วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

หมอจีนคิดวิธีใช้ไอเย็นรักษาโรคมะเร็ง สนใจติดต่อได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย


วันนี้ (3 ม.ค.) ที่โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ มร.เผิงเสี่ยวชื่อ หัวหน้าคณะแพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กวางโจว สาธารณะรัฐประชาชนจีน เปิดเผยว่า เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต”ไทย-จีน”เป็นปีที่ 37 จึงจัดทำโครงการแลกเปลี่ยนความเห็นเชิงวิชาการด้านการแพทย์ 2 ประเทศ โดยเฉพาะการรักษามะเร็ง เพื่อยกระดับความร่วมมือทางการแพทย์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยคณะแพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กวางโจว  ได้ค้นพบวิธีการรักษาแบบใหม่ด้วยการผสมผสานการแพทย์จีนเข้ากับการแพทย์แผน ปัจจุบัน โดยใช้ความเย็นเข้ามาช่วยลดการแพร่กระจายของเซลมะเร็ง โดยการฝังแร่ไอโอดีนกัมมันตภาพ 125 รวมถึงการใช้เทคนิคการผ่าตัดที่ทำให้เกิดบาดแผลเล็ก สามารถยับยั้งไม่ให้เนื้องอกเติบโตและลุกลามจนเป็นอันตรายต่อชีวิตได้ จากสถิติผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาล้วนแต่มีสุขภาพดีขึ้น หากรักษาและดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด โอกาสที่จะรักษาเซลมะเร็งให้หายขาดมีความเป็นไปได้สูง

มร.เผิงเสี่ยวชื่อ กล่าวต่อว่า นอกจากการเข้าร่วมประชุมเชิงวิชาการด้านการแพทย์แล้ว จะเข้าเยี่ยมเยียนผู้ป่วยในประเทศไทยที่เคยเข้ารับการรักษาอาการป่วยโรค มะเร็งกับทางรพ.ด้วย  โดยรพ.เราได้รับการยกย่องว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งการพักฟื้น เนื่องจากมีสภาพภูมิอากาศที่เอื้อต่อการรักษาพยาบาลและพักฟื้นจากอาการเจ็บ ป่วย มีภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาตุที่เหมาะสมต่อการเพาะปลูกสมุนไพร สำหรับผลิตยารักษามะเร็ง ทำให้ชาวต่างชาติทั่วโลกเดินทางมารักษา โดยรพ.มีสาขากว่า 100 แห่งในสาธารณะรัฐประชาชนจีน
ทั้งนี้ระหว่างอยู่ในเมืองไทยยินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่ผู้ป่วยโรค มะเร็งและผู้สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่รพ. มะเร็งสมัยใหม่กวางโจว สำนักงานประเทศไทย เลขที่ 90 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ ชั้น 5 ห้อง อาร์5128-5129 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง หรือโทรมานัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 082-799-2888 หรือ 02-645-2799

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources