วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำไงดี???


เคยใช่ม๊า หั่น ซอย หรือว่าเด็ดพริกขี้หนู แล้วสิ่งที่ได้มากกว่าความเผ็ด
ของอาหาร ก็คือความร้อนแสบไปทั่วบริเวณนิ้ว หรือมือที่สัมผัสกับพริกขี้หนู
ที่ฤทธิ์ไม่พริกขี้หนูเอาเสียเลย แก้ได้ไม่ยากค่ะ วิธีแรกท่านว่าให้นำเกลือแกง
ก็เกลือเค็มๆที่เราใช้ปรุงอาหารนี่ล่ะค่ะ สักหนึ่งช้อนแกง ลูบลงบนมือถูไปถูมา
ความแสบร้อนก็จะคลายลงค่ะ อีกวิธีนึงท่านว่าแทนที่จะใช้เกลือแกง ให้ใช้
แป้งค่ะ จะแป้งเด็กทาตัว หรือแป้งหมี่ที่เราใช้ทำอาหารก็ได้ ลูบถู ไปตรง
บริเวณที่รู้สึกแสบร้อน สักครู่ก็จะรู้สึกดีขึ้นค่ะ ส่วนวิธีไหนจะได้ผลดีกว่ากัน
ใครลองแล้วได้ผลว่าอย่างไรก็ช่วยกันเมล์มาบอกเว็บคุ๊กกี้เธอด้วยนะคะ 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย

www.ecom.here.ws
 
400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus
 
Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources