วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ตั๊ก-บงกช"ควง"เจ้าสัวบุญชัย"ทำบุญทอดกฐินสุดชื่นมื่น


จากกรณี  นางเอกสาว “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ออกมายอมรับเตรียมประกาศหมั้นกับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน นายบุญชัย  เบญจรงคกุล เจ้าสัวใหญ่วัย 58 ปี ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัทสัมปทานให้กับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดีแทค หลังจากคบหากันมาได้ระยะหนึ่ง โดยจะเข้าพิธีหมั้นกันในวันที่ 19 พ.ย.ที่จะถึงในปี2555นี้  และเตรียมที่จะเดินแผนชีวิตเข้าประตูวิวาห์ภายในปีหน้า 2556 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า วันนี้ (5 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานทอดกฐิน ที่วัดป่าฉัพพรรณรังสี อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ ว่า นางเอกสาวชื่อดัง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ได้ควง เจ้าสัวหมื่นล้าน นาย บุญชัย เบญจรงคกุล ว่าที่คู่หมั้น หรือที่ตั๊ก เรียกสั้น ๆ ว่า "พี่ใหญ่"  พร้อมคุณแม่ ธนาภา ชีพนุรัตน์ และรุ่นพี่ที่สนิท อ้วน รีเทิร์น มาร่วมทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2555 เนื่องจากคุณแม่ตั๊กเป็นประธานทอดกฐิน โดยทั้งหมดเดินทางมาจากกรุงเทพด้วยรถตู้ จำนวนหนึ่ง
ทั้งนี้ตั๊กและนายบุญชัยนั่งรถตู้สีบลอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌน 28 ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด ส่วนแม่ของตั๊กและอ้วน รีเทิร์น นั่งรถตู้สีขาวป้ายแดง หมายเลขทะเบียน น 4738 ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด เช่นเดียวกัน
เมื่อมาถึงวัดตั๊กและเจ้าสัวก็นั่งรับประทานอาหารที่ทางวัดจัดไว้ให้ อย่างเป็นกันเอง ระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านมาขอลายเซ็นตั๊กและนายบุญชัย พร้อมขอถ่ายรูปเป็นระยะ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่นั่งตัวติดกันและเวลาไปไหนมาไหนก็จะคอยจับมือกันตลอด
จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น.ได้มีการแห่กฐินรอบศาลาการเปรียญ ทั้งคู่ถือผ้าไตรเดินวนรอบโบสถ์ 3 รอบ บรรยากาศค่อนข้างคึกคักสนุกสนาน เนื่องจากมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมแห่เป็นจำนวน กว่า 1 พันคน
โดยทั้งคู่ได้ทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพพรหมเทวดาจุดเทียนชัย พร้อมทำพิธีอธิษฐานจิต วัตถุมงคล ปลุกเสกเดี่ยว โดยพระครูปลัดสุริยัณ จนุทณุโณ เมื่อเสร็จพิธีทุกอย่าง ตั๊กและนายบุญชัยพร้อมคุณแม่ธนาภา ก็เดินทางกลับกรุงเทพทันที

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources