วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการดาวน์โหลด Adobe Flash Player 10.1 แบบออฟไลน์ ไม่ต้องผ่าน DLM

สำหรับคนที่เล่นเกมส์บน Facebook ทุกคน คงจะอัพเกรดไปใช้ Adobe Flash Player 10.1 กันหมดแล้ว เพราะความเร็วที่เพิ่มขึ้นกับการใช้รีซอร์สที่ลดลง เช่น การใช้แบตเตอร์รี่ได้ยาวนานขึ้น แต่เนื่อง Adobe รีบออกมามาเพื่อลบคำสบประมาทมากเกินไป ก็เลยส่งผลให้มีบั๊กออกมามากมายไปด้วย

ซึ่งเวอร์ชันที่ออกมาแรกสุดของ 10.1 คือ 10.1.53.64 (คุณสามารถตรวจสอบด้วยตัวเองได้ว่า Flash ที่คุณใช้อยู่นั้นเป็นเวอร์ชันอะไร ด้วยการเข้าไปที่ http://www.adobe.com/software/flash/about/) ดังนั้นเวอร์ชันใหม่ที่แก้บั๊กแล้วคือ 10.1.82.76 แล้ว ซึ่งเวอร์ชันใหม่นี้ Adobe จะบังคับให้คุณดาวน์โหลดผ่าน DLM หรือ Adobe Download Manager นั่นเอง ซึ่งก็ต้องเสียเวลารออีกนาน ถ้าไม่อยากรอก็ทำตามนี้ครับ แต่ต้องเตรียมบราวเซอร์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ Internet Explorer ไม่ว่าจะเป็น Firefox, Mozilla, Netscape, Opera, Safari ก็ได้เอาไว้ด้วยนะครับ แค่โปรแกรมเดียวก็พอ ไม่ต้องโหลดมาทุกไฟล์ เพราะ Flash บนวินโดวส์นั้นทำงานอยู่สองแบบคือ แบบ Active X กับ ไม่ใช่ Active X
1. สมมติว่าจะเลือกโหลด Flash ของ Internet Explorer ซึ่งเป็นแบบ Active X ก็ต้องใช้ Firefox, Mozilla, Netscape, Opera, Safari ในทิปนี้จะใช้ Firefox เป็นตัวโหลดครับ โดยเข้าไปที่ http://get.adobe.com/flashplayer/otherversions/
2. ให้คุณเลือกระบบปฏิบัติการที่คุณใช้อยู่ แล้วคลิกที่ Continue
3. หลังจากนั้นให้คุณเลือกไปที่ Flash Player 10.1 for Windows Internet Explorer แล้วคลิก Agree and Install now
4. เท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลด Adobe Flash Player แบบออฟไลน์ ไม่ต้องผ่าน Adobe Download Manager  อีกต่อไป โดยที่ไฟล์ที่เราจะดาวน์โหลดก็คือ install_flash_player_ax.exe ครับ แต่เกิดโหลดแบบอัตโนมัติไม่ได้ ให้คลิกที่ Click Here ครับ
5. จากนั้นเราก็เข้าไปดูที่ http://www.adobe.com/software/flash/about/ ว่า Flash ในเครื่องอัพเดตแล้วหรือยัง
สำหรับ ในกรณีที่อยากดาวน์โหลดของ Firefox, Mozilla, Netscape, Opera, Safari ก็เปลี่ยนไปใช้ Internet Explorer แล้วทำตามขั้นตอนข้างบนครับ



[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย

www.ecom.here.ws

400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus

Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources