วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รวมหนังจีน

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย 

www.ecom.here.ws

400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus
 
Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3

เรื่องย่อ
แจ็คกี้ได้ช่วยท่านดยุคค้นหา อาวุธ เทพเจ้า ซึ่งในการค้นหา ครั้งล่าสุดแจ็คกี้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในครอบครอง ท่านดยุครู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากและ.พร้อม ที่จะจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์มาเป็นของตน แต่เมื่อผู้ก่อการร้ายจอมโหดได้ข่าวเรื่องดาบก็ได้ส่งคนมาจับตัวแฟนสาวของอ ลันไป ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นแฟนของเด็กมูฟวี่แจ็คกี้มาก่อน เพื่อแลกเปลี่ยนกับดาบท่านดยุค จะให้เด็กมูฟวี่แจ็คกี้ยืมดาบไปโดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องนำอาวุธเทพเจ้าที่เหลือกลับมาให้ ได้ ดังนั้นลูกสาวของท่านดยุค, แจ็คกี้และ.อลันจึงออกเดินทางไปยังยุโรป เพื่อชิงตัวหญิงสาวและ.นำอาวุธเทพเจ้าที่อยู่ในครอบครองของผู้ก่อการร้ายกลับมาด้วย  
Armour Of God ฟัดข้ามโลก ล่าสุดแผ่นดิน
เรื่องย่อ แจ็คกี้ได้ช่วยท่านดยุคค้นหา อาวุธ เทพเจ้า ซึ่งในการค้นหา ครั้งล่าสุดแจ็คกี้ได้ดาบศักดิ์สิ


 
 
แจ็คกี้ได้รับการขอร้องจากท่านบารอนให้ไปตามหาทองคำแท่งที่พวกทหารเยอรมันซ่อนไว้ในทะเลทรายซาฮาร่าเมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เคาท์วอนแห่งเทอริ่งเคยส่งคนออกไปค้นหาทองคำแต่ไม่เคยมีใครรอดกลับมาสักคนเดียวทางสหประชาชาติต้องการค้นหาทองคำเพื่อนำมาใช้ในโครงการช่วยเหลือประชาชน ดังนั้นท่านบารอนจึงขอให้แจ็คกี้เดินทางไปที่นั่นเพื่อตามหาทองคำให้พบและ.นำมันกลับมาโดยได้ส่งอดาสาวสวยชาวจีนผู้รอบรู้ให้ไปช่วย  
Armour Of God II-ฟัดข้ามโลก ล่าขุมทองนาซี
แจ็คกี้ได้รับการขอร้องจากท่านบารอนให้ไปตามหาทองคำแท่งที่พวกทหารเยอรมันซ่อนไว้ในทะเลทรายซาฮาร่าเมื่อส


 
 
เหล้งฮู้ชง ศิษย์เอกของสำนักหัวซาน ได้พบและคบหากับ เค็กเอี๊ยง แห่งพรรคมาร โดยบังเอิญ และได้เข้าช่วยเหลือให้ความปรารถนาของ เค็กเอี๊ยง และ หลิวเจิ้นฟง แห่งสำนักเหิงซาน ที่ต้องการล้างมือจากยุทธภพ บรรเลงเพลง เย้ยยุทธจักร ที่ทั้ง 2 แต่งขึ้นเป็นจริงขึ้นมา ทำให้เริ่มขัดแย้งกับจอมยุทธฝ่ายธรรมะ และถูกอาจารย์ลงโทษให้ไปเก็บตัวอยู่บนผาสำนึกตนเป็นเวลา 1 ปี ห้ามลงจากเขาเด็ดขาด ที่ผาฯ นั้นเอง เหล้งฮู้ชง ได้พบกับ ปรมาจารย์สายกระบี่ ฟงชิงหยาง และได้รับการถ่ายทอด เก้ากระบี่ต๊กโกว ทำให้ฝีมือรุดหน้าอย่างรวดเร็ว จนถูกคนเข้าใจผิดว่า เหล้งฮู้ชง ขโมยฝึกวิชา เพลงกระบี่ปราบมาร ของตระกูลลิ้ม 



ด้วยเหตุที่ถูกเข้าใจผิด จึงได้มีวาสนาได้ใกล้ชิดกับ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ธิดาเทพแห่งพรรคมารเข้า และก่อตัวเป็นความรัก ยิ่งทำให้ขัดแย้งกับชาวยุทธฝ่ายธรรมะมากยิ่งขึ้นไปอีก จนถูกอาจารย์ขับออกจากสำนักในที่สุด หลังจากนั้น ความรักของทั้งคู่ก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อช่วยอาการบาดเจ็บของ เหล้งฮู้ชง หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ยอมบุกเข้าวัดเส้าหลินเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยไม่สนถึงฐานะธิดาเทพของตน ยอมอยู่วัดเส้าหลิน 10 ปี แลกกับความช่วยเหลือ เหล้งฮู้ชง 



ต่อมา เหล้งฮู้ชง ได้เข้าช่วยเหลือพ่อของ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ออกจากคุกใต้ทะเลทราบ โดยไม่รู้ว่าที่แท้พ่อของนางก็คือ หยิ้นอั้วฮั้ง อดีตประมุขพรรคมาร และได้เรียนวิชา มหาเวทดูดดาว เข้าโดยบังเอิญ เหล้งฮู้ชง ทราบข่าวว่า หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ถูกกักตัวอยู่ที่วัดเส้าหลิน จึงรวบรวมเหล่าชาวยุทธบุกเส้าหลินเพื่อช่วยนางออกมา ต่อมา เหล้งฮู้ชง ได้เข้าช่วยเหลือ หยิ้นอั้วฮั้ง ชิงตำแหน่งประมุขพรรคมารคืนจาก ตงฟางปุ๊ป้าย และได้รับการชักชวนให้เป็นรองประมุขจาก หยิ้นอั้วฮั้ง แต่ว่า เหล้งฮู้ชง ปฏิเสธ แล้วจากมา 



ในขณะเดียวกัน จ้อแหน้เซี้ยง เจ้าสำนักซงซาน ผู้นำแห่ง 5 ขุนเขากระบี่ ได้เริ่มดำเนินแผนรวมห้าขุนเขากระบี่เป็นหนึ่ง เพื่อก้าวสู่ความเป็นใหญ่ในฝ่ายธรรมะ แต่ ตึ้งอี้ซือไท้ เจ้าสำนักหานซาน คัดค้านไม่ยอมคล้อยตาม ตึ้งอี้ซือไท้ จึงถูก จ้อแหน้เซี้ยง ลอบทำร้าย โชคดีที่ได้ เหล้งฮู้ชง เข้าช่วยเหลือจึงรอดมาได้ แต่ในที่สุด ติ้งอี้ซือไท้ ก็ถูกสังหารจนได้ โดยคนชุดดำ และได้ทิ้งคำสั่งเสียให้ เหล้งฮู้ชง รับสืบทอดตำแหน่งเจ้าสำนักหานซาน หลังจากรับตำแหน่งเจ้าสำนักหานซาน และชักชวนชาวยุทธให้เข้าสำนักหานซานแล้ว จ้อแหน้เซี้ยง ได้เรียกประชุม 5 สำนัก เรื่องการรวมตัวกันของสำนัก 5 ขุนเขากระบี่ โดยการประลองกระบี่ ผลคือ งักปุ๊กคุ้ง สามารถชนะและสังหาร จ้อแหน้เซี้ยง ลงได้ แต่วิชาที่ใช้นั้น กลับเป็น เพลงกระบี่ปราบมาร ไม่ใช่เพลงกระบี่หัวซานแต่อย่างใด แผนการที่วางมานานของ งักปุ๊กคุ้ง จึงได้ถูกเปิดเผยออกมาในการประลองนี้ 



หลังจาก งักปุ๊กคุ้ง ได้ตำแหน่งประมุขพรรค 5 ขุนเขากระบี่แล้ว ก็ได้เริ่มแผนการขั้นต่อไป คือกำจัดพรรคมาร เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่ตนเอง งักปุ๊กคุ้ง ชักชวน เหล้งฮู้ชง ให้เข้าร่วมกับตนเพื่อช่วยกำจัดพรรคมาร เหล้งฮู้ชง หลีกเลี่ยง โดยอ้างการส่ง ศิษย์หานซาน กลับสำนักหานซานก่อน แล้วจึงจะมาช่วยงาน พรรค 5 ขุนเขากระบี่ ระหว่างทาง ได้พบเข้ากับ ลิ้มเพ้งจือ กำลังจะสู้กับ อื้อชางไห่ เจ้าสำนักชิงเฉิง และ มู่เกาฟง เพื่อแก้แค้นให้ พ่อแม่ ที่ตายไป โดยเพลงกระบี่ที่ใช้รวดเร็วและร้ายกาจ เป็น เพลงกระบี่ปราบมารนั่นเอง ลิ้มเพ้งจือ มีฝีมือร้ายกาจ แม้ อื้อชางไห่ และ มู่เกาฟง ร่วมมือกัน ก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ ในที่สุด แม้ว่า ลิ้มเพ้งจือ จะเอาชนะและสังหารทั้งคู่ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องพลาดท่าถูกเลือดพิษของ มู่เกาฟง ทำให้ตาบอด 



หลังจากตาบอด งักเล้งซัง ติดตามดูแล ลิ้มเพ้งจือ อยู่ไม่ห่าง ลิ้มเพ้งจือ เล่าเรื่องราวทุกอย่างให้นางฟัง รวมทั้งเรื่องการเฉือนความเป็นชายเพื่อฝึก เพลงกระบี่ปราบมาร งักเล้งซัง มีใจรักมั่น แม้เสียใจ แต่นางก็ยังต้องการที่จะดูแล ลิ้มเพ้งจือ ต่อไป แต่เพื่อแก้แค้น งักปุ๊กคุ้ง ที่ขโมย คัมภีร์กระบี่ปราบมาร ไป ลิ้มเพ้งจือ จึงได้ลงมือสังหาร งักเล้งซัง อย่างเลือดเย็น แล้วหนีไปหลบซ่อนตัวเพื่อรอการแก้แค้น งักปุ๊กคุ้งต่อไป 



หลังจาก งักปุ๊กคุ้ง ดำเนินการที่จะกำจัดพรรคมาร โดยหวังใช้ เหล้งฮู้ชง มาช่วยตนกำจัด หยิ้นอั้วฮั้ง แต่เมื่อถูก เหล้งฮู้ชง ปฏิเสธ จึงหันกลับมาหวังกำจัดแทน และเข้าขอความช่วยเหลือจาก วัดเส้าหลิน และ สำนักบู๊ตึ๊ง แต่ถูกปฏิเสธ งักปุ๊กคุ้ง จึงต้องสู้กับ พรรคมาร เพียงลำพัง ทางฝ่าย หยิ้นอั้วฮั้ง เองก็ต้องการให้ เหล้งฮู้ชง มาเข้ากับฝ่ายตนเช่นเดียวกัน จึงปล่อยข่าวเรื่องที่ เหล้งฮู้ชงช่วยเหลือ หยิ้นอั้วฮั้ง ถึง 2 ครั้ง 2 ครา หลังจากนั้นก็ได้พาตัว เหล้งฮู้ชง มาที่ ผาไม้ดำ และเสนอเรื่องการแต่งงานกับ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง และรับตำแหน่งรองประมุขพรรคตะวันจันทรา แต่เพื่อไม่ให้ผิดต่อคุณธรรม เหล้งฮู้ชง จึงปฏิเสธอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ หยิ้นอั้วฮั้ง โกรธเป็นอย่างมากถึงกับประกาศว่าจะไปถล่มสำนักหานซานด้วยตนเอง เหล้งฮู้ชง จึงจำต้องจาก หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ณ ที่ผาไม้ดำ 



ข่าวการปฏิเสธตำแหน่งรองประมุขพรรคตะวันจันทรา และตัดใจจาก หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ของ เหล้งฮู้ชง เป็นที่ชื่นชมไปทั่วในความมีคุณธรรม ถึงกับยอมตัดใจจากคนรัก หลังจากกลับมาถึง สำนักหานซาน ไต้ซือฟางเจิ้นเจ้าอาวาสวัดเส้าหลิน และนักพรตชงซีเจ้าสำนักบู๊ตึ๊ง ได้พาศิษย์มาช่วยเหลือต้านการบุกโจมตีของพรรคมาร ไต้ซือฟางเจิ้น ได้มอบ คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก วิชามหาเวทดูดดาว โดยอ้างว่าเป็นคัมภีร์ของ ฟงชิงหยาง 



หลังจากที่ เหล้งฮู้ชง สร้างกระท่อมไม้ไผ่บนเขาหานซาน เพื่อหวังเป็นกระท่อมพักกายอยู่อย่างสงบ หยิ้นอิ๋งอิ๋งได้มาหา เหล้งฮู้ชง หลังจากที่จากกันที่ผาไม้ดำ งักปุ๊กคุ้ง จึงถือโอกาสนี้จับตัว หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ไปหัวซานเพื่อบีบให้ เหล้งฮู้ชง ไปติดกับ ในเวลาเดียวกัน ลิ้มเพ้งจือ เองก็ตรงมายังหัวซานเพื่อแก้แค้นเช่นกัน ในระหว่างการต่อสู้ของ ลิ้มเพ้งจือ กับ งักปุ๊กคุ้ง นั้นเอง ด้วยความช่วยเหลือของ งักฮูหยิน ทำให้ช่วย หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ออกมาได้ แต่แล้วด้วยความหมดอาลัยตายอยากต่อ งักปุ๊กคุ้ง ผู้เป็นสามี จึงได้ฆ่าตัวตาย ระหว่างที่ เหล้งฮู้ชง และ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ฝังศพของ งักฮูหยิน แล้ว ก็เดินทางกลับหานซาน แต่กลับพบว่าสำนักหานซานถูก งักปุ๊กคุ้ง ถือโอกาสโจมตีและบังคับพาตัวศิษย์หานซานไปผาไม้ดำ เหล้งฮู้ชง และ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง จึงตามไปที่ผาไม้ดำ 




งักปุ๊กคุ้ง ได้เข้าจู่โจมผาไม้ดำ และได้ประมือกับ หยิ้นอั้วฮั้ง แม้ หยิ้นอั้วฮั้ง และทูตซ้าย เฮี๊ยงหมึ่งที จะลงมือพร้อมกัน ก็ไม่อาจเอาชนะ งักปุ๊กคุ้ง ได้ เมื่อ เหล้งฮู้ชง และ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง มาถึงที่ผาไม้ดำ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง เห็นผู้เป็นพ่อกำลังเสียท่า จึงยื่นมือเข้าช่วย แต่สุดท้ายก็ยังสู้ งักปุ๊กคุ้ง ไม่ได้ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง บาดเจ็บ เฮี๊ยงงหมึ่งที บาดเจ็บสาหัส ส่วน หยิ้นอั้วฮั้ง ต้องจบชีวิตลง งักปุ๊กคุ้ง เหมือนจะได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา คือ ยอดฝีมืออันดับหนึ่งในแผ่นดิน และแล้วการต่อสู้ระหว่าง เหล้งฮู้ชง กับ งักปุ๊กคุ้ง ก็เริ่มขึ้น ในครั้งนี้ ทั้งคู่ต่างใช้ฝีมือที่มีอยู่ทั้งหมดเข้าสู้กัน แม้ เพลงกระบี่ปราบมาร จะร้ายกาจ แต่ก็ไม่อาจตั้งรับการบุกโจมตีของ เก้ากระบี่ต๊กโกว ได้ จึงต้องพ่ายแพ้และจบชีวิตไปในที่สุด 



หลังจากศึกบนผาไม้ดำจบลง เหล้งฮู้ชง ได้สละตำแหน่งเจ้าสำนักให้แก่ อี้ลิ้ม ศิษย์เอกแห่งสำนักหานซาน รับสืบทอดต่อไป และไปใช้ชีวิตอยู่ในกระท่อมไม้ไผ่ ดื่มเหล้า บรรเลงบทเพลงเย้ยยุทธจักร กับ หยิ้นอิ๋งอิ๋ง ใช้ชีวิตอย่างสงบ  
กระบี่เย้ยยุทธจักร Butterfly Sword
เหล้งฮู้ชง ศิษย์เอกของสำนักหัวซาน ได้พบและคบหากับ เค็กเอี๊ยง แห่งพรรคมาร โดยบังเอิญ และได้เข้าช่วยเห


 
 
เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s

    อาซิงเป็นผู้มีพลังพิเศษ และเขาเองก็อยากไปสมัครเป็นศิษย์ของโคตรเซียนเกาจิ้ง แต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อไปยังลูกศิษย์ของโคตรเซียน ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของอาเต๋า และได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทำให้พวกเขาได้ชื่อเสียงคืน และอาซิงก็ได้เป็นศิษย์โคตรเซียนอย่างที่ต้องการ  
คนตัดคน ภาค 2 God Of Gamblers II
เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s อาซิงเป็นผู้มีพลังพิเศษ และเขาเองก็อยากไปสมัครเป็นศิษย์ของโค


 
 
God Of Gamblers Return คนตัดคนพิเศษ2(เกาจิ้งตัดเอง) หนังจีนต้นฉบับ เสียงในโรง ให้เสียงภาษาไทยโดย อินทรีย์ นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ เหลียงเจียฮุย  
คนตัดคนพิเศษ2(เกาจิ้งตัดเอง)
God Of Gamblers Return คนตัดคนพิเศษ2(เกาจิ้งตัดเอง) หนังจีนต้นฉบับ เสียงในโรง ให้เสียงภาษาไทยโดย อิน


 
 
เรื่องย่อ :  องค์ชายรัชทายาทหนีการตามล่าจากผู้หวังชิงบัลลังก์จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดโชคดีที่ได้ อาเฟย จอมยุทธพเนจรช่วยเหลือ องค์ชายซาบซึ้งในบุญคุณถึงขั้นคบหาเป็นเพื่อนตาย ครั้งหนึ่งอาเฟย ได้ช่วยชีวิตองค์หญิงไว้ได้ระหว่างการเดินทาง ความรู้สึกดีๆ ต่อกันของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นอย่งรวดเร็ว อาเฟยรู้ดีว่าความรู้สึกนี้ไม่เหมาะสมนักด้วยชนชั้นที่ต่างกัน เขาจำเป็นต้องเก็บงำมันไว้ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิงบัลลังก์ซึ่งเขาต้องเข้าไปพัวพันอย่างหลีกไม่ได้  
คนบินเทวดา
เรื่องย่อ : องค์ชายรัชทายาทหนีการตามล่าจากผู้หวังชิงบัลลังก์จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดโชคดีที่ได้ อาเฟย


 
 
Swordman 2 จอมดาบคัมภีร์เทวดา

หลังจากต้องวุ่นวายในยุทธภพมานาน เล่งหูชง และเหล่าศิษย์แห่งสำนักหัวซาน รู้สึกเบื่อหน่ายกับการแก่งแย่งชิงดี จึงตัดสินใจถอนตัวเพื่อหวังไปใช้ชีวิตที่สงบสุข แต่ในระหว่างทางมีเหตุบังเอิญให้เขา และศิษย์น้องเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจภายในชนเผ่า ซึ่งเกี่ยวพันถึง อิ๋งอิ๋งสาวงามผู้อ่อนหวาน ซ้ำยังต้องพานพบกับ  
จอมดาบคัมภีร์เทวดา swordsman 2
Swordman 2 จอมดาบคัมภีร์เทวดา หลังจากต้องวุ่นวายในยุทธภพมานาน เล่งหูชง และเหล่าศิษย์แห่งสำนักหัวซ


 
 
จักรพรรดิโลกไม่ลืม (อังกฤษ: The Last Emperor) เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติของจักรพรรดิผู่อี๋ จักรพรรดิพระองค์สุดท้ายของจีน ออกฉายในวันที่18 พฤศจิกายน 1987กำกับการแสดงโดยโดย เบอร์นาโด แบร์โตลุชชีผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิตาลี เนื้อหาหลักของภาพยนตร์จะเกี่ยวข้องกับจักรพรรดิผู๋อี้โดยตรงตั้งแต่สิ้นสมัยการปกครองของสูสีไทเฮาช่วงผู๋อี้ขึ้นครองราชย์ ช่วงชีวิตวัยเด็กที่ต้องอาศัยอยู่ในเขตพระราชวังต้องห้าม ช่วงที่ปกครองแมนจูกัวจวบจนบั้นปลายชีวิตของจักรพรรดิผู๋อี้ที่อาศัยอยู่เยี้ยงสามัญชน เนื้อหาทั้งหมดของของภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงเพราะฉะนั้นจึงไม่มีข้อโต้แย้งเรื่องความถูกต้องทางประวัติศาสตร์เหมือนภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้ารางวัลออสการ์ถึง 9สาขาและได้รับรางวัลในทุกสาขาที่เข้าชิง ตั้งแต่ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม ถ่ายภาพยอดเยี่ยม ลำดับภาพยอดเยี่ยม ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม บันทึกเสียงยอดเยี่ยม กำกับศิลป์ยอดเยี่ยมและดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ขาดก็แต่แต่เพียงการแสดงเท่านั้น และยังเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลจีนให้เข้าไปถ่ายถึง พระราชวังต้องห้าม และใช้ตัวประกอบกว่า 19,000 คน  
จักรพรรดิโลกไม่ลืม The Last Emperor
จักรพรรดิโลกไม่ลืม (อังกฤษ: The Last Emperor) เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติของจักรพรรดิผู่อี๋ จักรพรรดิพระอ


 
 
ในสมัยราชวงศ์ซ่ง  
จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ-Cat And Mouse
ในสมัยราชวงศ์ซ่ง "เปาบุ้นจิ้น".(หวงซิวเซิง).ได้ชื่อว่าเป็นขุนนางที่มีความตงฉินเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็


 
 
ตำรารักทะลุจอ  
ตำรารักทะลุจอ
ตำรารักทะลุจอ


 
 
คุงเหว่ย สายลับยอดฝีมือของกรมตำรวจจีนผู้ที่ต้องปิดบังหน้าที่ของตน ไม่ให้ใครรู้ได้แม้กระทั่งลูกเมีย ยอมแบกรับภารกิจสำคัญโดยต้องแทรกซึมไปอยู่ในแก๊งมาเฟีย เพื่อหาข้อมูลลับแล้วส่งให้กรมตำรวจ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียฮ่องกงเริ่มระแคะระคาย จึงจับลูก.(ขุ่ยกู่).ของคุงเหว่ยมาเพื่อบีบบังคับเอาความจริง ทั้งคู่จะใช้ฝีมืออันแกร่งกล้าของเขาฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างไร  
ต้องใหญ่ให้โลกตะลึง My Father is a Hero
คุงเหว่ย สายลับยอดฝีมือของกรมตำรวจจีนผู้ที่ต้องปิดบังหน้าที่ของตน ไม่ให้ใครรู้ได้แม้กระทั่งลูกเมีย ย


 
 
ภาพยนต์ที่ทำรายได้สูงที่สุด ในประวัติศาสตร์หนังฮ่องกง เท่าที่มีหนังฮ่องกง บังเกิดขึ้นบนโลกนี้ ด้วยรายได้กว่า หกสิบล้านเหรียญ ยอดเยี่ยม หนังมีความสมบูรณ์ลงตัว ทั้ง บทหนัง คิวบู๊ สเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์ ผมขอยกย่อง ให้เป็นหนังยอดเยี่ยม ตลอดกาล เทียบเท่า เดชคัมภีร์เทวดา หวงเฟยหง และ ผู้หญิงข้า ใครอย่าแตะ ครับ  
นักเตะเสี่ยวลิ้มยี่
ภาพยนต์ที่ทำรายได้สูงที่สุด ในประวัติศาสตร์หนังฮ่องกง เท่าที่มีหนังฮ่องกง บังเกิดขึ้นบนโลกนี้ ด้วยรา


 
 
จงลี่กี บังเอิญไปเห็นการฆาตกรรมขึ้นและเธอก็ยอมที่จะเป็นพยานให้ตำรวจหลังจากนั้นต่อมาเธอก็ต้องพบว่ามีคนคอยตามฆ่าเธอ เมื่อเป็นเช่นนี้แฟนของจงลี่กีจึงจ้างคนคุ้มครองจากเมืองจีนเขาคือ หลี่มีฝีมือดี เมื่อคนร้ายลอบทำร้ายครั้งแรกหลี่ก็สามารถช่วยเธอไว้ได้และได้ทำให้จงลี่ถีมองตัวหลี่ในแง่ดีมากขึ้น เวลาผ่านไปหลี่ก็เกิดชอบจงลี่กีขึ้นแต่เป็นเพราะอาชีพจึงไม่สามารถทำให้งานล้มเหลวได้ แต่ในที่สุดเมื่อคนร้ายลงมืออีกครั้ง จงลี่ถีนั้นถูกยิงบาดเจ็บ จนทำให้หลี่นั้นไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้จึงตามจับคนร้ายด้วยตัวเอง  
บอดี้การ์ด ขอบอกว่าเธอเจ็บไม่ได้
จงลี่กี บังเอิญไปเห็นการฆาตกรรมขึ้นและเธอก็ยอมที่จะเป็นพยานให้ตำรวจหลังจากนั้นต่อมาเธอก็ต้องพบว่ามีค


 
 
เรื่องย่อ

ปึงซีเง็กต้อง เข้ามาพัวพันกับพรรคดอกไม้แดงที่หวังโค่นล้มจักรพรรดิ์แมนจูและ.สถาปนา ราชวงศ์หมิงขึ้นปกครองจีนอีกครั้ง ครั้งนี้เขาต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบที่เข้มงวดของพรรคดอกไม้แดง รวมถึงต้องผจญกับสองสาวที่ทึกทักเอาว่าเขาเป็นสามีของพวกนาง  
ปึงซีเง็ก ปิดตาสู้
เรื่องย่อ ปึงซีเง็กต้อง เข้ามาพัวพันกับพรรคดอกไม้แดงที่หวังโค่นล้มจักรพรรดิ์แมนจูและ.สถาปนา ราชวง


 
 
การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จักทั้งชีวิตของเขาซู ชาน (จ้าวเหวินจั๋ว) พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจนั่นคือความฝันที่จะให้กำเนิด ศาสตร์วิทยายุทธที่มีความพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่ และอีกสิ่งก็คือภรรยาอันเป็นที่รัก ที่เปรียบได้ดั่งน้ำพุแห่งชีวิตเขา แต่โชคชะตากลับเล่นตลก บวกกับความดื้อรั้นของซู ทำให้เขาต้องสูญเสียภรรยาและครอบครัวอันเป็นที่รัก ในขณะเดียวกัน เขตเฮยหลงเจียงบ้านเกิดของ ซู ก็ตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาวต่างชาติ ซึ่งทำให้ชาวจีนถูกกดขี่ข่มเหงอย่างไร้ความปราณี และก็ทำให้ชีวิตลูกชายของ ซู ซึ่งเป็นแสงไฟดวงสุดท้ายในชีวิตเขาตกอยู่ในอันตราย มันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ไฟในตัวของ ซู ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เขาปลดปล่อยแรงแค้นที่ไม่มีใครเทียบทานได้ ที่อัดแน่นอยู่ในตัวเองตั้งแต่ช่วงเวลาที่สิ้นหวัง ซึ่งก็ทำให้นี้กลายเป็นเพลงหมัด ที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีนี้ คือ เรื่องราวของ ซู ชาน หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “ยาจกซู” ผู้ให้กำเนิดตำนานหมัดเมา และ หมัดงูประกาศิต โดยมันถูกสร้างมาจากเรื่องจริงในชีวิตเขา True Legend ถูกลิขิตให้เป็นภาพยนตร์กำลังภายในแห่งตำนาน ซึ่งเล่าถึงประวัติศาสตร์หน้าหนึ่ง ในตำนานศิลปวิทยายุทธของชาติจีน 
Thanks MaYawKub  
ยาจกซู ตำนานหมัดเมา
การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขาย


 
 
ยาจกซูเดิมทีเป็นลูกเศรษฐี แต่เพราะความไม่เอาไหนของตนเองทำให้ต้องกลายมาเป็นขอทาน อาซูถือว่าตนเป็นคนรวย จึงใช้ชีวิตอย่างสำราญ ไปวันๆเแม้จะเก่งในทักษะการต่อสู้ แต่ก็อ่านหนังสือไม่ออก อาซูไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งถึงขั้นขอนางแต่งงาน แต่นางมีเงื่อนไขว่าเขาต้องเป็นผู้ชนะ ในการสอบแข่งขันชิงตำแหน่งจอหงวนบู๊ ซึ่งอาซูก็ทำสำเร็จแต่โดนจับได้ว่า โกงการสอบข้อเขียน ทำให้ฮ่องเต้ทรงกริ้วมาก จึงมีรับสั่งให้ยึดทรัพย์สินทั้งหมด ตระกูลขอลอาซูจึงต้องกลายมาเป็นยาจก อาซูได้เป็นสมาชิกพรรคกระยาจกจึงเริ่มต้นเรียนหนังสือ ทำให้ต่อมาได้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคกระยาจกอีกทั้งยังได้ช่วยเหลือฮ่องเต้ให้พ้นเงื้อมมือกบฎจนได้รับความดีความชอบ ฮ่องเต้พระราชทานเกียรติยศและ.เงินทองคืนแก่อาซู แต่เขากลับเลือกที่จะเป็นยาจกซูเหมือนเดิม  
ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต King Of Beggars
ยาจกซูเดิมทีเป็นลูกเศรษฐี แต่เพราะความไม่เอาไหนของตนเองทำให้ต้องกลายมาเป็นขอทาน อาซูถือว่าตนเป็นคนรว


 
 
นี่คือภาคพิเศษของ วิ่งสู้ฟัด 3 พบภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ ของซือเจ๊ มิเชลโหย่ว ร่วมด้วย เฉินหลง และ เจิ้นจือเหว่ย สหมงคลฟิล์มภูมิใจเสนอ ให้เสียงภาษาไทยโดย อินทรีย์  
วิ่งสู้ฟัด ซือเจ๊ฟัดเอง
นี่คือภาคพิเศษของ วิ่งสู้ฟัด 3 พบภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ ของซือเจ๊ มิเชลโหย่ว ร่วมด้วย เฉินหลง และ


 
 
เรื่องย่อ กรมตำรวจฮ่องกงได้ส่งตำรวจสา ยสืบเข้าไปตามตัว แพนเทอร์ สมาชิกแก๊งอาชญากรในคุกเพราะต้องการข้อมูล จากเขา ด้วยความช่วยเหลือจากตำรวจหญิงสาวสวยของจี น สายสืบฮ่องกงจึงได้เข้าไปในหมู่นักโทษ  
วิ่งสู้ฟัดภาค 3
เรื่องย่อ กรมตำรวจฮ่องกงได้ส่งตำรวจสา ยสืบเข้าไปตามตัว แพนเทอร์ สมาชิกแก๊งอาชญากรในคุกเพราะต้องการข้


 
 
เรื่องย่อ

ซาโมและ.เฉินหลงเป็นพี่น้องที่รักกันมาก เฉินหลงเป็นตำรวจและ.ซาโมยังว่างงานอยู่แต่แท้จริงแล้วเฉินหลงอยากที่จะล่องเรือเที่ยวรอบโลกแต่ติดที่เขาต้องดูแลน้องชายจนวันหนึ่งเฉินหลงออกจากงานและ.ผันตัวเองเป็นชาวเลตามที่เขาใฝ่ฝันจนกระทั่งวันหนึ่งซาโมเผอิญไปได้เจอเพชรที่ถูกขโมย ทำให้เขาถูกลักพาตัวและ.เฉินหลงเป็นผู้เดียวเท่าน้นที่จะช่วยซาโมไว้ได้  
สองพี่น้องตระกูลบึ๊ก
เรื่องย่อ ซาโมและ.เฉินหลงเป็นพี่น้องที่รักกันมาก เฉินหลงเป็นตำรวจและ.ซาโมยังว่างงานอยู่แต่แท้จริง


 
 
รายละเอียด: นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน เหลียงเฉาเหว่ย

ในสมัยราชศ์แมนจู ได้มีการประดิษฐ์กงจักรเจาะเวลาเพื่อค้นหามเหสีให้กับฮ่องเต้ โดยได้ส่งอุ้ยเสี่ยวป้อเดินทางไปสู่อนาคต 300 ปี เรื่องวุ่นวายต่าง ๆ จึงเกิดขึ้น และผลสุดท้ายอุ้ยเสี่ยวป้อก็ได้อยู่ในโลกปัจจุบัน โดยไม่ได้กลับไปอดีตอีกเลย  
อุ้ยเสี่ยวป้อ เจาะเวลาทะลุโลก
รายละเอียด: นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน เหลียงเฉาเหว่ย ในสมัยราชศ์แมนจู ได้มีการประดิษฐ์กงจักรเจาะเว


 
 
แนวหนัง ตลกฮา เย้ยยุทธจักร

หนังฮาเอาขำแหลกสมัยรุ่งเรืองใหม่ๆ ของเฮียโจวซิงฉือ ที่จับเอาเรื่องอุ้ยเสี่ยวป้อมายำตามสไตล์เฮียแกครับ

อุ้ยเสี่ยวป้อ (เฮียโจว) คือเด็กจอมกวนประจำหอนางโลมที่จับพลัดจับผลูดันได้มาอยู่ในวัง ต้องเผชิญกับเรื่องราวใหญ่โตระดับสะท้านยุทธจัก สะเทือนแผ่นดิน ตั้งแต่ปมปริศนาการชิงคัมภีร์ 42 บท, การปราบกบฏอ้าวป้าย ซึ่งบอกตามตรงว่าถ้าไม่ใช่คนเก่งช่างจ้อ อย่างพี่อุ้ยล่ะก็ สงสัยไม่รอดไปถึงตอนจบแน่ๆ

จุดเด่นของอุ้ยเสี่ยวป้อทุกชุดก็หนีไม่พ้นพี่อุ้ยนี่แหละครับ ต้องเลือกที่ทั้งฮา พล่ามเก่ง กะล่อนให้เนียนที่สุด และเท่าที่ผมดูมา ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นหนังใหญ่หรือหนังชุด ทีมงานมักจะเลือกคนที่เหมาะจะเป้นอุ้ยเสี่ยวป้อได้เสมอ และแน่นอนครับ เฮียโจวแกเป็นได้สบายๆ เพลินกันเต็มที่ไปข้างหนึ่งเลย

ในขณะที่ตัวหนัง พอมาดูจริงๆ ก็ต้องบอกว่าไม่พยายามเน้นสาระแต่ประการใด ความเข้มข้นก็ไม่มากมาย อันนี้ต้องยอมรับเพราะหนังใหญ่มันจำต้องเล่ากระชับ หากอยากดูที่มันดีแท้ละเอียดครบถ้วนก็ต้องหนังชุดครับ (เวอร์ชั่นดีๆ ก็คือฉบับแรกของเฮียงเหลียงเฉาเหว่ย และฉบับจางเหว่ยเจี้ยนที่ทำได้ลึกซึ้งดี)

ดารานำนั้นก็ขนดังๆ มาแน่นจอ ตั้งแต่เหวินเจ้าหลุนมารับบทฮ่องเต้คังซี, ซิวซู่เจินรับบทองค์หญิงเจี้ยนหนังจอมแสบ บทเจ๊แกนี่ก็ฮาดีครับ ยิ่งตอนกระทำชำเราพี่อุ้ยนี่ฮาแตกกันไปเลย ส่วนจางหมิ่นก็รับบทไทเฮาตัวปลอม และที่ขาดไม่ได้ก็คือ อู๋ม่งต้ะ กับบทไห่ต้าฟู่ กงกงยอดฝีมือ ผู้ที่คัดเอาอุ้ยเสี่ยวป้อเข้ามาในวัง ซึ่งเฮียอู๋แกก็ตามไปเล่นบทนี้ในหนังจีนชุดฉบับจางเหว่ยเจี้ยนด้วย

บทสมทบก็ยังมีหลิวสงเหยิน เป็น หัวหน้าพรรคฟ้าดิน และดาราสาวๆ น่ารักอีกสารพัด ที่ผมปลื้มมากหน่อยก็คือเฉินเต๋อหยังครับ น่ารักดีจริงๆ

ถ้าดูแบบไม่คิดมาก ก็เอาฮากันเต็มที่ครับ สนุกสนานใช้ได้ หนังเฮียโจวสมัยโน้นไม่ได้อุดมสาระอยู่แล้วนี่ครับ เน้นฮามากกว่า  
อุ้ยเสี่ยวป้อจอมยุทธเย้ยยุทธจักร
แนวหนัง ตลกฮา เย้ยยุทธจักร หนังฮาเอาขำแหลกสมัยรุ่งเรืองใหม่ๆ ของเฮียโจวซิงฉือ ที่จับเอาเรื่องอุ้ย


 
 
เป็นเรื่องราวเกี่่ยวกับอาเฉียง ตำรวจจีนที่ไปเยี่ยมญาติในอเมริกา แต่กลับต้องไปพัวพันกับแก๊งค์ข้างถนนกวนเมืองและพวกมาเฟียปล้นเพชร  
ใหญ่ฟัดโลก
เป็นเรื่องราวเกี่่ยวกับอาเฉียง ตำรวจจีนที่ไปเยี่ยมญาติในอเมริกา แต่กลับต้องไปพัวพันกับแก๊งค์ข้างถนนก


 
 
เมื่อเจอแก๊งนักเลงหัวไม้พร้อมอาวุธครบมือรอบตัวเฉินหลงมีแต่บันไดวางอยู่ คงไม่ต้องถามว่าเฉินหลงจะใช้มันสู้ไหม เฉินหลงได้สร้างความประหลาดใจแก่โลกบันเทิงด้วยการใช้อุปกรณ์ต่างๆรอบ ตัวอย่างเช่นบันไดให้กลายเป็นอาวุธสำหรับเขา (เขายังใช้ไม่กวาด ไม้ต่อขา เก้าอี้ แถมด้วยฉลามอีกต่างหาก! เรียกว่าใช้ทุกอย่างที่เขาถือได้ในหนังของเขา) เรื่องราวหลักของภาพยนตร์แอ็คชั่นอันลื่นไหลครั้งนี้ก็คือ เขาถูกเรียกตัวมาเพื่อตามหาหัวรบขีปนาวุธที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา การผจญภัยจากตึกระฟ้าในฮ่องกงไปลุยหิมะในยูเครนจนถึงบริสเบน ด้วยลีลาการต่อสู้และมุขตลกเฉพาะตัวของเฉินหลง นี่คือความมันที่คุณไม่ควรพลาด  
ใหญ่ฟัดโลก 2 First Strike
เมื่อเจอแก๊งนักเลงหัวไม้พร้อมอาวุธครบมือรอบตัวเฉินหลงมีแต่บันไดวางอยู่ คงไม่ต้องถามว่าเฉินหลงจะใช้มั


 
 
แนวหนัง แอ็กชันแบบเฉินหลง ผมจำชื่อหนังเรื่องนี้ ได้เนื่องมาจากตอนนั้นหนังมีการร่วมโปรโมชั่นกับเคเอฟซีหรือแม็คโดนัลด์อันนี้ก็จำได้ไม่แม่น รู้แต่ว่าตอนนั้นไปสั่งแฮมเบอร์เกอร์ชุดเต็มฟัดนี่ทีไรอดฮาไม่ได้ทุกที แอบคิดในใจ นี่ถ้าเราไปพูดใหญ่ๆ ฟัดๆ กับพนักงานขายหญิงเนี่ย เราจะได้เบอร์เกอร์หรือบาจากันแน่ อีก เหตุผลหนึ่งที่จำได้คือ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขาดาราไทยก็ไปโผล่ในเรื่องด้วย ตอนแรกนึกว่าแกจะมาเยอะครับ แต่พอไปดู เบ็ดเสร็จน่าจะไม่เกิน 5 วินาที ออกมาสวัสดีแล้วจากไปเนี่ย อืมม์ รับเชิญจริงๆ เน้อะ

เนื้อหา ก็มีเฮียเฉินหลงเป็นพระเอกแน่นอนครับ ในบทเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการลับที่ประสบเหตุจนความจำเสื่อม แต่ดีที่ได้คนป่าชาวอัฟริกาใต้ช่วยเหลือไว้ เขาจำชื่อตัวเองและจำทุกอย่างไม่ได้ เลยเอ่ยปากถามชาวป่าทันทีที่ตัวเองฟื้นว่า “ผมเป็นใคร” แต่ชาวป่าดันนึกว่านั่นเป็นชื่อครับ เลยเรียกแกว่า Who am I ทันที จาก นั้นก็พอดีมีเหตุให้เขาได้พบกับคริสทีน (Michelle Ferre) เจ้าหน้าที่ CIA ที่ปลอมมาเป็นนักหนังสือพิมพ์ แล้วก็นักแข่งรถสาวสวยยูกิ (Yamamoto Mirai) ที่ขับรถแข่งผ่านมาพอดี Who am I เลยขอติดรถเข้าเมืองเพื่อสืบหาตัวตนของเขา แต่พอย่างเท้าเข้าเมืองเท่านั้นแหละครับ พวกชั่วช้าที่คอยตามล่าเขาก็ออกโรงไล่ตื้บพี่แก แต่ดีครับ ที่พี่ท่านมีฝีมือระดับเทพเลยจัดการพวกมันซะหมอบกระแต แต่กว่าจะหมอบได้ก็ล่อเอาเมืองพังไปเป็นแถบ เพราะมีการขับรถไล่ล่ากันอย่างยาว ทีนี้ Who am I กับเหล่าสาวๆ ก็เลยต้องช่วยกันค้นหาคำตอบว่าเขาเป็นใครกันแน่ และพวกชั่วร้ายที่ตามล่าเขามีเป้าหมายอะไร เป็นหนังบู๊สไตล์เฮียเฉินขนานแท้ครับ มีบู๊ตีกันยาวสุดๆ แต่ช่วงแรกน่าเบื่อหน่อยเพราะหนังมัวแต่อืดๆ อาดๆ เสียเวลาในป่าอัฟริกานานไปนิด ความสนุกมาจริงๆ ตอนกลางเรื่องครับพอเข้าเมืองแล้วเฮียแกได้ออกหมัดแสดงท่าลีลาสารพัดตาม สไตล์แก จากนั้นเรื่องก็กระหน่ำฉากบู๊แล้วครับ 
ตอนท้ายก็ยังไปตีกันบนยอดตึกด้วย ช่วงหลังนี่แหละค่อยมีอะไรให้น่าดูหน่อย แต่ สำหรับผม หนังเก่าๆ อย่างวิ่งสู้ฟัดยังจับใจกว่านี้ เพราะในเรื่องใหญ่เต็มฟัดนี่พยายามจะทำให้เรื่องมันสากลขึ้น ประเภทมีองค์กรลับ มีความจำเสื่อมแล้วให้พระเอกตามล่าหาความจริง (มาแนวเจสัน บอร์นเลยนะเนี่ย) ซึ่งเรื่องมันก็ยุ่งยากโดยใช่เหตุนะครับ และความซับซ้อนก็ไม่ได้มีมากมายด้วย จนไม่น่าเสียเวลาสร้างเรื่อง เน้นบู๊สู้หนักๆ ไปเลยดีกว่า ไม่ต้องมาสืบหรอก อีกอย่างเวลาแกไปสืบที่ไหนมันก็ไม่ได้เรียกว่าสืบแล้วครับ บุกไปทียามมาทั้งตึกเงี้ย ถ้าแกสืบจริงมันต้องเงียบๆ สิครับ ผมเลยว่าทำเป็นแนวบุกลุยแบบเดิมๆ เลยก็ไม่เห็นจะเป็นไร แต่อย่างน้อย เฮียเฉินก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ ฉากบู๊ของแกแล้วก็คิวสตันท์ยังไว้ใจได้ แต่ด้านเนื้อเรื่องที่พยายามจะทำให้แข็งนี่แหละครับเป็นจุดอ่อนแบบไม่เจตนา ของหนังไป เอาเป็นว่าถ้าชอบเฮียเฉิน เรื่องนี้ก็สนุกแก้ขัดได้ตามสไตล์แกนั่นแหละครับ  
ใหญ่เต็มฟัด Who am I ?
แนวหนัง แอ็กชันแบบเฉินหลง ผมจำชื่อหนังเรื่องนี้ ได้เนื่องมาจากตอนนั้นหนังมีการร่วมโปรโมชั่นกับเคเอฟซ


 
 
เรื่องย่อ

ไอ้หนุ่มหมัดฮา 2 (Fearless Hyena 2) หนังจีน สไตล์เฉินหลง ในช่วงต้นๆ บู๊ มันส์ ฮา ออกฉายในปี 1983 กำกับโดย เฉิน ฉู่ นำแสดงโดย เฉินหลง (Jackie Chan), ออสติน เหว่ย อาหลง ที่ถูกจับแยกจากอาถังพี่ชาย ของเขาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก พี่น้องคู่นี้ได้กลับมาพบกันหลังจากที่พ่อของ พวกเขาถูกสังหารโหดโดยฝีมือพวกสำนักปีศาจนรกสวรรค์ ด้วยความสามารถในเชิงกังฟูสุดยอดของอาหลงผสานกับฝีมือการออกแบบและ สร้างกับดักและเครื่องมือต่างๆเของอาถัง สองพี่น้องจึงต่อสู้กับฝ่ายมาร เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของพวกเขา  
ไอ้หนุ่มหมัดฮา
เรื่องย่อ ไอ้หนุ่มหมัดฮา 2 (Fearless Hyena 2) หนังจีน สไตล์เฉินหลง ในช่วงต้นๆ บู๊ มันส์ ฮา ออกฉาย


 
 
ไอ้ หนุ่มหมัดฮา 2 (Fearless Hyena 2) หนังจีน สไตล์เฉินหลง ในช่วงต้นๆ บู๊ มันส์ ฮา ออกฉายในปี 1983 กำกับโดย เฉิน ฉู่ นำแสดงโดย เฉินหลง (Jackie Chan), ออสติน เหว่ย อาหลง ที่ถูกจับแยกจากอาถังพี่ชาย ของเขาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก พี่น้องคู่นี้ได้กลับมาพบกันหลังจากที่พ่อของ พวกเขาถูกสังหารโหดโดยฝีมือพวกสำนักปีศาจนรกสวรรค์ ด้วยความสามารถในเชิงกังฟูสุดยอดของอาหลงผสานกับฝีมือการออกแบบและ สร้างกับดักและเครื่องมือต่างๆเของอาถัง สองพี่น้องจึงต่อสู้กับฝ่ายมาร เพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของพวกเขา  
ไอ้หนุ่มหมัดฮา ภาค 2
ไอ้ หนุ่มหมัดฮา 2 (Fearless Hyena 2) หนังจีน สไตล์เฉินหลง ในช่วงต้นๆ บู๊ มันส์ ฮา ออกฉายในปี 1983


 
 
ก่อนที่จะแสดงนำในหนังเรื่องนี้นั้น 

เฉินหลงเล่นหนังมาแล้วหลายเรื่องทั้งเป็นพระเอกและตัวประกอบ

แต่เขาไม่ประสพความสำเร็จความสมหวังสักที 

แต่ทว่าเขาหาได้ท้อแท้ท้อถอยไม่ ยังมุ่งมั่นเดินหน้าที่จะทำอย่างนี้ต่อไป 

เข้าทำนองว่า  
ไอ้หนุ่มหมัดเมา
ก่อนที่จะแสดงนำในหนังเรื่องนี้นั้น เฉินหลงเล่นหนังมาแล้วหลายเรื่องทั้งเป็นพระเอกและตัวประกอบ


 
 
หวงเฟยหงส์ (นำแสดงโดยเฉินหลง) ซึ่งเป็นลูกชายอาจารย์หวงที่เป็นเจ้าของร้านขายยา เป่าจื๋อหลินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศจีน ได้ฝึกวิชาหมัดเมาที่เลื่องลือ และ ได้ประลองวิชากังฟูกับชาวต่างชาติจนสามารถสยบศิลปะการต่อสู้ของชาวต่างชาติได้  
ไอ้หนุ่มหมัดเมาภาค 2
หวงเฟยหงส์ (นำแสดงโดยเฉินหลง) ซึ่งเป็นลูกชายอาจารย์หวงที่เป็นเจ้าของร้านขายยา เป่าจื๋อหลินที่มีชื่อเ


 
 
เรื่องย่อ Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า<<

       หลิว เจินเหอ หนุ่มนักดาบเชื้อสายเกาหลีอาศัยอยู่กับ กัวจ้าง ผู้เป็นอา ในเมือง ซานเหมย เจินเหอ ได้รู้จักกับ ทั่นลู่กา เซี่ยลี่ ลูกสาวของ ทั่นลู่กา ขุนพลใหญ่ของกองกำลังเอกเทศของมองโกล ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ถูกชะตากันในตอนแรก แต่สองหนุ่มสาวก็เริ่มสานสัมพันธ์จากเพื่อน กลายเป็นความรักในที่สุด ในขณะเดียวกัน ทั้งคู่ก็ได้รู้จักและสนิทสนมกับ หนันกง จุ้นกวง ลูกชายเสนาบดีแห่งเมืองเส้าซิง จนกลายเป็นเพื่อนรัก แต่ กัวจ้าง กลับต้องการให้ เจินเหอ ฝึกวิชาคัมภีร์ผงาดฟ้า ซึ่งเป็นคัมภีร์ประจำตระกูลหลิวที่เป็นสุดยอดปรารถนาของเหล่าจอมยุทธ ให้สำเร็จ กัวจ้าง จึงตัดสินใจมอบคัมภีร์ผงาดฟ้าไว้ให้ เจินเหอ ครอบครอง 

  


       วันหนึ่ง ทั่นลู่กา พา เซี่ยลี่ ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองเส้าซิง แต่ที่นั่น เซี่ยลี่ ต้องอยู่ด้วยความทุกข์ใจด้วยความคิดถึง เจินเหอ ชายคนรัก แต่ เซี่ยลี่ ก็มี จุ้นกวง เป็นเพื่อนคุย แต่ขณะนั้นบ้านของ เจินเหอ โดนกลุ่มผู้ต้องการคัมภีร์ผงาดฟ้าโจมตี ทำให้ กัวจ้าง บาดเจ็บเกือบตาย แต่ เจินเหอ มาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้เขาได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังการตายของพ่อและแม่ของเขาจากคำบอกเล่าก่อนสิ้นใจของ กัวจ้าง หลังจากนั้น เจินเหอ จึงออกเดินทางไปเมืองเส้าซิงทันที 

ในขณะที่ เซี่ยลี่ ยังคงรอคอย เจินเหอ มาหาที่เมืองเส้าซิงตลอดเวลา จนไม่ยอมรับคำขอแต่งงานจาก จุ้นกวง จนกระทั่ง เจินเหอ เดินทางมาพบ เซี่ยลี่ อีกครั้ง ทั้งคู่จึงตัดสินใจหนีตามกันไป จุ้นกวง ติดตามไปจนเกิดการต่อสู้กัน แต่แล้วสมุนของ ทั่นลู่กา ยิงธนูใส่ เจินเหอ จนผลัดตกหน้าผาไป เซี่ยลี่ เสียใจมาก จึงตัดสินใจแต่งงานกับ จุ้นกวง เพื่อแก้แค้นให้ เจินเหอ 
แต่ทว่า เจินเหอ กลับรอดตายราวกับปาฏิหาริย์ และตั้งใจฝึกคัมภีร์ผงาดฟ้าจนบรรลุกระบี่มาร กลายเป็นมือสังหารผู้ไร้หัวใจ และเป็นแม่ทัพนำรบในสงครามชนชาติ โดยมีเป้าหมายใหญ่ คือ แก้แค้น ทั่นลู่กา ที่ฆ่าพ่อและแม่ของเขาและสร้างความหายนะให้แก่ตระกูลของ จุ้นกวง ให้ได้ และในที่สุด เจินเหอ มีโอกาสได้พบกับ เซี่ยลี่ อีกครั้ง แต่การพบกันครั้งนี้กลับสร้างความเจ็บปวดให้กับพวกเขาทั้งสองคน  
Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า
เรื่องย่อ Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า<< หลิว เจินเหอ หนุ่มนักดาบเชื้อสายเกาหลีอาศัยอยู


 
 
เรื่องย่อ

ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย โจว ซิง ฉือ หรือ สตีเฟ่น โจว กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวู้ดเรื่องล่าสุด CJ-7 ซีเจ-เซเว่น โดยความร่วมมืออีกครั้งระหว่างโจว ซิง ฉือ- ไชน่า ทีม กรุ๊ป และโคลัมเบีย พิคเจอร์ส สตูดิโอยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ด หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จถล่มทลายกับ KUNG FU HUSTLE คนเล็กหมัดเทวดา ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปี 2548 

สำหรับผลงาน CJ-7 ครั้งนี้ โจว ซิง ฉือ ทุ่มสุดตัว โดยเหมา 3 เก้าอี้รวด ทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้างและนักแสดงนำ เช่นเคย โดยรับบทเป็นกรรมกรไส้แห้งที่ปรารถนาจะหาของเล่นสักชิ้นให้กับเด็กชายกำพร้าที่เขารักเหมือนลูก แต่ของเล่นชิ้นนี้ กลับไปเกี่ยวพันกับสิ่งอัศจรรย์จากฟากฟ้า และทำให้ชีวิตของทั้งคู่ต้องพลิกผันไปตลอดกาล  
CJ7-คนเล็กของเล่นใหญ่
เรื่องย่อ ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย โจว ซิง ฉือ หรือ สตีเฟ่น โจว กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับผลงาน


 
 
เรื่องย่อ  
Dragon Inn คัมภีร์แดนพยัคฆ์
เรื่องย่อ "เจี่ยกงกง" ซ่องสุมกำลัง กองทัพธงดำที่เก่งกาจ เพื่อหวังจะก่อการกบฏ ได้สั่งประหาร "ใต้เท


 
 
เรื่องย่อ :  เกาจิ้ง (โจวเหวินฟะ) โครตเซียนพนันผู้มีชื่อเสียงอันลือลั่นรับปากจะ แก้แค้นให้กับเซียนญี่ปุ่น โดยเขาต้องต่อกรกับเซียนพนันยอดฝีมือจากสิงคโปร์ แต่ก่อนที่เขาจะเดินทางไปแข่ง แต่เขาดันเกิดพลัดตกเขา ทำให้ความจำเสื่อมชั่วขณะ แต่ฝีมือยังเฉียบขาดเหมือนเดิมเขาได้รับความช่วยเหลือจากอาเต๋า (หลิวเต๋อหัว) และแฟนสาว (หวังจู่ เสียน)แก็งค์ 18 มงกุฏ ในระหว่างนี้ศัตรูของเกาจิ้งพยายามล่าตัวเขาเพื่อแก้แค้นความจำของเกาจิ้งค่อยๆเเฟื้นขึ้น ในที่สุดเขากลับมาเป็นเกาจิ้ง โครตเซียนมือหนึ่ง เขากลับมาเพื่อแก้แค้น ทำให้เขาเป็นแบบนี้และล้างแค้นให้กับเซียนญี่ปุ่นที่เขารับปาก  
GOD OF GAMBLERS I คนตัดคน1
เรื่องย่อ : เกาจิ้ง (โจวเหวินฟะ) โครตเซียนพนันผู้มีชื่อเสียงอันลือลั่นรับปากจะ แก้แค้นให้กับเซียนญี


 
 
เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s

    มหึมา  
GOD OF GAMBLERS III คนตัดคน 3
เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s มหึมา "คนตัดคน" คราวนี้เจาะเวลาอภิมหาความมันส์ "โจวซิงฉือ" ต


 
 
Goemon : โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ  
Goemon : โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ
Goemon : โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ


 
 
ประเทศจีนในช่วงปี 1930 เกิดสั่นสะเทือนไปด้วยบรรดาแก๊งค์มาเฟียที่ชื่อ เอ็กซ์แก๊งค์ โดยมีสัญลักษณ์อันโดดเด่นจากหมวกทรงสูง ฟันสกปรก และความเชี่ยวชาญด้านการใช้ขวาน ขโมยกระจอกนายหนึ่งนามว่า ซิง (โจวซิงฉือ) พยายามจะเข้าเป็นสมาชิกของแก๊งค์นี้ โดยเริ่มจากการข่มขู่เอาเงินจากร้านตัดผมในซอยละแวกบ้าน แต่ชาวบ้านต่างร่วมมือกันเพื่อปกป้องการกระทำอันชั่วร้ายจากเหล่าแก๊งค์ขวาน

นั่นคือจุดเริ่มต้นของสงครามที่เจ้าแห่งฝีมือกังฟูลึกลับได้เปิดเผยตัว ซึ่งนำไปสู่บททดสอบบทสุดท้าย ที่ทำให้ซิงได้เรียนรู้ว่าโชคชะตาแท้จริงที่ฟ้าลิขิตมาเพื่อเขานั้นคืออะไร!?  
King of comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก
ประเทศจีนในช่วงปี 1930 เกิดสั่นสะเทือนไปด้วยบรรดาแก๊งค์มาเฟียที่ชื่อ เอ็กซ์แก๊งค์ โดยมีสัญลักษณ์อันโ


 
 
กระบีอิงค์ฟ้า และ.ดาบมังกรหยกได้ซ่อนสุดยอดคัมภีร์ไว้เป็นเหตุ ให้ชาวยุทธต่างแย่งชิงราชสีห์ผมทองแห่งพรรคจรัสเป็นผู้ครอบครองดาบห้ามังกรเตียชุ่ยซัวศิษย์คนที่ 5 ของนักพรตจางซานฟง.(หงจินเปา).ได้สาบานเป็นพี่น้องกับราชสีห์ผมทองและ.พบรักกับฮึงเซ่าซัว.(จางเหมี่ยน).ทั้ง 3 ได้หลบหนีไปต่อมาเตียบ่อกี้เติบใหญ่ได้พบกับจื่อเยาะเสี่ยวเจียว.(ชิวซู่เจิน).และ.องค์หญิงเตียวเสี้ยน  
Kung Fu Cult Master ดาบมังกรหยก
กระบีอิงค์ฟ้า และ.ดาบมังกรหยกได้ซ่อนสุดยอดคัมภีร์ไว้เป็นเหตุ ให้ชาวยุทธต่างแย่งชิงราชสีห์ผมทองแห่งพร


 
 
เมื่อสาวห้าวต้องคำสาปให้น้ำตาร่วงอยู่ทุกวันเพราะชาติที่แล้วไม่ได้แต่งงานกับคนรัก แต่ผลของคำสาปไม่ได้ลงเอยแค่ต้องเสียน้ำตาทุกวัน แต่เธอจะต้องแต่งงานกับออนดัลคนรักชาติที่แล้วที่กลับมาเกิดให้ได้ก่อนอายุ16 ปีไม่งั้นเธอจะต้องคำสาปตาย เอาล่ะสิ 

          สาวห้าวเลยต้องออกปฏิบัติการณ์จีบคนรักเก่า ประมาณว่าต้องรีบมัดใจเค้าให้ได้ก็เธออายุ16ตัวหนังเต็มไปด้วยมุขเวอร์ๆแต่ก็ไม่ถึงกับดูแล้วเบื่อก็ดูสนุกดี นางเอกน่าร้ากกมากแล้วเธอจะพ้นคำสาปนี้ได้รึไม่ต้องไปลุ้นกัน  
Marrying High School Girl เจ้าสาว15 เจ้าบ่าว16
เมื่อสาวห้าวต้องคำสาปให้น้ำตาร่วงอยู่ทุกวันเพราะชาติที่แล้วไม่ได้แต่งงานกับคนรัก แต่ผลของคำสาปไม่ได้


 
 
เรื่องย่อ
เหล็งฮู้ชง (แซม ฮุย) เป็นศิษย์เอกสำนักหัวซาน เป็นศิษย์ของงักปุ๊กคุ้ง เจ้าสำนักหัวซาน เหล็งฮู้ชงเป็นคนไม่มีพรสวรรค์ด้านการฝึกวิชา แต่เป็นคนชอบสนุกสนานรื่นเริงและจริงใจกับคนรอบด้าน เขาได้ออกเดินทางผจญภัยไปในยุทธภพและได้พบกับฟงชิงหยาง ผู้เฒ่าพเนจรผู้ก่อตั้งสำนักหัวซาน ฟงชิงหยางได้สอนเด็กมูฟวี่วิชากระบี่โต๊ะโกให้ แก่เหล็งฮู้ชง ทำให้เหล็งฮู้ชงกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ และท้ายที่สุด งักปุ๊กคุ้ง อาจารย์ของเหล็งฮู้ชง ผู้ที่เหมือนว่าจะเป็นผู้ดีแต่จริง ๆ แล้วต้องการจะครอบครองคัมภีร์ทานตะวันเพื่อ เป็นเจ้ายุทธจักร ผู้ดีเป็นผู้ร้าย มีแต่เพียงเหล็งฮู้ชง บุคคลที่ไม่เอาไหนเท่านั้น ที่สามารถจะร้องเพลงเยาะเย้ยยุทธจักรได้อย่างแท้จริง เป็นการฉีกแนวภาพยนตร์ที่พระเอกกลายเป็นผู้ที่ไม่ได้เก่งกล้ากว่าคนอื่นมาก ที่สุดแต่อย่างใด  
Swordsman เดชคัมภีร์เทวดา
เรื่องย่อ เหล็งฮู้ชง (แซม ฮุย) เป็นศิษย์เอกสำนักหัวซาน เป็นศิษย์ของงักปุ๊กคุ้ง เจ้าสำนักหัวซาน เหล็


 
 
เรื่องย่อ

แสดงโดย หลีเหลี๋ยนเจี๋ย, หลินชิงเสีย Swordsman II หนังปี 1993 ผลงานการสร้างของฉีเคอะอีกเรื่อง ยอดผู้อำนวยการสร้างต่อยอดความสำเร็จจากหนังภาคแรก ปรับเปลี่ยนรูปโฉมหลายๆ ประการตัดความเป็นหนังกำลังภายในแบบ Tradition ออกจนเกือบหมด กลายเป็นงานที่ฉุดลากหนังกำลังภายใน ให้เข้าอยู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง น่าจะพูดได้ว่า Swordsman II หรือ เดชคัมภีร์เทวดาภาคสอง นั้นเป็นงานที่โด่งดังที่สุดในหนังไตรภาค หนังใส่สีสรรค์ความหวือหวาต่างๆ เพิ่มขึ้นมาจากภาคแรกเป็นทวีคูณ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ หลุดโลกเลยเถิดไปจนเกินรับได้เหมือนหนังภาคสาม ฉีเคอะ ผสมผสานคิวบู๊ระดับเทพ งานสร้างตระกาลตา เข้ากับเนื้อหาที่ถือว่ารุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกำลังภายในทั่วไป กับการพูดถึงประเด็นเรื่องความรักร่วมเพศ ได้อย่างคาดไม่ถึง  
Swordsman II เดชคัมภีร์เทวดา 2
เรื่องย่อ แสดงโดย หลีเหลี๋ยนเจี๋ย, หลินชิงเสีย Swordsman II หนังปี 1993 ผลงานการสร้างของฉีเคอะอีก


 
 
เหตุการณ์ในภาค 2 ทิ้งปมปริศนาไว้ว่าตงฟังปุ๊ป้ายบูรพาไม่แพ้ (หลินชิงเสีย) ตายหรือไม่ ในการต่อสู้กับเล่งหูชงที่ผาไม้ดำ ท่ามกลางความปั่นป่วนของยุทธภพ ได้มีผู้แอบอ้างเป็นปุ๊ป้ายมากมาย รวมทั้งเซียะเซียนเหวิน (หวังจู่เสียน) คนรักเก่าของปุ๊ป้ายเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่แห่งลัทธิสุริยันจันทรา เวลาเดียวกันทางราชสำนักได้ส่งกู้ฉางฟง (หวีหยงกวง) เดินทางไปพร้อมขุนนางสเปน เพื่อค้นหาปริศนาความลับของปุ๊ป้ายโดยกู้ฉางฟงคิดว่าปุ๊ป้ายยังไม่ตาย แต่ขุนพลสเปนมีเป้าหมายที่คัมภีร์เทวดา เพื่อต้องการนำกลับไปถวายราชาที่สเปน ต่อมาปริศนาก็ถูกเฉลยว่า ตงฟังปุ๊ป้ายบูรพา ไม่แพ้ยังมีชีวิตอยู่และยุทธภถก็เริ่มปั่นป่วนอีกครั้ง เมื่อเขากลับมา... - วีซีดี vcd Swordsman III : The East Is Red เดชคัมภีร์เทวดา 3 หมื่นปีมีข้าคนเดียว  
Swordsman III : The East Is Red เดชคัมภีร์เทวดา 3 หมื่นปีมีข้าคนเดียว
เหตุการณ์ในภาค 2 ทิ้งปมปริศนาไว้ว่าตงฟังปุ๊ป้ายบูรพาไม่แพ้ (หลินชิงเสีย) ตายหรือไม่ ในการต่อสู้กับเล


 
 
The Accidental Spy  
The Accidental Spy วิ่งระเบิดฟัด
The Accidental Spy "วิ่งระเบิดฟัด" ภาพยนตร์แอคชั่น ดุเดือดตามสไตล์เฉินหลง ทุน สร้างกว่า 200 ล้านเหร


 
 
ZU เป็นชื่อของเมืองในตำนาน ที่เชื่อมระหว่าง นรก สวรรค์ และโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้เอง 
ที่สงครามระหว่างความดีและความชั่วอุบัติขึ้น…เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น เมื่อจ้าวคงกระพันแห่ง สำนัก โอเมอิ 
ได้นำลูกศิษย์อันประกอบด้วย Xuan และ Dan เข้าต่อกรกับ Insomnia และ หมอผีชั่วร้ายของมัน 
การประจันกันครั้งนี้ ก่อให้เกิดความสูญเสีย และความวุ่นวายจนยากแก่การประเมิน  
The Legend of Zu ซูซันศึกเทพยุทธถล่มฟ้า
ZU เป็นชื่อของเมืองในตำนาน ที่เชื่อมระหว่าง นรก สวรรค์ และโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้เอง ที่


 
 
สงป้า (ซอนนี่ ชิบะ) ประมุขพรรคใต้หล้า มีความทะเยอทะยานต้องการเป็นยอดฝีมืออันดับหนึ่งในยุทธภพ สงป้าเป็นบุคคลที่ชั่วร้ายและทำทุกวิถีทางที่จะสยบจอมยุทธฝีมือดีทั้งหลายทั่วยุทธภพ ไม่ว่าคนคนนั้นจะเต็มใจที่จะประลองด้วยหรือไม่ก็ตาม
ที่บ้านตระกูลปู้ ปู้ฉิงเทียน (แอนดี้ อัง) นักทำกระบี่ฝีมือดีได้สร้างกระบี่ที่ดีที่สุดในชีวิต ชื่อว่า กระบี่เลิศภพจบแดน ปู้ฉิงเทียนมีลูกชายเพียงคนเดียว คือ ปู้จิ้งอวิ๋น ปู้ฉิงเทียนได้สอนลูกว่า แม้ฝีมือดีหรือกระบี่ดีเพียงไหนก็ตาม แต่จงจำไว้ว่าธรรมะย่อมชนะทุกสิ่ง และฝังกระบี่เล่มนี้ไว้ใต้ดิน
ที่พรรคใต้หล้า สงป้าได้ให้ เชาเชา ขันทีรับใช้ไปเชิญ ธุลีดิน นักพยากรณ์ผู้ล่วงรู้ชะตาสวรรค์ให้มาทำนายชะตาของตนที่พรรค ธุลีดินได้ทำนายว่า อีก 10 ปีต่อจากนี้ชีวิตของสงป้าจะรุ่งเรืองอย่างไม่มีใครทัดเทียมได้ แต่ต้องได้เด็ก 2 คนที่มีชื่อว่า  
The Storm Rider ฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า
สงป้า (ซอนนี่ ชิบะ) ประมุขพรรคใต้หล้า มีความทะเยอทะยานต้องการเป็นยอดฝีมืออันดับหนึ่งในยุทธภพ สงป้าเป


 
 
เรื่องย่อ

ความรักระหว่าง มูเมียว.(โช ซังวู).ชายหนุ่มกำพร้าที่รับจ้างแจวเรือและ.เป็นนักล่าหัวเงินรางวัล กับ แจยัง.(ซู-เอ).หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ที่กำลังเตรียมตัวเป็นราชินีแห่งเกาหลี เขายอมทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่ใกล้ๆเเธอ รวมถึงการหาทางเข้ามาเป็นองครักษ์หลวง ในขณะที่ผู้เป็นราชินีเยี่ยงเธอนั้นมีภาระหน้าที่รับผิดชอบอันใหญ่หลวง จนต้องยอมละทิ้งความปรารถนาแห่งหัวใจของตนไป ยิ่งในยามที่สถานการณ์บ้านเมืองครุกรุ่นเช่นนี้ แม้แต่ชีวิตของพระราชินียังแขวนอยู่บนเส้นด้าย มีแต่เขาเพียงคนเดียวที่พร้อมยืนหยัดอยู่ข้างเธอจนถึงที่สุด  
the sword with no name ดาบองครักษ์พิทักษ์จอมนาง
เรื่องย่อ ความรักระหว่าง มูเมียว.(โช ซังวู).ชายหนุ่มกำพร้าที่รับจ้างแจวเรือและ.เป็นนักล่าหัวเงินร


 
 
     
         
 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources