วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โค้งสุดท้ายคึก" ปู"ขนทัพ ครม.บุกฝั่งธนฯ ช่วยหาเสียง "พงศพัศ"




เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ก.พ. พรรคเพื่อไทยจัดปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 4 ที่บริเวณสวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 8 ช่วยหาเสียงให้กับพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทย โดยในโค้งสุดท้ายก่อนวันลงคะแนนเลือกตั้งพรรคแกนนำพรรคและรัฐมนตรีต่างเดิน ทางมาช่วยปราศรัยคับคั่ง นำโดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกฯและรมว.ต่างประเทศ พงศ์เทพ เทพกาญจนา รมว.ศึกษาธิการ เป็นต้น
โดยร.ต.อ.เฉลิม ยังคงปราศรัยแสดงความมั่นใจว่าพล.ต.อ.พงศพัศจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งมากเท่าไหร่โพลสำนักต่างๆ ก็บอกว่าผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมีคะแนนทิ้งห่างผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัต ย์ โดยขอให้มั่นใจว่าเลือกผู้ว่าฯ กทม.จากพรรคเดียวกับรัฐบาลจะไม่ไร้การตรวจสอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ร.ต.อ.เฉลิมยังปราศรัยติดตลกถึงกรณีนายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าแอบไปมีลูกสาวด้วยว่าหลังเกิดข่าว กลับไปบ้านภรรยาสอบสวนหนัก สื่อก็ถามว่าจะตรวจดีเอ็นเอหรือไม่ เรื่องนี้ไม่ต้องตรวจเพราะไม่ใช่เรื่องจริงเป็นแค่การกล่าวหา
จากนั้นนายจาตุรนต์ ปราศรัยว่า นโยบายที่ผู้สมัครหาเสียงถือเป็นสัญญาประชาคมกับประชาชนทั้งประเทศ ไม่เฉพาะคน กทม.เท่านั้น ที่พรรคประชาธิปัตย์บอกว่าเลือกผู้ว่าพรรคเดียวกับรัฐบาลจะไม่มีการตรวจสอบ นั้น พรรคประชาธิปัตย์หลงประเด็น เพราะการตรวจสอบการทำงานของผู้ว่าเป็นอำนาจหน้าที่ของสภา กทม. และประชาชนทุกคน  แต่กทม.จำเป็นต้องทำงานร่วมมือกับองค์กรอื่นโดยเฉพาะกับรัฐบาล เนื่องจากบางปัญหา กทม.ทำเองลำพังไม่ได้ ตัวอย่างเหตุการณ์น้ำท่วมเห็นชัดเจนแล้วผู้ว่าฯ กทม.ไม่ให้ความร่วมมือรัฐบาล ปัญหาก็แก้ได้ล่าช้า ทั้งนี้นโยบายของพล.ต.อ.พงศพัศ เหนือกว่าของม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร จากพรรคประชาธิปัตย์ นโยบายเป็นระบบ ทันสมัยและทำได้จริง ในอดีตพรรคประขาธิปัตย์เคยบอกว่านโยบายพรรคไทยรักไทยเพ้อฝัน ทำไม่ได้จริง แต่ผลงานก็เป็นตัวพิสูจน์ว่าเราทำได้และเสร็จก่อนเวลาด้วย นี่จึงเป็นตัวยืนยันได้ดี จึงขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยถ้าอยากให้เราทำและเราทำได้  สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังเล่นการเมืองแบบเดิมๆ บอกว่าเพื่อไทยซื้อเสียง เผาบ้านเผาเมืองและนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้คะแนนนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ลดลง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources