วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวบ4โจ๋โหดรุมแทงนักเรียนดับคาที่


กรณีพบศพนายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ในสภาพบาดแผลเต็มตัวในซอยไม่มีชื่อตรงข้ามวัดบัวแก้วศรัทธาราม  ถนนนิมิตใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.นั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ ( 29 ธ.ค.)  พ.ต.ท.จิตเทพ อินทร์เล็ก รองผกก.สส.สน.นิมิตรใหม่ ได้จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 4 ราย เป็นเยาวชนทั้งหมดอายุ 15 ปี   17 ปี 2 คน และ18 ปีอีก 1 คน  ตามหมายศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 140/55 ลงวันที่ 29 ต.ค.2555  ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดปลายแหลมจำนวน 1 เล่ม และเสื้อผ้าวันที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่บริเวณสุเหร่าแสนแสบ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.
พ.ต.ท.จิตเทพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. นายเจี๊ยบ ยืนคอยรถประจำทางอยู่ที่ป้ายรถเมล์ตรงข้ามวัดบัวแก้ว ต่อมามีรถสองแถวประจำทางสายมีนบุรี-ลำลูกกา ขับมาจอดป้ายโดยกลุ่มผู้ต้องหาโดยสารมาในรถด้วย เมื่อเห็นผู้ตายยืนอยู่เพียงคนเดียว ได้พากันวิ่งกรูลงมาทำร้าย ผู้ตายพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแต่ถูกกลุ่มคนร้ายวิ่งตามเข้ารุมทำร้ายจน เสียชีวิต ก่อนพากันวิ่งกลับมาขึ้นสองแถวคันเดิมหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายเคยเป็นอดีตนักเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ชอบไปมั่วสุมรวมตัวกันบริเวณสุเหร่าแสนแสบ ในพื้นที่ของสน.มีนบุรี  จึงได้ส่งกำลังไปเฝ้าสังเกตุการณ์จนพบและควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน พร้อมของกลางในวันที่ใช้ก่อเหตุ โดยรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง.. 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources