วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รวมหนังไทย

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย 

www.ecom.here.ws

400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ 

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus
 
Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3

ฮักนะ สารคาม  
ฮักนะ สารคาม
ฮักนะ สารคาม


 
 
เรื่องย่อหนัง เท่งโหน่งจีวรบิน 
พระเท่ง ซึ่งขณะนั้นมีเหตุให้ต้องหลบความวุ่นวายไปอยู่ต่างประเทศธิเบตซะหลายปี กำลังจะกลับมาจำวัดที่เมืองไทย แต่แล้วเครื่องที่ พระเท่งตั้งใจจะนั่งกลับประเทศไทยนั้นเกิดเต็มซะก่อน ทำให้ต้องเปลี่ยนความตั้งใจด้วยความช่วยเหลือของ เสี่ยโหน่ง พ่อค้าอัญมณี ซึ่งรู้ว่า พระเท่งจะกลับเมืองไทยแต่เครื่องเต็ม เสี่ยโหน่ง จึงนิมนต์ให้กลับเมืองไทยพร้อมเขาด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ ซึ่งมี ตุ๊กกี้ เป็นแอร์ประจำเครื่อง เต๋าสมชาย เป็นโจรปลอมมาเป็นนักบิน และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัย ความฮา ความบ้า จนจีวรบิน  
เท่งโหน่ง จีวรบิน
เรื่องย่อหนัง เท่งโหน่งจีวรบิน พระเท่ง ซึ่งขณะนั้นมีเหตุให้ต้องหลบความวุ่นวายไปอยู่ต่างประเทศธิเบต


 
 
ชาลาเปา  
ชาลาเปา
ชาลาเปา


 
 
เรื่องย่อ บางคนแคร์ แคร์บางคน

          หัวใจคนเราเต้น 72 ครั้งต่อนาที

          แต่คุณเคยรู้มั้ยว่า...เรื่องเหล่านี้สามารถทำให้หัวใจเต้นได้150ครั้งต่อนาที

          ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถไฟเหาะตีลังกา, จูบครั้งแรก, sex, อกหัก ถูกทิ้ง

          แล้วคุณรู้มั้ยล่ะว่า  
บางคนแคร์ แคร์บางคน (ซาก้า)
เรื่องย่อ บางคนแคร์ แคร์บางคน หัวใจคนเราเต้น 72 ครั้งต่อนาที แต่คุณเคยรู้ม


 
 
มือปืนดาวพระเสาร์  
มือปืนดาวพระเสาร์
มือปืนดาวพระเสาร์


 
 
สภาพจราจรในปี 2552 ยังเป็นปัญหาหนักอกของคนกรุงเทพ ด้วยแม้จะมีถนน สะพาน ทางด่วนใหม่ ๆ ผุดขึ้นหลายต่อหลายสายผิวจราจรเหล่านั้นก็ยังติดขัด และไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ถนนใน กทม. ก็เหมือนหนุ่มหล่อแสนดี ที่มีน้อยและไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการ เหมยลี่ (คริส หอวัง) เป็นสาวอายุ 30 ปีที่มีพฤติกรรมป่วนประจำตัวอย่างหนึ่ง คือ การเมาในงานแต่งงานเพื่อน เพราะมันช่างตอกย้ำซ้ำเติมชีวิตโสดสนิทไร้ชายใดมาแผ้วพานของลี่ วันหนึ่งหลังลากสังขารกลับจากการส่งเพื่อนสาวสุดซี้เข้าห้องหอ ลี่ขับรถเสยเข้ากับแผงโจ๊กในตลาดโต้รุ่ง ส่งผลให้รถเก๋งคันงามของเธอถูกป๊าผู้ต่อต้านแอลกอฮอลล์ทุกชนิดขายทิ้ง โทษฐานเมาแล้วขับ

ชีวิตที่ไม่มีชายหนุ่มคอยไปรับไปส่งอย่างลี่ จึงต้องออกไปผจญการจราจรสุดโหดของเมืองบางกอกเพียงลำพัง แต่ละวันลี่ต้องปากกัดตีนถีบ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ต่อรถตู้ โบกแท๊กซี่ โหนรถเมล์ ฯลฯ สารพันความเมื่อยล้าจากการเดินทางแบบเมก้าฮิต ทำให้เวลานอนของลี่แปรปรวน คืนหนึ้งลี่ตื่นขึ้นมากลางดึกและแอบขึ้นไปกินเบียร์บนดาดฟ้า โชคดีปนร้าย ลี่บังเอิญไปเจอลูกจ้างชายหญิงกำลังแสดง  
รถไฟฟ้ามาหานะเธอ
สภาพจราจรในปี 2552 ยังเป็นปัญหาหนักอกของคนกรุงเทพ ด้วยแม้จะมีถนน สะพาน ทางด่วนใหม่ ๆ ผุดขึ้นหลายต่อห


 
 
เรื่องย่อ

ปอ (เร แม๊คโดนัลด์) ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงานกำลังอยู่ในช่วงตกอับ เขาจำใจเดินทางไปเมืองปากเซ เพื่อรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงาน ในงานนั้น เขาได้รู้จักกับหญิงสาวชื่อ สอน ไพรวัลย์ (คำลี่ พิลาวง) สาวลาวที่ดูใสซื่อน่ารัก แรงบันดาลใจทำให้หนุ่มเขียนบทหนังเรื่องใหม่ เล่าเรื่องของช่างภาพหนุ่มที่เข้าไปเมืองปากเซ แล้วหลงรักสาวลาว ในหนังนั้นดูโรแมนติกชวนฝัน แต่ในความจริง ดูเหมือนชายหนุ่มทำอะไรก็ยิ่งล้มเหลว และสาวก็มักจะเข้าใจผิดกับความหวังดีของเขาอยู่ตลอด ความรักและความฝันมาถึงบทสุดท้าย เมื่อปอพบความจริงว่า แฟนของสาวเจ้าที่อยู่ฝรั่งเศสกำลังเข้ามาเที่ยวที่เมืองนี้ ก่อนวันจะกลับ ปอ จึงหาโอกาส ในการที่จะบอกให้เธอเข้าใจในความรักของเขา แต่ทว่า จะทำยังไงดี ก็ความรักจริงๆ มันไม่เหมือนบทหนังที่เขียนจากจินตนาการน่ะสิ  
สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ
เรื่องย่อ ปอ (เร แม๊คโดนัลด์) ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงานกำลังอยู่ในช่วงตกอ


 
 
สาระแนเห็นผี  
สาระแนเห็นผี
สาระแนเห็นผี


 
 
สุดเขต สเลดเป็ด  
สุดเขต สเลดเป็ด
สุดเขต สเลดเป็ด


 
 
หลวงพี่เท่ง 2  
หลวงพี่เท่ง 2
หลวงพี่เท่ง 2


 
 
หลวงพี่เท่ง 3  
หลวงพี่เท่ง 3
หลวงพี่เท่ง 3


 
 
หอแหวแหก  
หอแหวแหก
หอแหวแหก


 
 
ห้าซ่า สวย ซามูไร  
ห้าซ่า สวย ซามูไร
ห้าซ่า สวย ซามูไร


 
 
อีส้มสมหวัง ชะชะช่า  
อีส้มสมหวัง ชะชะช่า
อีส้มสมหวัง ชะชะช่า


 
 
อีเห็ดสด เผด็จศึก | เรื่องย่อ
          ผู้กองเมืองแมน (อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล) นายทหารหนุ่มหล่อ เขาเป็นที่อิจฉาของคนทั่วไป เพราะกำลังจะได้แต่งงานกับ สาวสวยระดับนางฟ้า อย่าง ฮันนี่ (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์) เมื่อเข้าหอแล้ว เมืองแมนก็หวังจะเผด็จศึกเจ้าสาวให้สมใจ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปตามนั้น เขากลับถูกเจ้าสาวของเขาเผด็จศึกเสียเอง และการเสียความบริสุทธิ์ของเขาในคืนนั้น ก็เป็นตราบาปในใจเขาตลอดมา จนเขาได้รับภารกิจให้ไปปราบปรามผู้ก่อการร้าย แต่มีข้อแม้ว่าเขาและทีมต้องปลอมตัวเป็นกระเทยโดยมี งามระยับ (ติ๊ก ชีโร่) ผู้กำกับการแสดง ที่รู้ดีเรื่องกระเทยเป็นที่สุด มาฝึกฝนให้ เหตุที่พวกเขาต้องปลอมตัวเพราะผู้ก่อการร้ายนี้เป็นแกงค์กระเทยทั้งหมด โดยการนำของ โกลเด้น ฟลาวเวอร์ (มัม-ลาโคนิค) สาว 2 หน้าที่มีความแค้นฝังใจกับผู้ชาย เมื่อเขาฝึกเสร็จ ภารกิจของเขาก็เริ่มต้นขึ้น เมืองแมนก็ได้พบกับฮันนี่อีกครั้ง และ ยอดหญิง (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ที่มีใบหน้าคล้ายกับฮันนี่ทุกอย่าง แต่คราวนี้เป็นของแท้ ผู้กองเมืองแมนจะเผด็จศึกของเขาได้หรือไม่  
อีเห็ดสด เผด็จศึก
อีเห็ดสด เผด็จศึก | เรื่องย่อ ผู้กองเมืองแมน (อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล) นายทหารหนุ่มหล่อ เขาเ


 
 
เรื่องย่อ

คุน (จตุรงค์) จะแต่งงานกับ บุษบา (โบ วี่) วันที่จะไปรับชุดแต่งงาน คุนถูกจับข้อหาเป็นฆาตกรฆ่านักการเมือง จากกเจ้าบ่าวคุน เลยกลายเป็น นช.คุ น แทน เจ้าพ่อดม (อุดม ชวนชื่น) กับ ลูกแจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) ผู้มีอิทธิพลนอกคุกตามราวี นช.คุน เพราะคิดว่า นช.คุนเก็บคลิปเอาไว้ ถึงขนาดสั่งย้าย นช.คุน ให้ไปอยู่แดน 8E88(แดนประหาร) เพื่อต้องการกดดันให้นช.คุน ส่งคลิปคืน แต่นช.คุน ไม่รู้เรื่อง สองพ่อลูกจึงขู่ฆ่าบุษบา
ส้ม (มารี เออเจนี) ลูกนักการเมืองที่ถูก นช.คุน ฆ่าต้องการตลิปเพื่อเปิดโปงคนร้ายตัวจริง จึงให้บอส (บอส จักรพันธ์) เพื่อนชายคนสนิท เข้าไปในคุก เพื่อไปตีสนิทกับ นช.คุ น เพราะคิดว่า นช.คุน ต้องรู้เรื่องคลิป ปฏิบัติการแหกคุกเพื่อหาคลิปจึงได้เริ่มต้นขึ้น  
แฟนลั้ลลา
เรื่องย่อ คุน (จตุรงค์) จะแต่งงานกับ บุษบา (โบ วี่) วันที่จะไปรับชุดแต่งงาน คุนถูกจับข้อหาเป็นฆาต


 
 
 เรื่องราวความรักที่สุดแสนจะใสซื่อบริสุทธิ์ของคนหนุ่มคนสาวบ้านไร่ แดนอีสาน โดยผ่านมุมมองของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือที่รู้จักกันในชื่อ  “หม่ำ จ๊กมก” ตลกชื่อดังที่ฝากผลงานให้สะท้าน กันมาแล้วทั่วหน้าจาก “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” และคราวนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมทำหน้าที่ เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงเหมือนเดิม แต่หนีบนักร้อง สาวพันหน้าอย่าง “เจเนต เขียว” มาร่วมแจมความฮากันกระจุยกระจาย เต็มท้องทุ่งยโสธร ร่วมด้วยน้องสาวพราวเสน่ห์อย่าง “แวว จ๊กม๊ก” และนักแสดงหน้าใหม่ เลือดอีสานเข็มข้น “อุ้ม” ชัยพันธ์ นินกง, “ออแกน” เยาวลักษณ์ ตุ้มบุญ ด้วยแรงบันดาลใจจากหนังรัก ทั้งหลายในอดีต บวกกับทิศทางความตลกโปกฮา ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด จนกระทั่งวันนี้จึงได้ออกมาเป็นผลงานสร้างเสียงหัวเราะ ในภาพยนตร์ โรแมนติก – คอเมดี้ ชื่อว่า “แหยม ยโสธร”

กลางทุ่งนาที่ร้อนเดือดพล่านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดยโสธร “ทอง” (ชัยพันธ์ นินกง) และ “สร้อย”(เยาวลักษณ์ ตุ้มบุญ) กำลังจีบกันอย่างชนิดที่ว่า หวานจนน้ำตาลท่วมทุ่ง ในขณะที่ “แหยม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) น้าชายสไตล์จิ้มลิ้ม คนเดียวของทองถูก “เจ้ย” (เจเนต เขียว) สาวหน้าคมคล้ำ..คมขำ ทั้งตามตื้อตามจีบ หลงรักสุดหล่ออย่าง แหยมชนิดหัวปักหัวปำ ทำให้แหยมรำคาญเป็นที่ซู๊ดดด...

ทั้งสี่เป็นอันรู้กันว่าเจ้ยหลงรักแหยมอย่างลงรากฝังลึก และพยายาม ทุกทาง ให้แหยมตอบรับน้ำใจอันนี้ แม้ว่าทองกับสร้อยจะช่วยลุ้นให ้ทั้งคู่ลงเอยกันเสียที แต่แหยมก็ไม่เคยหันมาสนใจ



และถึงแม้ว่าเรื่องราว ความรักของทองและสร้อย กำลังไปกันได้ด้วยดี แต่ทั้งคู่ยังคงต้องหลบๆ ซ่อนๆ เนื่องจาก “คุณนายดอกท้อ” (แวว จ๊กม๊ก) คุณป้าสุดเฉิงวับระดับไฮโซของสร้อยนั้นจงเกลียดจงชัง ความจนของทองมากเหลือเกิน ทำให้คุณนายดอกท้อเข้าขัดขวาง ทั้งคู่ทุกวิถีทาง แยกความรักของพวกเขาไปไกลถึงเมืองบางกอก ฝ่ายสาว ๆ ต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมานใจเพราะพิษแห่งความคิดถึง ทองและแหยม จนกระทั่งวันนึงสร้อยได้รับคำสั่งจากคุณนายดอกท้อ ให้กลับไปยังบ้านนอกด่วน เนื่องจากได้จัดงานหมั้นอย่างใหญ่โต ห้กับสร้อย และพ่อยอดชายลูกชายกำนันที่แสนจะมั่งคั่งหล่อเข้มขึ้น อย่างกะทันหัน ความรักระหว่างสร้อยและทองจะสมหวังหรือไม่นั้น แหยมและเจ้ยจะร่วมหอลงโรงกันได้หรือเปล่า

ติดตามและเอาใจช่วยเหล่านักรักกันได้ใน แหยม ยโสธร ภาพยนตร์โรแมนติค – คอเมดี้ ที่เต็มไปด้วยความฮา น่ารัก ซื่อกวนประสาท จากเหล่านักแสดงตลกมืออาชีพกันได้ 8 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์  
แหยมยโสธร 2
เรื่องราวความรักที่สุดแสนจะใสซื่อบริสุทธิ์ของคนหนุ่มคนสาวบ้านไร่ แดนอีสาน โดยผ่านมุมมองของ เพ็ชรทาย


 
 
เรื่องย่อ
น้ำ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดา ๆ กระเดียดไปทางไม่สวย หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ขี้เหร่นั่นแหละ แต่เธอดันไปแอบชอบ พี่โชน (มาริโอ เมาเร่อ) พี่ม.4 ที่หล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน แล้วแถมยังใจดีอีกตะหาก ทำให้น้ำมีคู่แข่งเป็นสาว ๆ ทั้ง ม.ต้นและ ม.ปลาย ที่มีแต่คนสวย ๆ เต็มไปหมด แต่น้ำไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เธอพยายามลุยทำทุกอย่าง สู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะ เก่ง และ สวย แล้วเด่นขึ้นในโรงเรียนให้ได้ เพราะแอบหวังในใจเล็ก ๆ ว่าถ้าทำสำเร็จพี่โชนอาจจะหันมามองเธอซักครั้ง 

น้ำทำตั้งแต่ เอามะขามเปียกมาขัดผิว สมัครเป็นนางรำแม้จะถูกคัดออก หัดเป่าคาริเน็ตแล้วสมัครเข้าวงโยธวาทิตเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ ๆ พี่โชน ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อน ๆ แก๊งหน้าแย่ ในที่สุดน้ำก็ได้เป็นดรัมเมเยอร์มือหนึ่งของโรงเรียน จนตอนที่เรียนอยู่ม.3 เธอได้เป็นดาวของโรงเรียน จริง ๆ!!!!! น้ำตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่ม ๆ ทั้งโรงเรียน มีคนเข้ามาจีบเป็นสิบ ๆ คน ยกเว้นคนที่เธอรอคอยอยู่คนเดียว โชน

แล้ว เรื่องราวความรักของน้ำจะเป็นอย่างไร โชนจะหันมาสนใจเธอมั้ยสุดท้ายแล้วความรักความฝัน กับความเป็นจริง จะได้พบกันเมื่อไหร่ เวลาคงเป็นคำตอบของทุกอย่างเอง  
First Love สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก
เรื่องย่อ น้ำ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดา ๆ กระเดียดไปทางไม่สวย หรือเรียกง่


 
 
Ong Bag  
Ong Bag 555
Ong Bag


 
 
“สนิท” (วรเวช   ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ลูกค้าติดตรึม เปิดร้านปุ๊บ เก้าอี้ในร้านเต็มปั๊บ  ตั้งแต่เด็กๆ สนิทใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ขึ้นต่อยบนสังเวียนผ้าใบ  ให้กรรมการชูมือเป็นผู้ชนะสักครั้ง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว หน้าตาซื่อๆ อย่างสนิท  อุตสาห์มีแฟนสาวสวยกับเขา  “สวย” (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี )  ขาวหมวย  น่ารักยังกะนางเอกเอ็มวี “สวย”  ถือคติ  รักแล้วแสดงออกเลย  สวยจึงทำหน้าที่เป็น ปอม ปอม เกิร์ล   ทั้งผลัก ทั้งดัน เชียร์ลุ้น “สนิท” ออกนอกหน้า  จนสนิทยังเขินกับแรงรักของแฟนสาวอยู่บ่อยๆ


เหล่า กลุ่มเพื่อนๆ จอมเพี้ยน ของสนิทแต่ละคนพยายามช่วยสอนมวยให้สนิท ไม่ว่าจะเป็น “สอง  
sab-sanit sit saiy nah แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า
“สนิท” (วรเวช ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ลูกค้าติดตรึม เปิดร้านปุ๊บ เก้าอี้ในร้านเต็มปั๊บ ต


 
 
เรื่องย่อ : Suck Seed ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ
เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล…เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ด ไปพร้อมๆกับวง SuckSeeD!!!  
Suck Seed ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ
เรื่องย่อ : Suck Seed ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง


 
 
     
         

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources