วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบหนุ่มแสบซุกยาบ้ากล่องพัสดุส่งลงใต้


วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2555 เวลา 11:30 น.

วันนี้ (29 มี.ค.) เวลา 10.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผบช.น. พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป์ พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ รอง ผบก.น.7 และพ.ต.อ.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สน.ตลิ่งชัน ร่วมกันแถลงจับกุมนายชีรวิทย์ หรือแบงค์ ชีวสาโร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า 38,000 เม็ด ยาไอซ์ 29.70 กรัม และอาวุธปืน 3 กระบอก โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าบริษัทขนส่ง ลิกไนท์ ทัวร์ ถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม.

พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งยาบ้าไปที่บริษัทส.สยามยนต์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยลักลอบส่งในรูปแบบของพัสดุไปกับบริษัทลิกไนท์ ทัวร์ จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายชีรวิทย์เดินเข้ามาพร้อมกับของกลาง จึงเข้าจับกุมตัวมาสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนนายชีรวิทย์ ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายสุพี่ชาย ซึ่งเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำ จ.สงขลา ทุกครั้งจะมีชายไม่ทราบชื่อขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน นำยาเสพติดมาส่งให้ที่หน้าบริษัทในขนส่งสายใต้ใหม่ การส่งยาทุกครั้งจะซุกซ่อนไปกับพัสดุ จากนั้นก็นำไปใส่ไว้ในกล่องรองเท้าหรือกล่องสิ่งของอื่นๆเพื่ออำพราง และฝากไปกับรถทัวร์ โดยทำมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อกลางเดือนก.พ. 55 ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 หมื่นบาท ส่วนอาวุธปืนเป็นของพี่ชายซึ่งมีคนเอามาจำนำไว้.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources