วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

SnagIt v11.2.1.72 + Serials


เจ้าแห่งการจับภาพหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

Snagit นั้นถือเป็นเจ้าแห่งซอฟต์แวร์จับภาพหน้าจอ (screen capture software) เลยก็ว่าได้ และมันก็ได้รับการอัพเดตให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ถึงเวอร์ชัน 11 แล้ว

ภาพรวม

ถ้าหากคุณจะต้องจับภาพหน้าจอ (screenshots) เพื่อจัดทำบทเรียน (tutorials) ของคุณอยู่บ่อยๆ แล้ว Snagit 11 ก็น่าจะเป็นเครื่องมือที่อำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับคุณ เนื่องจากมันยังคงมีกลไกการตรวจสอบหน้าต่างในวินโดวส์ที่ชาญฉลาดอยู่นั่นเอง ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกที่จะจับภาพหน้าต่าง (window) หนึ่งๆ หรือส่วนของหน้าต่างนั้นๆ เพียงบางส่วนได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาทำการ Crop ภาพอีกที

คุณสมบัติใหม่ๆ

เป็นเวลานานแล้ว ที่ Snagit จะถูกใช้สำหรับการจับภาพ (capture) และการให้คำอธิบายประกอบภาพ (annotate) เป็นหลักเท่านั้น แต่ความจริงดังกล่าวได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วใน Snagit 11 ซึ่งคุณสมบัติที่มีการเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากก็คือ ความสามารถในการจับภาพวิดีโอนั่นเอง เนื่องจากในตอนนี้คุณสามารถสร้างสกรีนแคสต์ (screencasts) ได้ โดยการใช้ Snagit แล้วทำการอัพโหลดมันไปยัง YouTube, Facebook, Twitter, FTP server หรือ Screencast.com ได้โดยตรง
ในขณะที่ Snagit สามารถจับภาพวิดีโอและเสียงให้เป็นสกรีนแคสต์ได้นั้น ขอให้คุณอย่าเพิ่งได้คาดหวังถึงคุณสมบัติในการตกแต่งวิดีโอแบบเต็มพิกัด ที่คุณสามารถพบได้ในแอพพลิเคชันอย่าง Camtasia Studio ของ TechSmith ที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องดังกล่าวเป็นการเฉพาะแต่อย่างใด เพราะสำหรับ Snagit 11 นั้น มันจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างบทเรียนที่เป็นวิดีโอสั้นๆ ที่สามารถแชร์กันได้อย่างง่ายๆ เท่านั้น ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดูเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ คุณก็ควรจะลองใช้ Camtasia Studio ดูจะดีกว่า
คุณสมบัติที่มีการอัพเกรดไปค่อนข้างมาก ซึ่งคุณจะพบได้ใน Snagit 11 อีกประการหนึ่งก็คือ ความสามารถในการดาวน์โหลดเครื่องมือ Stamps และ Annotation อื่นๆ ได้มากขึ้นนั่นเอง ดังนั้นถ้าเครื่องมือ Annotation ที่มีอยู่ในตอนนี้ไม่ถูกใจคุณสักเท่าไรนัก คุณสามารถคลิกที่ลิงก์ “get more” ในแอพได้ เพื่อเข้าไปยังเว็บไซต์ของ TechSmith จากนั้นก็สามารถดาวน์โหลด Plugins เพื่อการแชร์บนไซต์ต่างๆ อย่าง Facebook, Twitter, Flickr หรือที่อื่นๆ ได้
นอกจากนี้ Snagit 11 ยังมีคุณสมบัติการจับข้อความ (text capture) ที่พัฒนาขึ้นด้วย กล่าวคือถ้าหากคุณกำลังจะจับภาพ Screenshot ที่เป็นข้อความแล้ว Snagit จะตรวจพบ (detect) ข้อความดังกล่าวได้เองโดยอัตโนมัติเลย แล้วก็จะนำข้อความนั้นเข้าสู่ Snagit Editor ให้คุณเอง และจากนั้นคุณก็สามารถส่งออก (export) มันไปยังโปรแกรมแก้ไขข้อความ (text editing) จำพวก Microsoft Word, Notepad และ Evernote ได้ต่อไป
โดยรวมแล้ว Snagit 11 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ที่ใช้ Snagit 10 อยู่แล้ว จะจำเป็นต้องใช้คุณสมบัติต่างๆ ที่มีอยู่ในเวอร์ชันนี้แต่อย่างใด
ถ้าหากคุณไม่ได้ต้องการจับภาพวิดีโอ หรือไม่ได้ต้องการจับข้อความให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้ง่ายต่อการแชร์บนโซเชียลมีเดียมากขึ้นแล้ว Snagit 10 ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับคุณ
ข้อดี
  • โปรแกรมจับภาพหน้าจอที่ทำงานได้รวดเร็ว
  • อินเทอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม
  • ความสามารถในการสร้างสกรีนช็อต
  • ง่ายต่อการแชร์
  • สามารถดาวน์โหลด Annotation effects ใหม่ๆ ได้
ข้อเสีย
  • คุณสมบัติใหม่อาจจะไ่ม่ได้สำคัญมากพอที่ผู้ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะต้องอัพเกรดตามก็ได้
1337x.orgSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapps pc software
35 min
thepiratebay.orgSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapplications windows
18 hours
baymirror.comSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapplications windows
18 hours
kickass.toSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapplications
22 hours
kickmirror.comSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapplications
22 hours
torlock.comSnagIt v11 2 1 72 Serialssoftware
30 days
h33t.toSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGwindows
8 days
torrentreactor.netSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGsoftware
8 days
torrentdownloads.meSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RG
8 days
torrents.netSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGsoftware
8 days
torrentfunk.comSnagIt v11 2 1 72 Serialssoftware
8 days
limetorrents.comSnagIt v11 2 1 72 Serials ChattChitto RGapplications
8 days

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources