วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จับแหล่งปลอมตราประทับหนังสือเดินทาง


เมื่อเวลา20.00น.วันที่7พ.ย.พล.ต.ต. รณศิลป์ พุ่มสาระ ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง รอง ผบก.สส.สตม.เดินทางเข้าข้นห้องพักเลขที่3009 พีซีแมนชั่นเลขที่188-188/6ซ.ลาดพร้าว112แขวงพลับพลา เขตวังทองหลางกทม.ของนาย ประมุข ฝอฝน อายุ 37 ปีหลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งปลอมแปลงเอกสารตรายางเพื่อต่อพาสปอร์ตให้กับแรง งานต่างด้าว

พล.ต.ต.รณศิลป์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ตม.ได้ทำการตรวจสอบแรงงานต่างด้าวในกรุงเทพและปริมณฑลพบว่าได้มีการปลอมแปลง ด้วยการใช้ตรายางปลอมจึงได้สอบสวนหาแหล่งที่มาจนทราบว่านายประมุขเป็นคนทำ และปลอมแปลงจึงนำกำลังเข้าตรวจข้นห้องดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้นภายในห้อง พบตรายางของทางราชการที่ทำแปลมขึ้นมาและเอกสารใบเสร็จรับเงินของสตม.ปลอมและ เอกสารอื่นและยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหนึ่งคน ทราบชื่อคือ นายยอด อยู่ย่านดอนเมืองและจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนนายประมุขผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้รับปลอมแปลเอกสาร ดังกล่าวมากว่า1ปี ไม่ต่ำกว่า1,000เล่มแล้ว โดยจะรับมาจากโบรกเกอร์รายหนึ่งในย่าน จ.สมุทรปราการในราคาเล่มละ800บาท จากเดิมการต่ออายุแต่ละครั้งจะมีราคา1,500บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารของทางราชการ พร้อมนำตัวดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources