วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

Adobe Photoshop Elements 12



Alt ใส่ข้อความที่นี่
Adobe Photoshop Elements 12

Adobe Photoshop Elements 12

ช่วยให้วิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของคุณด้วยตัวเลือกการแก้ไขในระดับผู้ใช้ทุกคนและเปิดภาพรวมสามัญเป็นสิ่งที่งดงาม ได้อย่างง่ายดายจัดระเบียบแก้ไขและสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้ร่วมกันผ่านการพิมพ์เว็บ, Facebook, และอื่น ๆ และตอนนี้ถ่ายภาพองค์ประกอบของคุณกับคุณทุกที่ที่คุณไปมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต *.
ค้นพบสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรและใช้งานง่าย - จัดระเบียบแก้ไขสร้างและแบ่งปันอย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยขนาดใหญ่ไอคอนหนา; แถบการดำเนินการที่เป็นประโยชน์และความสามารถในการเลือกด่วน, แนะนำ, และโหมดการแก้ไขจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
ถ่ายภาพของคุณกับคุณทุกที่ที่คุณไป - ง่ายดูมีชีวิตอีกและแบ่งปันภาพถ่ายของคุณองค์ประกอบมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ตรงกันข้ามดูภาพมาร์ทโฟนและแท็บเล็ในองค์ประกอบของคุณ *.
ได้อย่างง่ายดายย้ายวัตถุ - ย้ายวัตถุในภาพและมีพื้นหลังที่เต็มไปโดยอัตโนมัติค่ะ
นำความแตกต่างให้กับภาพถ่ายของคุณได้ทันที - ใช้ความหลากหลายของเฟรมหนึ่งสัมผัสผลและพื้นผิวเพื่อเพิ่มความลึกให้กับภาพรวมของคุณ
Alt ใส่ข้อความที่นี่
แก้ไขสัตว์เลี้ยงตา
ตาสัตว์เลี้ยงที่ถูกต้อง - ลบสีเขียว, สีเหลือง, และอื่น ๆ "ตาสัตว์เลี้ยง" discolorations
ส่วนแบ่งจากการแก้ไข - เพิ่มความสามารถในการมีส่วนร่วมโดยใช้ตัวเลือกการแบ่งปันก่อนหน้านี้ใช้ได้เฉพาะใน Organizer ตอนนี้รวมอยู่ในการแก้ไข
เรียนรู้ที่คุณใช้ - ผลกระทบการผลิตมืออาชีพโดยใช้หนึ่งในกว่า 25 การแก้ไขแนะนำ ใหม่รวมถึงผลกระทบที่ซูมถ่ายภาพต่อเนื่องซึ่งนำไปสู่​​การกระทำที่น่าทึ่งภาพถ่ายของคุณถ่ายภาพปริศนาซึ่งให้ผลปริศนาสนุกและภาพถ่ายเก่าคืนค่าที่จะช่วยให้คุณแก้ไขภาพเก่าหรือชำรุดแบ่งปันภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็วโพสต์ภาพถ่ายของคุณใน Facebook, YouTube, Vimeo, Twitter, และอื่น ๆ ตอนนี้สามารถแบ่งปันภาพถ่ายของคุณองค์ประกอบในอัลบั้มที่ใช้ร่วมกันและดูพวกเขามาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต *.
ไปจากข้อบกพร่องที่จะเป็นปรากฎการณ์ในไม่กี่วินาที - รับแก้ไขภาพที่คุณกำลังมองหากับทางลัดขั้นตอนเดียวที่ฟันขาวหรือทำให้ท้องฟ้าสดใสสีฟ้า ทำให้องค์ประกอบภาพที่ไม่พึงประสงค์หายไปกับจังหวะของจุดรักษาแปรงและการใช้สมาร์ทโทนอัตโนมัติเพื่อแก้ไขภาพที่ชาญฉลาด
ทำมันทั้งหมดที่มีประสิทธิภาพยังง่ายต่อการใช้งานหนึ่งผลิตภัณฑ์ - ใช้ Photoshop Elements 12 สำหรับทุกความต้องการของคุณภาพ สังหรณ์ใจจัดระเบียบและหารูป; แก้ไขและเพิ่มพวกเขาสร้างภาพที่ระลึกที่กำหนดเองและแบ่งปันผ่านการพิมพ์เว็บและอื่น ๆ *.
Alt ใส่ข้อความที่นี่
แก้ไขนำภาพปริศนา
การจัดการภาพถ่ายของคุณได้ง่ายขึ้น - สัญชาตญาณเรียงลำดับและจัดการกับภาพขึ้นอยู่กับผู้คนสถานที่และเหตุการณ์โดยใช้มุมมองที่จัดใหม่ ค้นหาภาพถ่ายของคุณโดยใช้แท็กภาพที่เป็นตัวแทนของคนสถานที่สัตว์เลี้ยงเหตุการณ์และวัตถุ
เลือกโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ - นำภาพถ่ายของคุณเพื่อชีวิตกับการแก้ปัญหาการแก้ไขภาพที่มีประสิทธิภาพที่สร้างขึ้นจาก Adobe Photoshop, มาตรฐานระดับมืออาชีพสำหรับการแก้ไขภาพดิจิตอล
สร้างภาพพาโนรามาฟูลเลอร์ - ได้อย่างง่ายดายสร้างภาพพาโนรามาที่ดูดีที่สุดของคุณหรือยัง Panorama Photomerge ใช้ความสามารถในการผสมที่มีประสิทธิภาพในการกรอกขอบหยักเป็นมันจะเย็บเข้าด้วยกันภาพถ่ายในแนวนอนหรือแนวตั้งหลาย
สร้างกลุ่มยิงที่สมบูรณ์แบบ - อย่าปล่อยให้หน้านิ่วคิ้วหรือคู่ปิดตาทำลายภาพกลุ่มอีกครั้งด้วย Photomerge กลุ่มยิงมันเป็นเรื่องง่ายที่จะรวมใบหน้าและร่างกายจากชุดของภาพในการสร้างที่สมบูรณ์แบบเดี่ยวผสม
แสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยรูปแบบที่มีความยืดหยุ่น - ให้ปฏิทิน, บันทึกรายวันหน้าบัตรและอื่น ๆ ในนาทีโดยใช้แม่แบบที่ออกแบบอย่างมืออาชีพหรือปรับแต่งลักษณะของการสร้างสรรค์ของคุณทุก ได้รับความสนุกสนานรูปลักษณ์ที่สดใหม่ด้วยงานศิลปะและแม่แบบ
kickass.toAdobe Photoshop Elements 12applications
19 hours
kickmirror.comAdobe Photoshop Elements 12applications
19 hours
thepiratebay.orgAdobe Photoshop Elements 12applications windows
1 month
baymirror.comAdobe Photoshop Elements 12applications windows
1 month
yourbittorrent.comPhotoshop Elements 12software
6 days
monova.orgAdobe Photoshop Elements 12software
6 days
h33t.toAdobe Photoshop Elements 12applications
6 days
seedpeer.meAdobe Photoshop Elements 12
6 days
torrentdownloads.mePhotoshop Elements 12software
6 days
torrents.netPhotoshop Elements 12software
6 days
torrentfunk.comPhotoshop Elements 12software
6 days
limetorrents.comAdobe Photoshop Elements 12applications
6 days
torrentcrazy.comPhotoshop Elements 12software
6 days

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources