วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วิธีสมัคร ADSENSE สมัคร GOOGLE ADSENSE ให้ อนุมัติ ให้ ผ่าน ใน 24 ชม

วิธีสมัคร ADSENSE สมัคร GOOGLE ADSENSE ให้ อนุมัติ ให้ ผ่าน ใน 24 ชม

วิธีสมัคร Google Adsense ให้ทาง Google อนุมัติ บัญชี Google Adsense อย่างรวดเร็ว ที่สุดนั้น คือ การสมัคร Adsense ผ่านทาง เวปไซต์ ที่เป็น Google Adsense Partner เวลาเฉลี่ยๆ ของ การสมัคร Google Adsenseแล้วได้รับการ Approve จะอยู่ที่ประมาณ 1 วัน ใช่แล้วค๊ะ คุณอ่านไม่ผิด1 วันเองงงงง เทียบกับเวลาปกติ จากวิธี ปกติๆ คือ การสร้างบล็อค สร้าง Blogger สร้างเวปไซต์ แล้วจึงโพสบทความ ให้ได้จำนวนนึง แล้วถึงค่อยนำ Blog , Blogger หรือ เวปไซต์ ของคุณไป สมัคร Google Adsens ที่หลายๆ คนทำ ซึ่งไม่สามารถบอกได้เลยว่า Google จะอนุมัติ Adsense Account ให้เมื่อไหร่ อาจจะ 7 วัน 1 เดือน 2 เดือน เสียเวลา ไปอย่างปล่าวประโยชน์ มากๆค๊ะ ถ้าแค่สมัครบัญชี Adsense แล้วต้องรอนานขนาดนั้น
ในการทำงาน บางครั้งเรามักมองข้ามสิ่งที่สำคัญ และมีค่าที่สุดไปนั่นคือเวลานั้นเองค๊ะ นอกจากเวลาจะมีความสำคัญด้วยตัวของมันเองแล้ว ผลจากการเสียเวลา ในสิ่งที่ไม่ควรเสีย ยังทำให้ งานทั้งหมดล่าช้าออกไป เวลาที่จะได้เริ่มงาน ลงมือทำสิ่งที่หวัง มันก็จะสายไปเรื่อยๆ
สิ่งที่ต้องมีในการ สมัคร Google Adsense
- Gmail Account ที่ตรงกับชื่อผู้รับเงิน ของ Adsense เช่น ชื่อ ชมภู่ อเรยา(chompoo areya) ก็ให้สมัครว่า chompooareya@gmail.com ค๊ะ และ Gmail Account นี้ ต้องผ่านการ Verify ตัวตนแล้วค๊ะ ถ้าใครยังไม่มีให้ไปสมัคร Gmail Account ได้ที่ Gmail.com หลังจากกด Submit ไป Google จะมีการให้ Verify ด้วยเบอร์โทรค๊ะ ให้เรากรอกเบอร์โทรเราลงไป รอแป๊ปนึง จะมี SMS ส่งเลขที่ใช้ในการ Verify มาให้ เราก็กรอกเลขนั้นใน หน้าสมัคร Gmail แล้วกดยืนยันไป
แล้วเวปไซต์ที่เป็น Google Adsense Partner นั้น มีอะไรบ้างหละ ? ส่วนใหญ่เวปพวกนี้ จะเป็นเวป Share Article ค๊ะ มีเยอะเลย แต่ผิง เอามาให้แค่ 2 เวปไซต์ก็น่าจะพอแล้ว คือ Docstoc.com และ Scribd.com ค๊ะ อืม ถ้าเอามาให้แค่ชื่อเวป แต่ไม่มาแนะนำว่า จะสมัคร Google Adsense ผ่านเวป พวกนี้ยังไง ก็คงจะไม่เรียกว่าจัดเต็ม โอเค งั้นมาดูกันเลยค๊ะว่า จะสมัคร Adsense ผ่าน Docstoc.Com ยังไง (แนะนำเวปเดียวนะ)
ปล. Docstoc.Com เป็นเวปไซต์ ที่ให้เราสามรถอัพโหลด เอกสารรูปแบบต่างๆ เช่น Word , PDF , Powerpoint ไปแชร์กันได้ค๊ะ สามารถ สร้างเอกสาร ของตัวเราเอง แล้วเอาไปขาย ที่ Docstoc.Com ได้เช่นกัน ดังนั้น การที่จะใช้ Docstoc.Com ในการเป็นทางผ่าน สู่การสมัคร Google Adsense นั้น อย่างแรหที่เรา ต้องมี คือ ไฟล์เอกสารค๊ะ ควรเลือกเอกสาร ที่เราคิดว่า เป็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ Market ที่มีคงลงโฆษณากับ Google Adsense เยอะๆ แน่ๆ หรือ ว่าง่ายๆ ตลาดที่มีการแข่งขันสูงๆ นั่นเองค๊ะ จะภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทยก็ได้ค๊ะ สำหรับผิง ใช้ภาษาไทยค๊ะ จำนวนของเอกสารที่ควรมี คือ 10 เอกสารขึ้นไปค๊ะ ใครยังไม่มีเอกสาร หรือ ไฟล์ที่จะเอา ไปแชร์ Docstoc.Com ก็ไม่ต้องกลัวไป เดี๋ยวสอนให้ ไม่ยากๆ จัดไป +++
Phase 1 หาไฟล์เอกสาร ดีๆ มาสมัคร Docstoc.Com กัน
  • Step 1. เลือกเรื่อง ที่คุณคิดว่าน่าจะมีคนสนใจ ของผิงสมมุติว่า เลือกคำว่า “Internet Marketing” เลือกได้แล้วก็ไปที่ Google.com ค๊ะ ในช่อง search ให้ใส่คำว่า internet marketing filetype:pdf แล้วกด Search
  • Step 2.เปิดลิงค์ พวกนี้ขึ้นมาค๊ะ เลือกเรื่องที่ ดูชื่อเรื่องแล้วน่าสนใจๆ นะค๊ะ เพราะ Google Team จะเข้ามาเช็ค ไฟล์ PDF พวกนี้ด้วยค๊ะ ว่าเราเอาไฟล์ อะไรมาบ้าง ในการอนุมัติบัญชี Google Adsense เลือกเอาไฟล์ PDF ที่ Google แสดงนี้ Save มาไว้ที่เครื่อง เอามาซัก 15 ไฟล์ ค๊ะ
Phase 2. สมัครเป็น สมาชิก Docstoc.Com ไปที่ http://www.docstoc.com/doccash/join/ หน้านี้เป็นหน้าที่ docstoc.com เปิดให้ สมาชิกของเวป สามารถหาเงินจากไฟล์ ที่อัพโหลดมาแชร์ที่ docstoc.com ค๊ะ เปิดขึ้นมาจะได้ดังรูปค๊ะ
คลิกที่ Register Link (ขีดเส้นใต้สีแดง) เพื่อทำการใส่ข้อมูลลงทะเบียน สมัครเป็นสมาชิกของ Docstoc.Com กดที่ลิงค์ แล้วจะมาโผล่ที่หน้า ตามนี้ค๊ะ
ทำการกรอก รายละเอียด ของคอลั่มด้านซ้าย ให้ครบทุกช่องค๊ะ ตรงช่อง Email ให้ใช้ Gmail Account ค๊ะ อย่าลืมติ๊ดถูก เพื่อยอมรับ ข้อตกลงต่างๆ ด้วยค๊ะ ครบแล้วก็กด Register กดเบาๆ นะค๊ะ เดี๋ยว Mouse พัง เสร็จแล้ว จะได้ หน้านี้ค๊ะ
จากนั้นให้กรอก Gmail Account ที่เราใช้สมัคร Docstoc.com นั่นแหละค๊ะ ย้ำ ใช้ Gmail เท่านั้นนะค๊ะ ในช่อง Email Address จากนั้นกดปุ่ม Submit
เรียบร้อยแล้วค๊ะ ตอนนี้เราเป็นสมาชิก Docstoc.com พร้อมทั้งได้ทำการ สมัคร Google Adsense ไปพร้อมกันด้วยค๊ะ อ๊ะๆ อย่างเพิ่งลั่นล้า ดีใจไป ยังไม่เสร็จค๊ะ เพราะทำแค่นี้ Google Adsense ไม่อนุมัติบัญชี Adsense ให้แน่ๆ เราต้องทำการอัพโหลด ไฟล์ PDF ที่เราหาไว้ 15 ไฟล์ใน Phase 1 กันค๊ะ ให้คลิกที่ลิงค์ ที่เขียนว่า upload (ขีดเส้นใต้สีแดงไว้ให้แล้วค๊ะ) หลังจากคลิกที่ Upload จะเข้ามาที่หน้านี้ ตามรูปด้านล่าง
คลิกปุ่ม Select File สีฟ้าค๊ะ เพื่อเลือกไฟล์ ที่เราโหลดมาไว้บนเครื่องเรา และอัพโหลดไฟล์พวกนี้ ขึ้น Docstoc ค๊ะ
กดเลือกไฟล์ที่เครื่องเรา Double click ที่ไฟล์ ที่เราจะอัพโหลดค๊ะ (ก็เรื่องที่เลือกไว้ใน Phase 1 อะค๊ะ) รออัพโหลดแป๊ปนึง ให้เส้นสีน้ำเงิน วิ่งจนเต็ม
หลังจาก Docstoc.com อัพโหลดไฟล์ เสร็จแล้ว ก็จะได้หน้านี้ค๊ะ เป็นหน้าที่เรา ต้องทำการ จัดการไฟล์ที่เราอัพโลหดขึ้นไปที่เวปค๊ะ
ให้คุณใส่ Title ในช่อง Title ค๊ะ ก็ชื่อหัวข้อ หรือ ชื่อไฟล์ที่คุณอัพโหลดมาก็ได้ เลือก Category ด้วยนะค๊ะ คลิกที่ Category จะมีหมวดหมู่ ให้เลือกว่า ไฟล์ ที่เราอัพโหลดไปนั้น เป็นเรื่องที่อยู่ในหมวดหมู่ไหน แต่ส่วนที่สำคัญที่สุด คือ Select Folder ค๊ะ ก็คือการตั้งชื่อ Folder ที่ไฟล์ ทุกบรรจุอยู่ คล้ายๆ กับการสร้าง Permalink ให้กับ Website นั่นเองค๊ะ ตรงนี้ก็ใส่ ถ้าชื่อไฟล์คุณสื่อความหมายชัดเจน เราก็ใส่ชื่อไฟล์ ที่คุณอัพโหลดไปได้เลยค๊ะ หรือถ้าขี้เกียจก็ใสาตามใจได้ค๊ะ แต่ๆๆ ตรงนี้มันทำให้ คนที่ค้นหาไฟล์ สามารถเจอไฟล์นี้ได้ง่ายขึ้น เหมือนทำSEO Onpage ให้กับ ไฟล์ของคุณนั่นเองค๊ะ (ในหน้านี้ ทาง Docstoc จะมีการแสดง Google Adsense ของ Docstoc ด้วยค๊ะ ซึ่ง รายได้ที่เกิดขึ้นในจุดนี้ Dosctoc จะแบ่งรายได้จาก Google Adsense กับเราด้วยค๊ะ เพราะไฟล์เราเป็นคนอัพโหลดขึ้นไปค๊ะ ไม่ควรมองข้ามตรงจุดนี้ค๊ะ นิดๆ หน่อยๆ ก็เอาเถอะค๊ะ ใส่ชื่อไฟล์ที่ช่อง ตามรูปเลยค๊ะ
เสร็จแล้วกด Create Folder จากนั้นกด OK ก็จะกลับมา ที่หน้า Setting File อีกครั้ง ในหน้านี้ ยังมี 2 ส่วนที่สำคัฐมากๆ ที่คุณควรใส่ใจ ในการกรอก ข้อมูล เพื่อให้ราละเอียกของไฟล์ เอกสาร ที่คุณเพิ่งอัพโหลดไป สองส่วนที่ว่านี้ คือ ส่วนของ TAG และ Description ของไฟล์ค๊ะ
### Trick 1 - จะมีช่องให้ใส่ TAG ตรงจุดนี้ เราแค่เอา Mouse ไปวางในช่อง มันจะมี TAG หรือ คำที่เกี่ยวข้อง กับไฟล์เรา ขึ้นมาค๊ะ ให้เราเลื่อน Mouse มาที่ Add All ค๊ะ กดไป จดมันเต็มเลยค๊ะ ตรงนี้เหมือนการสร้าง TAG ใน Website ค๊ะ มันชช่วยเรื่อง Search Engine Optimization ด้วยค๊ะ ทำให้คนเจอเอกสารคุณได้มากขึ้น
### Trick 2 – จะมีช่องใส่ Description ของเอกสารคุณ ด้วยเช่นกัน ถ้าขยัน หรือ เก่งภาษาอังกฤษ ก็สามารถเขียนคำบรรยาย อธิบาย เกี่ยวกับเอกสารของคุณ แต่ๆ เราสามารถ Copy Tag ทั้งหมด ที่เราได้จาก Docstoc จาก Trick 1 มาทั้งหมดเลย แล้วเอามาใส่ ในช่องนี้ก็ได้เช่นกัน ไม่ผิดกติกาใดๆ ลุยเลยค๊ะ
หลังจากกรอก ทุกอย่าง จนพอใจ ก็ให้คลิกที่ ปุ่ม Save and Public ได้เลยค๊ะ จะได้หน้านี้ ถัดมาค๊ะ หลังจากกด Public เอกสารแล้ว
คุณสามารถ กด Preview เอกสารที่คุณอัพโหลดไปได้ โดยคลิกที่ ลิงค์ในรูป Preview the Page Other will See หรือจะเลื่อหน้าลงมาด้านล่างก็ได้ จะเห็นว่ามีไฟล์ ที่คุณเพิ่งอัพโหลดไปแสดงอยู่ จะกดดูเอกสาร ที่ปุ่ม View my Document สีส้มก็ได้ค๊ะ
นี่คือ คุณอัพโหลดไฟล์ และจัดการไฟล์ที่คุณ อัพโหลดไป เสร็จไป 1 ไฟล์แล้วค๊ะ ยังเหลืออีก 14 ไฟล์แนะ ก็ทำแบบเดียวกันเลยค๊ะ ทำจนครบตามจำนวนไฟล์ที่คุณโหลดมา (อาจทำซัก 10 ไฟล์ก็ได้ค๊ะ แล้วแต่นะ)
คงมีคนอ่านแล้วท้อใจแน่ๆ ว่าขั้นตอนทำไมมันเยอะ เยอะจริงๆ เนื้อหาที่เขียน มันอ่านจะดูยาวๆ ดูนาน แต่เวลาทำจริงๆ แป๊ปเดียวเองค๊ะ ไม่ถึงชั่วโมงหรอก ดีกว่าเสียเวลารอบัญชี Adsense หลายๆวัน ตั้งเยอะแหนะ
ทำการอัพโหลดไฟล์ให้ครบ แล้วจึงไป อ่าน Phase 3 ต่อค๊ะ ที่ผ่านมายังแค่ครึ่งทางเองค๊ะ ยังไม่หมด
Phase 3 ใส่ข้อมูล ของคุณให้กับ Docstoc และ Google Adsense
Step 3.1 ให้คุณเข้าไปเช็ค Email ของคุณค๊ะ Gmail Account ที่ใช้สมัคร Dosctoc นั่นหละค๊ะ จะเห็นว่ามี Email เข้ามา 3 ฉบับ จาก Google 1 จาก Docstoc อีก 2 ค๊ะ ตามรูป
ให้คลิกเข้าไปดู ที่ Email จาก Docstoc ที่ Email หัวข้อว่า Don’t forget to finish your doccash Application ค๊ะ คลิกเข้าไปเลย จะเจอ Email แบบนี้
ในอีเมลย์ จะมีลิงค์ ให้เราเข้าไปกรอก Profile ของเราค๊ะ จำเป็นต้องทำนะค๊ะ ลิงค์สีแดง ลูกศร อะค๊ะ ให้คลิกที่ลิงค์นี้ค๊ะ จะได้หน้านี้
### การกรอกรายละเอียดในหน้านี้ ควรเป็นข้อมูล ที่ตรงกับ ที่เราจะใช้ในการ รับเงินจาก Google Adsense ค๊ะ มันจะช่วยให้เราได้รับการ Approve เร็ว และไม่มีปัญหาอะไรเลยค๊ะ ถ้าข้อมูลทุกอย่างตรงกัน ที่สำคัญ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพย์ พยายามกรอกให้เกือบครบทุกช่องนะค๊ะ อะไรใส่ได้ก็ใส่ ในส่วนของ Website ไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้ค๊ะ เสร็จแล้วก็กด Submit ข้อมูล ด้านล่างของหน้าเลยค๊ะ
### ตอนนี้เราใกล้จะเสร็จ ขั้นตอนทุกอย่างหละค๊ะ เหลืออย่างเดียวแล้ว คือ การกรอกข้อมูล ของเรากับ Google Adsense ค๊ะ ให้เรากลับไปที่ กล่องเข้า ที่ Gmail ของเรา แล้วคลิกที่ Email ที่ Google ส่งมาค๊ะ ในรูปด้านบน ที่ทำลูกศรไว้สอง รูปอะค๊ธ เห็นมั้ย อีเมลย์อันล่างอะค๊ะ หัวข้อ Email คือ Google Adsense Access Verification for Docstoc.com คลิกเข้าไปดูเลย จะเจอ Email หน้าตาแบบนี้
ให้เราคลิกที่ลิงค์ ที่ตรงกับลูกศรชี้ในภาพค๊ะ เป็นลิงค์ที่ Google ให้เรายืนยัน ว่า้เราสมัครบริการของ Google Adsense ผ่าน Docstoc มาจริงๆ หลังจากคลิกที่ลิงค์แล้ว เราจะเจอกับ หน้านี้ค๊ะ
เราก็กรอกข้อมูล ของเราลงไปค๊ะ ย้ำอีกครั้ง ชื่อ นามสกุล และข้อมูล ส่วนที่เหมือนกับ ข้อมูลที่เราใส่ไว้ที่ Docstoc ให้เราใส่ให้ตรงกันนะค๊ะ ประเภทของบัญชี เลื่อก Individual ค๊ะ Country เลือก Thailand ค๊ะ ด้านล่างมันจะมีช่อง ให้เรากดยอมรับการเข้าถึง ของ Dosctoc กับ Adsense ของเรา เพื่อให้เราได้รับส่วนแบ่งจากค่าโฆษณา หาก มีการคลิก Adsense เกิดขึ้นที่หน้า ของเอกสารที่เราอัพโหลดไปไว้ที่ Docstoc ค๊ะ แล้วก็กด Continue ไปต่อค๊ะ
จะเข้ามาเจอกับหน้านี้

เป็นการแสดงข้อมูล ต่างๆ ให้เราตรวจสอบชื่อผู้รับเงิน นามสกุล ที่อยู่ในหน้านี้อีกครั้งค๊ะ ว่าเรากรอกถูกต้องแล้ว ที่เราเพิ่งกรอกไปอีกครั้ง กดยืนยันความถูกต้อง แล้วจะเจอกับ หน้า TOS หรือ ข้อตกลงต่างๆ ของ Google Adsense ค๊ะ แนะนำว่าควรอ่านซักนิดนิง อ่านจบเลือก ยอมรับข้อตกลง ด้่านล่างสุดของหน้า แล้วกด I Accept เป็นการยอมรับข้อตกลงค๊ะ
เสร็จขั้นตอนการสมัคร Google Adsense ผ่านทาง Docstoc.Com แล้วหละค๊ะ ต่อไปก็คือ ต้องรอให้ Google Adsense เข้าไปตรวจ Account Docstoc ของเราค๊ะ เค้าจะดูเอกสาร ที่เราอัพโหลดไป , รายละเอียดต่างๆ ที่เรากรอกไป ชื่อ ที่อยู่ นามสกุล เบอร์โทรศัพย์ แล้วถึงตัดสินว่า Approve หรือไม่ ขึ้นตอนทั้งหมดกินเวลา ไม่เกิด 12 ชมค๊ะ เราสามารถเช็คสถานะว่าตอนนี้ Google Adsense Approve เรารึยังได้ 2 วิธีค๊ะ
1. จาก Email ที่เราใช้ในการสมัคร จะมีเมลย์มาหาเรา เมื่อเค้าอณุมัติเราแล้ว
2. จาก Docstoc.com ค๊ะ เราสามารถ Login เข้าไปที่ Docstoc.com แล้วเลือก Menu Setting ที่ด้านบนสุด มุมขวา คลิกที่ Setting จากนั้น เลือกที่ Tab ที่เขียนว่า Doccash ค๊ะ (ตามรูปเลย) แบบในรูปนี่ คือ ยังไม่อณุมัตินะค๊ะ เค้าจะมีเขียนบอกเวลา ไว้ด้วยค๊ะ Google ย้ำในนี้ ว่าเค้า Approve กลางคืน ซึ่งกลางคืนบ้านเค้ามันตรงกับกลางวันบ้านเรา
ถ้าผ่านมาแล้ววันนึง แล้วยังไม่เกิดอะไรขึ้น หมายถึงยังไม่ Approve เราสามารถ กด Manual Update Status ได้ด้วยตัวเองอีกครั้งค๊ะ ลิงค์ที่ทำลูกศรไว้อะค๊ะ ลองอ่านรายละเอียดในหน้านี้ดู เค้าจะมีเวลาปัจจุบัน ของ Docstoc บอกไว้ ตามรูปนั้น จะเห็นว่าเป็น 10.17AM แสดงว่า ต้องรอ อีกประมาณ 8 ชมกว่าจะค่ำค๊ะ เพราะ Google แจ้งไว้ว่า We Update Your Status Every Night
หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคน สมัคร Google Adsense ผ่าน อย่างรวดเร็ว จะได้มีบัญชี Adsense Account ไว้ไปติด Ads ที่เวปเราเร็วค๊ะ
ใครลองทำแล้วติดปัญหา หรือสมัครไม่ผ่านยังไง รบกวน คอมเม้น หรือ ถาม ไว้นะค๊ะ เดี๋ยว เข้ามาตอบให้

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources