วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

แก๊งแขกขาวอาละวาดบุกปล้นร้านค้าไม้



วันนี้ ( 29 มี.ค.) เวลา 15.30 น. พ.ต.ต.สุวัฒน์ โพธิ์รี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายแก๊งแขกชาวชิงทรัพย์เจ้าของร้านค้าไม้เก่า ที่ร้านค้าไม้เก่าอ.เจริญไว 2 ถนนโลคัลโรด หมู่ 1 ต.บางพูน อ.เมือง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.กิตติ สกุณี ผกก. พ.ต.ท.ณรงค์ เอี่ยมระหงส์ สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง    
ที่เกิดเหตุพบนางนิตินันท์ มากด่านกลาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/34 ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าของร้านพร้อมด้วยญาติ ๆ ยืนคอยให้การว่า ขณะที่เปิดร้านค้าขายตามปกติ  มีคนร้ายลักษณะเป็นชายชาวต่างชาติคล้ายแขกขาว 3 คน ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีฟ้าอ่อน มาจอดที่หน้าร้าน และทำทีเข้ามาเลือกซื้อไม้ในร้าน แล้วฉวยโอกาสที่ตนเผลอล้วงเงินในกระเป๋าใส่เงินกว่า  1 หมื่นบาทหลบหนี และระหว่างนั้นสามีผ่านมาเห็น จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือจนเกิดชกต่อยกับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป
ด้าน พ.ต.อ.วิสูตร กล่าวว่า ขณะนี้มีแก๊งแขกขาว เข้ามาก่อเหตุในพื้นที่รวมทั้งในพื้นที่ใกล้เคียงบ่อยครั้ง และในเบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อใช้ไว้เป็นหลักฐานติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources