วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตลาดยะลาคึกคักรับวันศุกร์ไม่หยุดขายแล้ว


วันนี้ (12 ต.ค.)  ที่บริเวณตลาดสดเช้า (ตลาดรถไฟ)และ ตลาดสดพิมลชัย ถนนกว้านเชียรบูรณะ ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา บรรยากาศโดยทั่วไปที่ตลาดสดในเช้าวันนี้ มีพี่น้องชาวไทยมุสลิม ชาวไทยพุทธ และ ชาวไทยเชื้อสายจีน ในเขตเทศบาลนครยะลา และ ในพื้นที่รอบนอก มีการออกมาจับจ่ายซื้อของ ทั้งอาหารสดประเภทไก่ เนื้อ ปลา ผัก ผลไม้ เพื่อนำไปประกอบอาหาร ทำให้บรรยากาศการค้าขายในวันนี้เริ่มดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากพ่อค้า แม่ค้า ที่มาขายของ และพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดเช้า เริ่มมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
หลังจากที่ทางจังหวัดยะลา และหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ รวมทั้งผู้นำศาสนาได้มีการประชาสัมพันธ์ และทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน ทำให้ทุกภาคส่วนเริ่มมีคลายความกังวลในความไม่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัยในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 อ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน รวมทั้งกองกำลังภาคประชาชน ในพื้นที่จังหวัดยะลา มีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และดูแลความปลอดภัยทั้งภายในบริเวณตลาดสด และภายนอกตลาด และย่านการค้าตามจุดต่างๆในเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน
นอกจากนี้ การเดินทางโดยสารรถประจำทาง หรือรถตู้ สายยะลา-หาดใหญ่ มีพี่น้องประชาชนมาใช้บริการมากยิ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ผ่าน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากพี่น้องประชาชนเริ่มมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีผู้มาใช้บริการโดยสารจำนวนน้อย ทำให้การเปิดบริการเดินรถเป็นไปอย่างเงียบเหงา ประกอบกับคนขับรถบางรายหยุดเดินรถ เนื่องจากเกรงในความไม่ปลอดภัยในวันศุกร์ ซึ่งภาพรวมในวันนี้การประกอบกิจการค้าขายและกิจการต่างๆในพื้นที่เริ่มดี ขึ้นเป็นอย่างมาก

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources