วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

Parallels Desktop 9 for Mac

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์

  • Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกสำหรับการทำงาน Windows และโปรแกรม Mac OS X ใน Mac, ด้านข้างโดยไม่ต้องรีบูตเครื่องกล่องรวมถึงหนึ่งการ์ดคีย์ผลิตภัณฑ์ - ไม่มีแผ่น
  • เรียกใช้ Windows 8, 7 และ XP ปพลิเคชันเช่นที่พวกเขาทำสำหรับ Mac ขณะที่เพลิดเพลินกับท่าทาง Mac และคุณสมบัติเช่นคำสั่งในการปพลิเคชันของ Windows
  • โอนทุกอย่างที่คุณต้องการจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานของคุณเอกสาร, เกมส์, ภาพ, เพลง, ฯลฯ และเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตได้โดยตรงในรายการโปรดของคุณ Mac
  • ได้อย่างง่ายดายลากและวางและคัดลอกและวางระหว่าง Mac และ Windows โปรแกรม
  • ซิงค์ iCloud, SkyDrive, DropBox, ฯลฯ โดยไม่ต้องทำสำเนาของไฟล์ในท้องถิ่น
Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac ได้อย่างลงตัววิ่งใช้งานบน Mac โดยไม่ต้องรีบูตเครื่อง

ผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณทำงานแบบวันต่อวันการใช้งานการผลิตของ Windows - และยังปพลิเคชันแบบกราฟิกส่วนใหญ่เรียกร้อง - ไม่มีการประนีประนอม

ใช้ Internet Explorer, Windows Media Player, Access, OneNote และโปรแกรมอื่น ๆ ไม่สามารถใช้ได้บน Mac หากคุณกำลังใหม่กับ Mac ให้ประสบการณ์ Windows ที่คุ้นเคยบน Mac ของคุณ ถ้าคุณรักอินเตอร์เฟซ Mac OS, ทำให้ Windows ที่มองไม่เห็น ทั้งสองวิธีใช้งาน Windows และ Mac ด้านข้างโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของ

Parallels สก์ท็อปที่ 9 ได้นำ Mac OS X คุณสมบัติเช่น Launchpad และคำสั่งที่จะปพลิเคชันของ Windows และเข้ากันได้กับ OS X Mavericks (10.9), OS X สิงโตภูเขา (10.8.4), OS X Lion (10.7.5), OS X Lion (10.6.4) และ Mac OS X เสือดาวหิมะ (10.6.8)

นอกจาก Windows 8 OSS อื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถทำงานใน Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac รวมถึง Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Linux, และ Google Chrome OS Parallels สก์ท็อป 9 เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะเรียกใช้โปรแกรมกราฟิกมากที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเครื่องมือในการพัฒนาของ Windows ข้ามแพลตฟอร์มด้านข้าง

ซิงค์ iCloud, SkyDrive, Dropbox, และอื่น ๆ โดยไม่ต้องทำสำเนาไฟล์ที่ไม่จำเป็นของท้องถิ่น กังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายของคุณหรือไม่ Parallels สก์ท็อปยังมีสองรูปแบบมีความยืดหยุ่นที่มีสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่แตกต่างกัน

ที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณกำลังใหม่กับ Mac

เริ่มต้นด้วยรูปลักษณ์ที่คุ้นเคยของวินโดวส์ แล้วเพิ่มมากขึ้นของ Mac ดูความรู้สึกและประสบการณ์ในการโปรแกรมของคุณที่ก้าวของคุณ
สนับสนุน Mac OS X สิงโตภูเขา

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายสิงโตภูเขาเช่น Launchpad และควบคุมภารกิจแม้ในขณะที่ใช้งานวินโดวส์

อเนกประสงค์สำหรับบ้านสำนักงานที่บ้านและโรงเรียน

Parallels สก์ท็อป 8 สำหรับ Mac ช่วยให้หนึ่ง Mac ที่จะจัดการกับทุกความต้องการของการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ เรียกใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ทำงานหรือโรงเรียนของคุณต้องการและการใช้งานของแม็คที่คุณรัก

ที่จำเป็นต้องมีในธุรกิจ Mac-based

สำนักงานเต็มรูปแบบของแม็คยังสามารถเรียกใช้โปรแกรมประยุกต์ทางธุรกิจที่สำคัญเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณลูกค้าของคุณและคู่ของคุณต้องการ

Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac นำรวมราบรื่นในคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่ง

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ที่บ้านธุรกิจมืออาชีพนักศึกษา, นักเล่นเกมหลงใหลหรือ บริษัท ของคุณวางแผนที่จะทำงานร่วมกับ Mac หรือมีอยู่แล้ว Mac ด้วย Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac การใช้งานของคุณจะทำงานเหมือนที่พวกเขาทำสำหรับ Mac

ความง่ายดายในการใช้ประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือและความมั่นคง

ได้อย่างลงตัวใช้ Windows และการประยุกต์ใช้ด้านข้างกับ Mac OS X และการประยุกต์ใช้บน Mac เดียว
เต็มรูปแบบ Windows XP, Windows Vista, Windows 7 และ Windows 8 รวมทั้งการสนับสนุนและพลิก Aero สนับสนุน 3D
คุณสมบัติ Mac OX รวมทั้งศูนย์การแจ้งเตือนสำหรับ Windows แจ้งเตือนตามคำบอกท่าทางและการทำงานของแอพพลิเค Launchpad ในของ Windows
ได้อย่างง่ายดายคัดลอกและวางและลากและวางรูปแบบข้อความและภาพระหว่าง Windows และ Mac
ตัวช่วยสร้างการนำเสนอที่ช่วยให้คุณได้อย่างง่ายดายและสวยงามแสดงงานนำเสนอจาก Mac ของคุณบนจอแสดงผลภายนอกหรือโปรเจ็คเตอร์
PowerNap สนับสนุนสำหรับการแสดงผล Retina แม็คช่วยให้คุณปรับปรุงการใช้งาน Windows และ Windows ในขณะที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหลับ
เปลี่ยนจากซาฟารีไปยังหน้าเว็บเดียวกันใน Internet Explorer ได้ด้วยคลิกเดียวเมื่อคุณพยายามที่จะดูหน้าเว็บที่ไม่ได้แสดงอย่างถูกต้อง
ช่วยสร้างความปลอดภัยใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายและติดตั้งซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยการสมัครสมาชิกฟรีเพื่อให้ทั้ง Mac และ Windows เครื่องเสมือนของคุณให้ปลอดภัยจากไวรัสมัลแวร์และอื่น ๆ ของคุณ
ใช้ iSight หรือกล้อง FaceTime HD ของคุณด้วยการใช้งานของคุณ
แทร็คแพท่าทางแบบมัลติทัชที่ให้คุณสามารถนำทางผ่านการใช้งานเช่นโปรแกรม Mac
Parallels ตัวช่วยสร้างการปกป้องการลงทุนของคุณในการใช้งาน Windows และไฟล์ที่ย้ายทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
เลือกได้ถึง 1GB หน่วยความจำวิดีโอส่วนใหญ่ที่รุนแรงก​​ราฟิกโปรแกรมของคุณ
ใช้ความหลากหลายของโปรแกรมการออกแบบและเกมกับ DirectX 9.0c/9Ex และ Shader Model 3 การสนับสนุนและ DirectX 10 สนับสนุนในหลาย ๆ เกม
ใช้เครื่องมือผู้ดูแลระบบเพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยเครื่องเสมือน
รองรับการนำเข้าของพาร์ทิชัน Boot Camp เป็นเครื่องเสมือน Parallels
ระงับและดำเนินการ Boot Camp เครื่องเสมือน
นำเข้าได้เร็วขึ้นและเรียบเนียนของ VMware และพีซีแบบเสมือนเครื่องเสมือน
ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบเกมและวิดีโอด้วย 7.1 เสียงรอบทิศทาง
รายละเอียดสินค้า
Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac เป็นเพียงทางเลือกที่ # 1 จากลูกค้าทั่วโลกเพื่อให้ทำงานได้อย่างลงตัว การใช้งาน Windows บน Mac โดยไม่ต้องรีบูตเครื่อง ผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณทำงานแบบวันต่อวันการใช้งานการผลิตของ Windows ได้อย่างง่ายดาย . ทำงานได้โปรแกรมกราฟิกมากที่สุดเข้มข้นและข้ามด้านเครื่องมือในการพัฒนาแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยด้านข้างโดยไม่ต้องประนีประนอม ใช้ Internet Explorer, Windows Media Player, Access, OneNote และโปรแกรมอื่น ๆ ไม่สามารถใช้ได้บน Mac หากคุณกำลังใหม่กับ Mac ให้ประสบการณ์ Windows ที่คุ้นเคยบน Mac ของคุณ ถ้าคุณรักอินเตอร์เฟซ Mac OS, ทำให้ Windows ที่มองไม่เห็น ทั้งสองวิธีเรียกใช้ Windows และ Mac การใช้งานด้านข้างโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของ Parallels สก์ท็อปที่ 9 ได้นำ Mac OS X คุณสมบัติเช่น Launchpad และคำสั่งที่จะปพลิเคชัน Windows และเข้ากันได้กับ OS X Mavericks (10.9), OS X สิงโตภูเขา (10.8.4), OS X Lion (10.7.5), OS X Lion ( 10.6.4) และ OS X เสือดาวหิมะ (10.6.8) นอกจาก Windows 8 OSS อื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถทำงานใน Parallels สก์ท็อปที่ 9 สำหรับ Mac รวมถึง Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Linux, และ Google Chrome OS ซิงค์ iCloud, SkyDrive, Dropbox, ฯลฯ ไม่ซ้ำซ้อนที่ไม่จำเป็นของไฟล์ในท้องถิ่น กังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายของคุณ Parallels สก์ท็อปยังมีสองรูปแบบมีความยืดหยุ่นที่มีสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่แตกต่างกัน ไม่น่าแปลกใจ Parallels สก์ท็อปได้รับการแก้ปัญหาที่ 1 นานกว่า 7 ปีที่

thepiratebay.orgParallels Desktop 9 0 23046 917896applications mac
17 hours
baymirror.comParallels Desktop 9 0 23046 917896applications mac
17 hours
kickass.toParallels Desktop 9 0 23046 917896applications
23 hours
kickmirror.comParallels Desktop 9 0 23046 917896applications
23 hours
yourbittorrent.comParallelsDesktop 9 0 23046 917896software
8 days
monova.orgParallels Desktop 9 0 23046 917896software
8 days
h33t.toParallels Desktop 9 0 23046 917896applications
8 days
seedpeer.meParallels Desktop 9 0 23046 917896
8 days
torrentdownloads.meParallelsDesktop 9 0 23046 917896 HIOb dmgsoftware
8 days
torrents.netParallelsDesktop 9 0 23046 917896 HIOb dmgsoftware
8 days
torrentfunk.comParallelsDesktop 9 0 23046 917896software
8 days
limetorrents.comParallels Desktop 9 0 23046 917896applications
8 days
torrentcrazy.comParallelsDesktop 9 0 23046 917896 HIOb dmgsoftware
9 days

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources