วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Baseus Matrix HDMI Splitter (2in1or 1in2) กล่องสวิตช์อะแดปเตอร์ อะแดปเตอร์ อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เชื่อมต่อ

รายละเอียดสินค้า Baseus สวิตช์ตัวแยก HDMI 4K 60Hz กล่องเชื่อมต่อ1x 2/2X1 HDR อะแดปเตอร์เสียงสำหรับ PS5 PS4กล่องทีวี HDMI ตัวแปลงสัญญาณสองทิศทาง

0_01.jpg
จอแสงแสดงภาพดิจิตอล
ลองเดาดูจากการหา
เลือกอินพุตใด

ตัวแยก HDMI เมทริกซ์
กล่าวลาที่จะเสียบซ้ำๆและ
ถอดปลั๊กอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ

ปลั๊กแอนด์เพลย์
ไม่ต้องใช้พลังงาน

ความพึงพอใจแบบคู่สำหรับทั้งคู่
การทำงานและความบันเทิง

4K HD, 3D
ดูหน้าจอขนาดใหญ่

 

0_16.jpg(1)เราจะส่งออกพัสดุภายใน2วัน,และคุณจะได้รับสินค้าภายใน7-14วันทำการ

(2)โปรดติดต่อเราได้ตามต้องการ,ถ้าคุณมีคำถามและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม!

(3)ติดตามเรา Sฉีกคุณสามารถรับ ADคูปองนับจำนวน ที่เวลาเดียวกันคุณจะรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับใหม่ของเราอัพแดทIngผลิตภัณฑ์Sและข้อมูลส่วนลดเป็นครั้งคราว

(4)ถ้าคุณคือพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมากโปรดให้คะแนนห้าดาวแก่ฉัน ติดต่อเราด้วยภาพหน้าจอที่คุณยกย่องและคุณจะได้รับส่วนลดมากกว่าสำหรับการสั่งซื้อครั้งที่สอง

 

Tแฮงค์สำหรับการสนับสนุนของคุณ!

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources