วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยิงถล่มซีอาร์วี.พรุนคนขับรอดตายหวุดหวิด


วันนี้(30 มี.ค.) ร.ต.อ.เสนีย์ เวชพัฒ ร้อยเวร สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีรถถูกยิงที่ถนนสายเลี่ยงเมือง-วังยาง หมู่ 2 ต.มดแดง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ รองผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.นภดลภ์ มณีใส ผกก. พ.ต.ท.สุชาย ศรอารา สวป. พ.ต.ท.วัชระ ไชยวานิช สว.สส.  เจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จ.สุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกัน
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซี.อาร์.วี. สีน้ำเงิน ทะเบียน ภน 2054 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ ประตูและกระจกด้านคนขับ ทะลุด้านซ้าย เป็นรูพรุน รวม 34 รู ที่ซอกประตูด้านคนขับมีซองปืนเสียบคาอยู่ ภายในรถพบว่ามีหัวกระสุนตกอยู่ 2 หัว พร้อมกระเป๋าหนังสะพายสีดำวางอยู่ที่เบาะซ้ายในกระเป๋ามีเงินอยู่ 130,000 บาท ที่วางเท้าแถบซ้ายมีคอมพิวเตอร์พกพา ( โน้ตบุ๊ค ) วางอยู่ 1 เครื่อง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวลงไปในทุ่งนาที่อยู่ติดริมถนน ห่างออกไปราว 30 เมตรยังพบโทรศัพท์มือถือของคนเจ็บตกอยู่ 2 เครื่อง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอกพร้อมหัวกระสุนอีก 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บไม่พบตัว
ต่อมาจากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบชื่อเจ้าของคือ นายวสันต์ จันที อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 327 หมู่ 2 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  เจ้าหน้าที่จึงติดต่อไปหานายวสันต์ รับว่าเป็น เจ้าของรถและเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ออกจากบ้านช่วงประมาณ 02.00 น.และถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนประกบยิงจนบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส ตนได้อาศัยความมืดวิ่งหนีลงทุ่งนา ก่อนโทรศัพท์เรียกให้เพื่อนในกรุงเทพมหานคร ให้ขับรถมารับตัวไป
ด้าน พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบ รถที่ถูกยิงมีตรารถเข้าออกของรัฐสภา และสติ๊กเกอร์เข้าออกค่ายสุรสีห์ ติดอยู่ด้วย โดยเจ้าของทราบชื่อภายหลังชื่อนายวสันต์ จันที อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของรถ และมีอาชีพรับจ้างขับรถตู้สายปากเกร็ด – รามคำแหง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามาถูกยิงที่นี่ได้อย่างไร พฤติการณ์ของคนร้ายเป็นอย่างไร มี่กี่คน ใช้อาวุธปืนกี่กระบอกและใช้รถอะไร อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามตัวมาสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเงินสดที่พบในรถต้องตรวจสอบอีกทีว่ามีที่มาอย่างไร แล้วทำไมถึงมาถูกยิงที่นี่ โดยจะต้องรอให้คนเจ็บเดินทางมาให้ปากคำก่อนจึงจะสามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงและจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources