วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

BASIKE HUB USB 3.0 ขยายพอร์ต Type-C 4 พอร์ต OTG สำหรับแล็ปท็อป Adapter สำหรับ PC แล็ปท็อปอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์

【ขยายพอร์ต USB 2.0/3.0 4 พอร์ต】ฮับ USB 3.0/2.0 4 พอร์ตพร้อมพาวเวอร์ซัพพลายขยายพอร์ต USB 4 พอร์ตสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อพอร์ต 4 พอร์ตเต็มไปด้วยอุปกรณ์ USB (เช่น แป้นพิมพ์ เมาส์ ดิสก์ U ฯลฯ) จะทำงานได้ดีโดยไม่ส่งผลต่อความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือความเร็วในการรับส่งข้อมูล

 

【ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 5Gbps】สามารถถ่ายโอนไฟล์ทุกประเภทได้อย่างรวดเร็วด้วย USB 2.0 สูงสุด 480 Mbps / USB 3.0 สูงสุด 5 Gbps USB3.0 ทำงานได้เร็วกว่า USB2.0 ถึง 10 เท่า และสามารถโอนไฟล์ 1GB ได้ภายใน 3 วินาที เพื่อรองรับฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่มีความจุขนาดใหญ่กว่า 1TB เพียงเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟเข้ากับอินเทอร์เฟซ USB ในตัว (5V/2A) ผ่านสายเคเบิลข้อมูล Android micro USB

 

【รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟน】ฮับ USB นี้สามารถทำงานเป็นเครื่องชาร์จเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน 2 เครื่องพร้อมกันทำให้ทุกอย่างเป็นระเบียบโดยไม่ต้องมองหาที่ชาร์จอย่างเร่งรีบ

 

【ประสิทธิภาพสูง】ชิปในตัวรับประกันการส่งความเร็วสูง เทคโนโลยีการป้องกันหลายชั้นช่วยลดสัญญาณรบกวนต่างๆ และปรับปรุงความเสถียรในการส่งสัญญาณอย่างมาก เปลือก ABS และปลอก PVC ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำให้ผลิตภัณฑ์มีความแข็งและความทนทานสูงกว่า จึงช่วยยืดอายุการใช้งาน

 

【ฟังก์ชัน OTG ของแอปพลิเคชัน】ขยายโทรศัพท์/แท็บเล็ตของคุณเพื่อศักยภาพที่มากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผล (หมายเหตุ: สมาร์ทโฟนต้องรองรับ OTG และเชื่อมต่ออะแดปเตอร์ OTG เพื่อใช้งาน)

 

【ความเข้ากันได้ดีเยี่ยม】เข้ากันได้กับ Windows 10/8/8.1/7 / Vista / XP และ Linux และ Chrome (ฮับ USB 3.0 เข้ากันได้กับ USB 2.0 และ USB 1.1 รุ่นเก่า) เพียงเสียบปลั๊กและเล่นโดยไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources