วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

สุดยอด!!! ฟรีแวร์แปลงไฟล์ วิดีโอ เสียง ภาพนิ่ง บนพีซี มือถือ และยูทูบ

วันศุกร์ก่อนจะถึงวันสุขของใครหลายๆ คน ทางกองบรรณาธิการ arip ก็มีซอฟต์แวร์ดาวน์โหลดฟรีน่าใช้มาฝากกันครับ โดยเฉพาะคุณผู้อ่านที่มีไฟล์วิดีโอ ออดิโอ หรือแม้แต่ภาพนิ่ง แล้วต้องการแปลงไฟล์ หรือตัดต่อวิดีโอ เหล่านั้นให้ไปอยู่ในฟอร์แมตต่างๆ เพื่อใช้งานบนพีซี มือถือ หรือขึ้น YouTube ตลอดจนเขียนแผ่น DVD ทุกอย่างทำได้ง่ายแค่คลิก

Freemake Video Converter ชื่อของฟรีแวร์ตัวนี้อาจจะไม่ครอบคลุมความสามารถของมันทั้งหมด เพราะด้วยตัวโปรแกรมมันสามารถแปลงไฟล์ได้สารพัดรูปแบบจริงๆ ตั้งแต่ฟอร์แมตวิดีโอพื้่นฐานอย่าง avi, mpg, tod,mov, dv, rm หรือจะเป็นมือถือก็สามารถแปลงไฟล์ 3gp, 3g2, 3gp2 ส่วนบนอินเทอร์เน็ตก็สามารถแปลงไฟล์ flv, swf, mp4 และสำหรับบน PC ก็จะมี wmv, mkv, qt, ts, mts แปลงไฟล์เสร็จยังไม่พอ สามารถเขียน หรือ rip ได้หลากหลายฟอร์แมตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น avi, wmv, mp4, 3gp, DVD และ MP3 ยังไม่หมดนะครับ เพราะฟรีแวร์ตัวนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณสามารถอัพโหลดวิดีโอขึ้นไปบน YouTube ได้จากโปรแกรมอีกต่างหาก
สำหรับใครที่นิยมถ่ายภาพดิจิตอล Freemake Video Converter ยังสามารถสรางสไลด์โชว์จากภาพนิ่งทั้งหมดได้อีกด้วย และในกรณีที่คุณอยากจะตัดต่อไฟล์วิดีโอเล็กๆ น้อยๆ ฟรีแวร์ตัวนี้ก็ยังมีฟังก์ชันเหล่านี้ให้ใช้อีกต่างหาก ตัดต่อเสร็จก็เขียนแผ่น DVD พร้อมทั้งใส่ไตเติล และเมนูได้เลย แล้วคุณจะต้องการอะไรมากกว่านี้อีกล่ะ ขอให้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ทุกท่าน Happy กับฟรีแวร์ตัวนี้ และได้พักผ่อนกันอย่างเต็มทีในวันหยุดสุดสัปดาห์นะครับ :D




[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย

www.ecom.here.ws

400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus

Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริกร รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources