วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

มาเปลี่ยนสี Taskbar ของ Windows 7 กันดีกว่า :D

Windows 7 นอกจากจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพความเร็วของการทำงานที่ดีเยี่ยม ประกอบกับความแข็งแรงของโอเอสที่ดีขึ้น ทำให้มันได้รับคำชมมากมาย ในขณะเดียวกันลูกเล่นในการปรับแต่ง เปลี่ยนธีมก็ยังคงมีให้มากมาย ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนองค์ประกอบต่างๆ บนเดสก์ทอปตลอดจนสีสันต่างๆ ได้มากมาย แต่มันมีอยู่อย่างหนึ่งที่มักจะไม่ค่อยได้เปลี่ยนแปลงสีสันกับเขาสักเท่าไร

ทิปนี้เอาใจคุณผู้อ่านที่ชอบตกแต่ง Windows 7 ด้วยการแนะนำซอฟต์แวร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีถึง 2 ตัวด้วยกัน โดยทั้งสองโปรแกรมจะสามารถเปลี่ยนสีของ Taskbar ได้ ซึ่งใช้งานง่ายทั้งคู่ แถมยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจอีกด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลย
Windows 7 Taskbar Color Changer
สำหรับตัวแรกนี้พัฒนาด้วย .net ดังนั้นระบบที่รันได้จะต้องมี Microsoft .net Framework 4.0 หลังจากดาวน์โหลดโปรแกรมมา แล้ว เมื่อสั่งรัน ผู้ใช้จะสามารถเปลี่ยนสีของ Taskbar ได้ด้วยการคลิกบนปุ่ม Random ซึ่งจะสุ่มเลือกสี เพื่อความสนุกตื่นเต้น หรือคลิกบนแถบสี เพื่อเปิดจานสีของ Windows ขึ้นมา อ้อ...เกือบลืมบอกไปว่า ซอฟต์แวร์ตัวนี้จะทำงานได้เมื่อผู้ใช้เปิดโหมดการแสดงผล Windows Aero เท่านั้นด้วยนะครับ หน้าตาของโปรแกรมเป็นดังรูปข้างล่างนี้
Color Taskbar
ยัง ไม่หมดครับ เพราะเรามีโปรแกรมจากนักพัฒนาคนเดียวกัน ซึ่ง Color Taskbar จะทำงานในโหมด Windows Aero เช่นเดียวกัน แต่มันดูน่าสนุกกว่าโปรแกรมตัวแรกตรงที่สีสันของ Taskbar จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ไปเองได้โดยอัตโนมัติ นับเป็นเอฟเฟ็กต์ที่มีลูกเล่นน่าสนใจไม่น้อย คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Color Taskbar ได้ที่นี่ ส่วนข้างล่างนี้เป็นคลิปสาธิตการทำงานของโปรแกรมครับ


[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย

www.ecom.here.ws

400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่

ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus

Tel. 083-792-5426

ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริกร รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3



0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources