเวณ ฝ้าเพดานแตกกระจาย โดยเจ้าหน้าที่พบเศษท่อพีวีซี ลูกปลาย และน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ตกอยู่ 1 ขวด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดที่คนร้ายประดิษฐ์ขึ้นเอง  จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าบ้านปลูกติดกันอีก 1 หลังเลขที่ 310/75 ของ นางศรัญญา ทิพย์บำรุง อายุ 37 ปี พนักงานโรงแรมบันยันทรี อ.ถลาง แรงระเบิดทำให้รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลข กท 586 ภูเก็ต ถูกสะเก็ดระเบิดทำให้กระจกหน้าและหลังรถแตกกระจาย ฝ้าเพดาน-กระจกบ้านได้รับความเสียหาย ส่วนที่บริเวณด้านหน้ารถพบสุนัขพันพุดเดิ้ล เพศผู้ ชื่อ“เมโล” ถูกสะเก็ดระเบิดเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพไส้ทะลัก ส่วนที่บริเวณรั้วหน้าบ้านพบเก๋งฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน กธ 3221 ภูเก็ต ถูกแรงระเบิดจนได้รับความเสียหายยับเยินอีก 1 คัน
จากการสอบสวนนางศรัญญา ทิพย์บำรุง อายุ 37 ปี ให้การว่า มีอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมบันยันทรี ต.เชิงทะเล ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังนอนอยู่ในห้องหน้าบ้านกับนายธรรมนูญ ทิพย์บำรุง อายุ 34 ปี สามี และลูกชายวัย 6 เดือนเศษ ได้ยินเสียงรถยนต์กระบะลักษณะรถแต่งซิ่งดัดแปลงท่อไอเสียจนเสียงดังลั่น ขับเข้าในหมู่บ้านวนเวียนหลายรอบ แล้คนร้ายปาระเบิดใส่ 2 ลูกซ้อน จนทำให้รถยนต์เสียหายไปหลายคัน และมีสุนัขเสียชีวิตอีก 1ตัว แล้วหลบหนีออกไปจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจบางอย่างหรือเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources